Son Ye Jin trẻ đẹp như gái 18, tình tứ sánh đôi cùng Hyun Bin

"Crash Landing On You" là dự án đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi có sự góp mặt của cặp đôi tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin.

Vào sáng ngày 9/12, buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình "Crash Landing on You" đã được tổ chức ở Seoul, Hàn Quốc. Nữ chính của phim là Son Ye Jin khoe nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào với bộ váy vàng, khoác ngoài là áo len hồng.

2sao.vn | Photobook

Son Ye Jin sinh năm 1982, là một trong những "tình đầu quốc dân" nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn. Hiện tại dù đã ở vào tuổi 37 nhưng người đẹp vẫn ghi điểm nhờ nhan sắc trẻ trung, dịu dàng.

2sao.vn | Photobook

"Khi đọc kịch bản, tôi nghĩ Hyun Bin rất phù hợp với vai nam chính. Chúng tôi hợp tác rất suôn sẻ trong các cảnh quay. Tôi mong người xem có thể nhận ra những vẻ đáng yêu và nét thu hút của nhân vật do tôi đảm nhận", nữ diễn viên chia sẻ về dự án mới.

2sao.vn | Photobook

Sánh đôi cùng Son Ye Jin trong phim là Hyun Bin - mỹ nam điển trai của màn ảnh Hàn.

2sao.vn | Photobook

"Tôi học hỏi được nhiều khi đóng cùng Son Ye Jin. Bộ phim mang đến cho tôi nhiều ý tưởng mới mẻ", Hyun Bin cho biết.

2sao.vn | Photobook

"Crash Landing On You" xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Lee Jung Hyuk (Hyun Bin). Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn do bất ngờ gặp phải trận gió lớn.

2sao.vn | Photobook

Tại đây, cô đã gặp anh chàng quân nhân thuộc lực lượng đặc biệt Jung Hyuk. Vì tình hình chính trị hiện tại, Jung Hyuk đã cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ Se Ri. Càng tiếp xúc với nhau, cả hai càng nảy sinh tình cảm và yêu từ khi nào chẳng hay.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, "Crash Landing On You" càng nhận được sự quan tâm đặc biệt hơn khi đây là bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin. Phim lên sóng tập đầu vào 14/12.

2sao.vn | Photobook

Hyun Bin Son Ye Jin