Mini jewel - Cửa hàng trang sức nhỏ xinh cho giới trẻ

Bạn là tín đồ của những món trang sức nhỏ xinh, thời thượng và độc đáo? Vậy đừng quên ghé ngay Mini Jewel  - 349 Cầu Giấy của Bảo Tín Minh Châu để cùng tham gia chuỗi sự kiện khai trương siêu hấp dẫn các bạn trẻ nhé.

Cũng giống như thời trang, phụ kiện, người yêu trang sức thường muốn sở hữu nhiều bộ trang sức từ cỡ lớn, cỡ vừa đến cỡ nhỏ, đặc biệt giới trẻ thường yêu thích những trang sức nhỏ xinh, tinh xảo, nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc để dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo nhiều phong cách thời trang tinh tế, sinh động và cá tính.

Giờ đây, bạn trẻ thỏa sức làm đẹp, mix đồ thời trang với trang sức nhỏ xinh, cá tính, ấn tượng và dễ thương, giá chỉ từ khoảng 500.000 - 3.000.000đ tại MiniJewel. Cửa hàng trang sức nhỏ xinh MiniJewel dự kiến sẽ khai trương ngày 21/5/2019, tại 349 Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là bước ngoặt đánh dấu tròn 30 năm ngày thành lập BTMC group, và cũng là thời điểm khai mở đế chế trang sức mới, đầu tiên Mini Jewel – trang sức nhỏ xinh dành cho giới trẻ.

Mini jewel - Cửa hàng trang sức nhỏ xinh cho giới trẻ-1

Cửa hàng có đầy đủ các nhãn hàng trang sức nhỏ xinh được chế, tác sưu tầm và tuyển chọn kỹ càng từ các kinh đô trang sức thế giới như Ý, Hàn Quốc, Hồng Kong, Pháp cùng các mẫu tinh hoa trang sức tuyển chọn trong nước để bạn trẻ thỏa sức lựa chọn và mix đồ theo cách riêng của mình.

Các trang sức nhỏ xinh nhưng vẫn bền đẹp, khác biệt bởi được chế tác từ vàng ta 24K, vàng tây 14K, 18K, bạc Ag 925, bạc ta chất lượng cao kết hợp với đá ngọc quý thiên nhiên tuyển chọn kỹ lưỡng, kiểm định nghiêm ngặt để tạo nên những sản phẩm/bộ sản phẩm trang sức sáng bóng, long lanh, màu sắc đẹp với trọng lượng nhỏ nhẹ.

Mỗi sản phẩm đều  được tuyển chọn và chế tác từ sự kế thừa tinh hoa của nhiều nền văn hóa, được thiết kế dựa trên sản phẩm truyền thống và các catolog trang sức mới nhất trên thế giới, ý tưởng của các họa sỹ thiết kế cùng yêu cầu của khách hàng đã tạo nên các trang sức đặc sắc, thông minh, bền chắc và mẫu mã độc đáo, ít bị trùng lặp.

Các linh kiện sản phẩm như chấu giữ đá, bản lề, chốt ren, khóa an toàn... của trang sức nhỏ xinh được làm từ loại vàng, bạc đặc biệt chất lượng cao có màu sáng đẹp, độ cứng dẻo, đàn hồi, độ bền cơ học cao nhằm giữ đá ngọc khó long rơi khỏi trang sức, tránh việc đứt gãy, hao mòn, biến dạng trong quá trình sử dụng.

Dưới đây là một số mẫu trang sức Mini Jewel nhỏ xinh, cực đáng yêu để bạn tham khảo:

BST trang sức mỹ nghệ vàng ta - Hoàng Kim Bảo: “Tinh túy sắc vàng thăng hoa truyền thống”

Mini jewel - Cửa hàng trang sức nhỏ xinh cho giới trẻ-2
BST trang sức thời trang quốc tế  - Elle Cara Design : «Trang sức thời trang cho phong cách hoàn hảo» .

Mini jewel - Cửa hàng trang sức nhỏ xinh cho giới trẻ-3
BST trang sức bạc cá tính SJewelry - “Tỏa sáng theo phong cách của bạn”

Cùng nhiều mẫu trang sức nhỏ xinh được yêu thích khác.

Mini jewel - Cửa hàng trang sức nhỏ xinh cho giới trẻ-4

Mini jewel - Cửa hàng trang sức nhỏ xinh cho giới trẻ-5

Đặc biệt, trong tháng khai trương MiniJewel  tặng Voucher giảm giá 10% đối với trang sức vàng và giảm 15% đối với trang sức bạc cho khách hàng mua trang sức tại 349 Cầu Giấy- Hà Nội (từ 12/5 - 12/6/2019)  và tặng thêm Voucher trị giá 50.000 đồng cho khách hàng để mua lần tiếp theo.

Với những khách hàng chụp ảnh cùng logo cửa hàng và đăng công khai trên trang Facebook cá nhân của mình trong tuần lễ khai trương, sẽ được tặng thêm Voucher 50.000đ cho lần mua tiếp theo.

Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mini-jewel-cua-hang-trang-suc-nho-xinh-cho-gioi-tre-n-183468.html

ngày của mẹ

Tin tức mới nhất