Nghe lời bạn thân 'con gái nên cắt tóc ngắn một lần trong đời', cô nàng khóc ròng khi xem thành quả

Trong khi khổ chủ khóc ròng vì mái tóc ngắn nham nhở thì cư dân mạng lại bày tỏ thích thú, tấm tắc ngợi khen dễ thương.

Sau trào lưu khoe hành trình "lột xác" thành công, thời gian qua nhiều bạn trẻ lại tích cực đăng ảnh lên đời nhan sắc chỉ bằng việc thay đổi kiểu tóc. Theo đó, rất nhiều người đang từ mái tóc dài nữ tính liền thay đổi 180 độ với kiểu tóc ngắn cá tính.

Nói về lý do cắt tóc, người chia sẻ thất tình, người bày tỏ là con gái nên một lần trong đời thay đổi,... Và dù là lý do gì, phái kẹp nơ cũng khiến dân tình trầm trồ trước sự "lột xác" kinh ngạc chỉ nhờ vài đường kéo. Cô bạn Ái Chân dưới đây là một ví dụ điển hình.

Nghe lời bạn thân con gái nên cắt tóc ngắn một lần trong đời, cô nàng khóc ròng khi xem thành quả-1
Ái Chân trước và sau khi "đảo ngói".

Dễ dàng nhận thấy, Ái Chân từng có một mái tóc đen và dài vô cùng nữ tính. Còn hiện tại, cô bạn lại sở hữu mái tóc đậm chất Maruko.

Nhìn diện mạo mới, trong khi Ái Chân chia sẻ "khóc dở mếu dở" thì cư dân mạng lại đồng loạt bày tỏ thích thú, khen mái tóc mới của cô nàng rất dễ thương.

Nghe lời bạn thân con gái nên cắt tóc ngắn một lần trong đời, cô nàng khóc ròng khi xem thành quả-2
Ái Chân khóc ròng với mái tóc mới.

Tâm sự về lý do cắt tóc, Ái Chân cho hay: "Vì nghe đứa bạn nói con gái nên để tóc ngắn một lần trong đời thế là mình tự tay cắt bay mái tóc dài đi. Và kết quả là mọi người cũng thấy rồi đó".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoc-rong-khi-nghe-loi-ban-than-con-gai-nen-cat-toc-ngan-mot-lan-trong-doi-n-195979.html

kiểu tóc tóc ngắn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao