MLee tốn nhiều máu cho vai phụ mong được nhà sản xuất phim hành động chú ý đến

Tham gia “Võ Sinh Đại Chiến” dù chỉ là vai phụ nhưng MLee tập luyện hết sức để cống hiến những thế võ đẹp nhất.

Vừa qua đoàn phim Võ Sinh Đại Chiến đã có buổi ra mắt dự án cùng sự tham gia của đạo diễn kiêm nhà sản xuất Bá Cường cùng dàn diễn viên trong phim gồm Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn, MLee, võ sĩ Duy Nhất, Cao Xuân Tài, Raman Quốc Cường, Ngọc Cara, Quỳnh Mai, Hồng Nhung…

MLee tốn nhiều máu cho vai phụ mong được nhà sản xuất phim hành động chú ý đến-1

Đến với dự án điện ảnh lần này, MLee đảm nhận vai Alex - một cô nàng trong CLB Võ Ta. Chia sẻ khó khăn khi tham gia, MLee tâm sự: "Khó khăn nhất chắc thiên về những kỹ thuật của Võ Ta hay Võ Bình Định như các thế võ, bài quyền đặc trưng. Đặc biệt trong vai diễn lần này, tôi có sử dụng binh khí là cây thương. Việc sử dụng thương với tôi khá mới lạ nên tốn nhiều thời gian để quen với việc đánh sao cho chuẩn xác. Sau đó, tôi còn phải tập thêm các bài đánh cũng nguy hiểm không kém".

MLee tốn nhiều máu cho vai phụ mong được nhà sản xuất phim hành động chú ý đến-2

Vốn là con gái nên trong quá trình tập luyện, MLee cho biết việc chấn thương đối với cô như ăn cơm bữa; nào là trật khớp, trẹo chân; thậm chí quẹt vũ khí vào người. "Phải nói đây là vai diễn tốn nhiều mồ hôi, nước mắt, thậm chí cả máu", MLee hài hước.

Tuy là vai phụ nhưng MLee tập luyện hết sức để cống hiến những thế võ đẹp nhất trên màn ảnh vì cô cho biết mục tiêu đang muốn hướng đến là những vai diễn hành động, gai góc. Nên thậm chí cô sẽ cố gắng 200% sức lực để các nhà làm phim, đạo diễn về phim hành động sẽ chú ý, để mắt đến mình.

MLee tốn nhiều máu cho vai phụ mong được nhà sản xuất phim hành động chú ý đến-3

Cũng trong buổi showcase, trailer và poster chính thức của phim lần đầu được giới thiệu. Cùng với đó, đạo diễn Bá Cường và dàn diễn viên đã có dịp chia sẻ những thông tin hậu trường thú vị và bất ngờ về quá trình hình thành bộ phim học đường võ thuật gay cấn.

MLee tốn nhiều máu cho vai phụ mong được nhà sản xuất phim hành động chú ý đến-4

Trước tò mò về việc lần đầu tiên trở về Việt Nam đóng phim, nam diễn viên chính Tiến Hoàng cho biết: "Dù là diễn viên hành động nhiều năm nhưng khi lần đầu trở về Việt Nam, tôi vẫn rất lo lắng và gặp nhiều khó khăn khi đóng vai chính. Cái khó lớn nhất là khi thoại bằng tiếng Việt và truyền đạt cảm xúc của mình". 

MLee tốn nhiều máu cho vai phụ mong được nhà sản xuất phim hành động chú ý đến-5

Còn với Katleen Phan Võ - "đả nữ" nhận được nhiều sự chú ý trong dự án này cũng bày tỏ suy nghĩ: "Phim hành động là lý do tôi đến với diễn xuất. Danh xưng đả nữ là quá xa vời tôi. Tôi chỉ mong con đường sự nghiệp sắp tới của mình có thể gặp được nhiều vai diễn hành động phù hợp với mình". 

MLee tốn nhiều máu cho vai phụ mong được nhà sản xuất phim hành động chú ý đến-6

Phim khởi chiếu vào ngày 8/1/2021 trên toàn quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mlee-mong-nha-san-xuat-phim-hanh-dong-chu-y-den-minh-n-244796.html

MLee

Tin tức mới nhất