Mở đầu rầm rộ, 'Thách thức danh hài' vẫn bị khán giả kêu than vì thí sinh kém duyên, hài nhạt

Game show được yêu thích bước qua mùa thứ 6 với màn come back rầm rộ song đến nay, chất lượng chương trình bị khán giả kêu than là đi xuống.

Thách thức danh hài quảng cáo mùa 6 rầm rộ với sự xuất hiện của Bà Tân Vlog gây tò mò với người xem. Thông tin Bà Tân dành giải 100 triệu đồng từ chương trình được tung ra cũng tạo nhiều tranh luận dù thông tin chưa được xác thực.

Sau đó, phần thi của thí sinh đặc biệt này lên sóng, không nhận được 100 triệu đồng nhưng cũng giúp chương trình đạt chú hích vào top trending trên Youtube.

Chương trình trở lại sau 5 mùa được đánh giá là thành công với những gương mặt quen thuộc: Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy. Format chương trình gần như không thay đổi, thời gian thi dành cho thí sinh được giữ nguyên, chỉ có điều chất lượng thí sinh bị tụt dốc khiến khán giả kêu gào, yêu cầu chương trình casting lại vì ngày càng nhạt và kém duyên.

Những nụ cười của giám khảo cũng bị nhận xét là gượng ép và không đáng đồng tiền bát gạo.

Mở đầu rầm rộ, Thách thức danh hài vẫn bị khán giả kêu than vì thí sinh kém duyên, hài nhạt-1
Bà Tân Vlog được mang ra làm hình ảnh lăng xê nhưng cũng không giúp chương trình tăng rating.

Các tập phát sóng của Thách thức danh hài khiến khán giả lắc đầu khi phần thi của thí sinh chỉ xuất hiện nhỏ giọt. Thay vào đó, những đoạn giới thiệu, giao lưu lại dài lê thê cộng với cách thể hiện "hồn nhiên vượt giới hạn" của một số thí sinh khiến người xem chán ngán.

Trên Youtube, nhiều khán giả để lại bình luận than phiền với chất lượng của chương trình. Họ thú nhận xem chương trình vì giám khảo là chính, thậm chí có người còn cho biết "chỉ xem lướt lướt" vì không tìm được "một miếng hài nào" để cười.

"Thí sinh mùa này ngày càng kém duyên và kém chất lượng! Đề nghị Ban tổ chức tuyển chọn thí sinh kỹ lưỡng hơn. Xem mãi mà chẳng biết cười ở chỗ nào", khán giả để lại bình luận bên dưới chương trình.

Mở đầu rầm rộ, Thách thức danh hài vẫn bị khán giả kêu than vì thí sinh kém duyên, hài nhạt-2
Chương trình "Thách thức danh hài" mở đầu đầy drama nhưng đang có nguy cơ trở thành "bom xịt".

"Các tiết mục càng ngày càng tệ! Xem suốt mấy tập không thể cười! Cần lắm hiện tượng duyên, kịch bản hay để cười thả ga!", bạn Uyen Nguyen viết. Khát khao tìm "miếng hài" trong game show triệu view bùng nổ khi liên tiếp trong mùa 6, khán giả chứng kiến những màn cười an ủi của Trường Giang và Trấn Thành.

Một số người còn bức xúc cho rằng NSX đang biến show này thành "tâm sự với danh hài" khi để phần giao lưu có thời lượng quá đà. Cho đến khi vào thi – phần được chờ đợi nhất thì gần như khán giả không thể cười được vì thí sinh diễn không ra chất hài, giám khảo lại cười dễ dãi. 

Mở đầu rầm rộ, Thách thức danh hài vẫn bị khán giả kêu than vì thí sinh kém duyên, hài nhạt-3
Thí sinh hiện tượng như mùa trước không xuất hiện, game show tiếp tục bị lên án khi giám khảo chỉ "cười an ủi"

"Riết rồi không còn gì hấp dẫn nữa, đưa những cái thể loại gì cũng lên thi được. Bắt đầu thất vọng".

"Mùa này, tập 6 rồi, mà thấy nhạt quá, nhiều thí sinh thấy xàm dễ sợ".

Hàng loạt bình luận của khán giả thể hiện sự chán nản khi chất lượng chương trình Thách thức danh hài đi xuống. Trường hợp mở đầu rầm rộ, vào cuộc sơ sài là tình trạng chung của nhiều game show hiện nay. Khán giả bị bội thực với cuộc đua truyền hình thực tế, chính vì vậy việc sàng lọc nội dung thú vị để xem trở nên cần thiết.

Họ cũng không còn dễ dãi "có gì xem nấy" như trước mà sẵn sàng chuyển kênh để tìm chương trình phù hợp, có thể lôi cuốn họ đến phút cuối.


Theo Báo Đất Việt


thách thức danh hài

Tin tức mới nhất