'Mợ ngố' Song Ji Hyo đẹp ngỡ ngàng trong loạt ảnh hậu trường quảng cáo

Sao Hàn 18/4: Đã lâu rồi cư dân mạng mới thấy Song Ji Hyo tóc thẳng quyến rũ, khác biệt với hình tượng trên "Running Man".

Mới đây, loạt ảnh Song Ji Hyo trong hậu trường một buổi chụp quảng cáo thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Trong bộ ảnh, người đẹp U40 biến hóa với hai phong cách, một nữ tính dịu dàng, một sexy táo bạo. Vẻ đẹp quyến rũ trái ngược hẳn với hình tượng trên "Running Man" đã giúp "mợ ngố" nhận được nhiều lời khen ngợi.

2sao.vn | Photobook

Đại diện của Jun Ji Hyun phủ nhận việc nữ diễn viên không giảm tiền thuê nhà cho một vài chủ tòa nhà vì dịch Covid-19. Đại diện cho biết: "Không giống như một số bài báo viết, các tòa nhà đều được giảm tiền thuê trong vài tháng sau khi virus corona lây lan. Tuy nhiên, do người quản lý bỏ sót một số tòa nên chúng tôi chưa kịp đưa vào danh sách được giảm giá. Hiện tại các tòa nhà này đều đã được giảm tiền thuê".

2sao.vn | Photobook

Tập 1 bộ phim "Quân vương bất diệt" của đài SBS ghi nhận rating trung bình toàn quốc lần lượt là 10,1% và 11,4%. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Lee Min Ho và Kim Go Eun.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên trẻ Han So Hee nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi xuất hiện với vai diễn người thứ ba trong phim “Thế giới hôn nhân”. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được mệnh danh "tiểu Song Hye Kyo".

2sao.vn | Photobook

Cậu bé Seo Woo Jin, người đóng vai... con gái của Kim Tae Hee trong phim "Hi Bye, Mama" đã cắt tóc sau khi bộ phim đóng máy.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý OUI Entertainment thông báo Kim Dong Han vừa trải qua ca phẫu thuật cắt amidan vào 10/4. Dự kiến nam ca sĩ sẽ mất 3-4 tuần để phục hồi.

2sao.vn | Photobook

GWSN tái xuất với album mới "The Keys" vào 28/4 với đội hình 6 người do thành viên Soso bị chấn thương.

2sao.vn | Photobook

Cựu thành viên 2NE1 Minzy thông báo kết thúc hợp đồng với công ty quản lý The Music Works. Hiện nữ thần tượng vẫn đang tìm bến đỗ mới cho mình.

2sao.vn | Photobook

Song Ji Hyo Jeon Ji Hyun Lee Min Ho Sao Hàn