Mời 30 người bạn dự đám cưới nhưng không ai đi, chú rể nghi ngờ vợ sắp cưới

Đọc chia sẻ của chú rể, nhiều người thấy lạ vì thường nếu không đi được, bạn bè sẽ tìm lý do khéo nhưng đằng này là từ chối thẳng thừng.

Khi tình hình dịch Covid-19 dần được kiểm soát, đám cưới được tổ chức hoành tráng hơn, không cần phải gói gọn như trước. Đây cũng là thời điểm nhiều đôi bạn trẻ "chốt cưới". Trong ngày vui của mình hầu như ai cũng muốn mời những người thân, bạn bè đến chúc phúc.

Trên mạng xã hội mới đây, một chú rể hoài nghi người mà mình sắp kết hôn sống thế nào mà "mời cưới 30 người bạn không ai đi được!".

Mời 30 người bạn dự đám cưới nhưng không ai đi, chú rể nghi ngờ vợ sắp cưới-1
Chú rể thắc mắc vì vợ mời cưới 30 người bạn không ai đi được.

Nguyên văn chia sẻ như nhau: "Cuối tuần sau là 2 vợ chồng mình về chung một nhà sau 1 năm yêu nhau. Chúng mình tiến tới hôn nhân sớm như vậy vì năm nay mình cũng đã 32, vợ mình thì 29 cả mụ là 30… cũng không còn trẻ nữa nên tìm hiểu và tiến tới hôn nhân sớm…

Trong lúc yêu và đến tận bây giờ, vợ mình luôn tự nhận là một người giao tiếp tốt, nhiều mối quan hệ, nói là đám cưới sẽ đông… Mình thì cũng không để ý lắm, có thì tốt. Đến hôm qua, vợ mình mới lọc ra 30 người bạn để gọi trước thì mình ngồi cạnh, chơi game, thấy vợ gọi 30 người, không một ai nhận lời đi, lý do bận, có việc gấp như:

Hôm ấy tao đi công tác rồi, chúc mày hạnh phúc.

Nhà tao hôm ấy có việc.

Con tao đang ốm!

Vợ tao bầu bí.

49 ngày chú tao.

Hôm ấy có việc với n.y rồi.

Đi du lịch rồi.

Hôm ấy tao có một đám khác rồi.

…v…v…

Mời 30 người bạn dự đám cưới nhưng không ai đi, chú rể nghi ngờ vợ sắp cưới-2
(Ảnh minh họa)

30 người không ai nhận lời, kiểu gọi thế cũng nản nên vợ mình:

- Thôi chả gọi nữa, mai gọi tiếp, chứ gọi giờ chả ai đi được nản lắm… rồi đắp chăn đi ngủ. Mình chơi xong ván game, cũng tự hỏi, không biết thực ra vợ là người như nào mà đến nỗi bạn bè mời không ai đi. Có phải vợ mình đang giấu mình cái gì không?

Mình cứ cảm giác bất an vì làm gì có chuyện như vậy, ít ra cũng phải có một người nhận lời, hào hứng chứ? Vì nếu có thân, nếu bạn bè quý nhau thì cũng biết sắp xếp mà đi, hoặc không thì nói kiểu nửa vời “Để tao sắp xếp xem thế nào!”. Đằng này không ai đi cả… Đôi chút thắc mắc cần mọi người giải đáp chút thôi…".

Mời 30 người bạn dự đám cưới nhưng không ai đi, chú rể nghi ngờ vợ sắp cưới-3
(Ảnh minh họa)

Đọc chia sẻ này nhiều dân mạng thấy lạ bởi:

- "Lạ nhỉ, thông thường gọi mời cưới ai cũng chúc mừng các kiểu chứ có chối không đi luôn đâu. Nếu bận thì gần ngày cưới sẽ nhắn tin báo bận mong bạn thông cảm bla bla. Chứ vừa mời xong đã từ chối luôn, đây cả 30 người đều vậy.

- "Rồi chủ thớt không nói cưới vào ngày trong tuần hay cuối tuần. Mà độ tuổi 30 thì người ta bầu bí, con nhỏ cũng chả dứt mà đi được ấy chứ. Nên thôi cứ từ từ vài năm nữa con các bạn lớn, đi ăn cưới cho dễ".

- "Người ta thường sẽ chúc mừng, không đi được họ gửi hoặc gần cỗ người ta mới báo là không đi được, chứ được cả 30 người từ chối thẳng thì đúng là xem lại cách ăn ở thật...".

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/moi-30-nguoi-ban-du-dam-cuoi-nhung-khong-mot-ai-di-chu-re-nghi-ngo-vo-sap-cuoi-dan-mang-khuyen-xem-lai-cach-an-o-

chú rể vợ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất