Mới cưới đã được mua nhà 10 tỷ, nàng dâu bị bắt gian tình còn chưa kịp mặc quần áo

Bị nhà chồng bắt ngoại tình trong nhà nghỉ trong tình trạng không mảnh vải, nạn dâu vẫn được mẹ chồng can ngăn "không được đánh em nó".

Tối qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc đánh ghen, mẹ chồng bắt quả tang con dâu cặp kè tình nhân trong nhà nghỉ, mắng chửi thậm tệ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Người chia sẻ clip viết: "Các chị nhớ là đừng đối xử với ai tốt quá nhé. Cứ bảo nhà chồng với bố mẹ chồng, anh chị chồng lúc nào cũng bị đóng vai ác nhưng sự thật là chiều nó như chiều vong rồi nó ngồi lên đầu. Cưới 7 tháng đã bị nhà chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ không 1 mảnh vải che thân.

Lý do ngoại tình là sướng quá mà hóa ngu. 2 vợ chồng quen nhau từ hồi đi học, gọi là mối tình thanh xuân chứ nào ai ép chúng nó cưới. Vừa về làm dâu mẹ chồng đã nâng như nâng trứng, hứa mua ô tô cho rồi nó trèo đầu cưỡi cổ chồng nó.

Tin nhắn bên dưới là nó bảo chồng nói dối bố mẹ đi du lịch gia đình rồi nó tìm cách để đi hú hí với thằng kia. Đúng là nuôi ong tay áo".

Mới cưới đã được mua nhà 10 tỷ, nàng dâu bị bắt gian tình còn chưa kịp mặc quần áo-1

Theo nội dung đoạn clip, cô con dâu đang hẹn hò với tình nhân trong tình trạng không mảnh vải che thân ở phòng nhà nghỉ thì bị gia đình chồng ập vào bắt quả tang. Cô này quỳ xuống đất khoanh tay trước ngực, bị mẹ chồng và một số người thân đi theo mắng chửi thậm tệ.

"Nhục quá con ơi, thôi vứt đi rồi con ơi. Hôm nay tao phải động viên nó (người chồng), nói 'con ơi nếu vợ con bỏ con thì con tính thế nào?', nó bảo 'mẹ ơi thế thì con lấy vợ khác'.

Đấy, tao phải từ từ động viên nó vì nó có va vấp xã hội bao giờ đâu, hiền lành, tử tế. Bây giờ tao mà gọi nó đến nhìn cảnh mày như thế này thì nó đau khổ đến thế nào.

Sao mày khốn nạn thế này hả D.? Nếu mày không yêu nó thì mày lấy nó làm gì?" - người mẹ chồng vừa chỉ tay vừa cay đắng quát mắng nàng dâu.

Ngoài ra, người mẹ chồng còn cho biết đã mua cho con trai và con dâu mình một ngôi nhà gần 10 tỷ đồng ở khu đô thị cao cấp, còn chuẩn bị cho tiền để mua ô tô và xin việc cho con dâu lên thành phố.

"Nhà cửa thì đàng hoàng, cưới xong phát tao cũng phải mua vội cho chúng mày cái nhà. Thất bại quá con ạ. Con dâu tao đấy, mới cưới 7-8 tháng, mua cho cái nhà gần 10 tỷ" - người mẹ chồng nói.

"Lập tức mẹ sẽ mang giả mẹ mày và mẹ cho ly dị ngay con ạ", bà mẹ chồng vừa tức giận vừa khóc.

Rồi bà gọi điện cho thông gia trong uất ức: "Em ơi rất chi là đau khổ em ơi, coi như là chị cưới con em được 7 tháng mà suốt ngày nó đi với giai thôi em ạ... Em lên ngay nhà nghỉ nhé, 2 đứa đang cởi trần, cởi truồng đây này... Chị sẽ cho ly dị ngay lập tức".

Bên cạnh người đàn ông đi cùng cũng xen lời vào: "Nó đang ở nhà nghỉ đây bà này". Những người thân đi cùng lên tiếng: "Em tao nó có đui què mẻ sứt gì đâu, ngoan hiền không cờ bạc, rượu chè, không gái gú gì".

Mới cưới đã được mua nhà 10 tỷ, nàng dâu bị bắt gian tình còn chưa kịp mặc quần áo-2

Còn cô con dâu, sau đã được nhà chồng cho phép mặc lại quần áo, quỳ dưới đất cùng với nhân tình. Khi bị nhà chồng mắng chửi, cô gái này còn thanh minh: "Đừng vì vụ việc này mà mọi người suy ra những việc làm khác của con, rằng con đi nọ đi kia".

Được biết, sự việc xảy ra tại huyện Nam Trực, Nam Định. Mục đích gia đình anh chồng quay clip lại dùng để làm bằng chứng trước tòa.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tất cả đều chỉ trích việc làm quan hệ bất chính của cô con dâu, cho rằng cô này sướng không biết đường sướng, lấy được người chồng tử tế, gia đình chồng yêu thương nhưng vẫn có tính trăng hoa là không thể chấp nhận.

Chia sẻ trên báo Pháp Luật và Bạn Đọc, chị chồng của cô vợ trên, chị cho biết sự việc đã qua nhưng gia đình chị vẫn rất sốc, gần như là niềm tin sụp đổ.

"Mẹ tôi chiều con dâu còn hơn cả con gái. Chị em chúng tôi trêu đùa bà thì bà bảo: 'Con dâu nó cũng là con mình, nó phải xa bố mẹ nó đến nhà mình ở, chăm lo cho nhà mình thì mình phải có trách nhiệm yêu thương, chiều chuộng nó gấp đôi'. Ngay cả hôm ấy mẹ tôi cũng dặn các con: 'Không được đánh em' và liên tục gọi tên con dâu trong sự thất vọng", chị chia sẻ.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-78-thang-va-duoc-me-chong-mua-nha-10-ty-nang-dau-da-di-ngoai-tinh-n-244494.html

Nam Định đánh ghen

Tin tức mới nhất