Mới đưa người yêu về ra mắt được một tuần thì tin nhắn từ số lạ đã đẩy tôi vào tình cảnh éo le

Không cần nói thì cũng biết ai là người gửi tin nhắn đó cho bố tôi, khiến ông ức chế và vô cùng tức giận.

Vợ chồng tôi đã ly hôn được 4 năm. Đứa con gái chung của chúng tôi vẫn qua lại giữa hai nhà. Ông bà nội ngoại vì nghĩ cho hoàn cảnh của cháu nên rất thương yêu và chiều chuộng cháu. Tuy cả hai bên gia đình đã hết sức hòa giải, khuyên nhủ nhưng mối quan hệ của chúng tôi vẫn không thể hàn gắn được.

Sau một thời gian tìm hiểu, tôi và K. - người yêu mới của tôi - quyết định tiến đến hôn nhân. Để đưa ra quyết định khó khăn này, tôi đã suy nghĩ rất nhiều.

Công việc của vợ cũ khá bận rộn nên cô ấy khó sắp xếp được thời gian để bên cạnh con gái đang trong lứa tuổi dậy thì. Hơn nữa cha mẹ tôi tuổi đã cao, tôi lại là con một, nên cũng muốn có một người phụ nữ trong nhà để chăm sóc ông bà, trông nom con cái.

Tuần trước, tôi đưa K về ra mắt, bố mẹ tôi khá hài lòng về K. Con gái tôi không ủng hộ, cũng không phản đối ra mặt. Con bé vẫn điềm tĩnh như lâu nay tính nết nó vốn vậy.

Tôi vẫn nuôi hy vọng rằng mình sẽ dung hòa được mối quan hệ giữa những người phụ nữ quan trọng của đời mình. Vì một lần hạnh phúc đổ vỡ, gia đình tôi và chính bản thân tôi cũng đã rất mệt mỏi.

Mới đưa người yêu về ra mắt được một tuần thì tin nhắn từ số lạ đã đẩy tôi vào tình cảnh éo le-1
Tôi sợ rằng vợ cũ sẽ không từ việc gì mà phá hỏng mối quan hệ của tôi và người mới (Ảnh minh họa).

Chiều hôm nay, tôi về nhà sau giờ làm việc. Bố tôi gọi tôi lên phòng và cho tôi xem đoạn tin nhắn từ một số lạ:

"Ông bà định kiếm mẹ mới cho con bé phải không? Rồi ông bà sẽ phải hối hận. Tôi sẽ cho người yêu của anh ta biết gia đình đang nợ bao nhiêu tiền, để xem cô ta có tiếp tục đến với bố con bé hay không!".

Không cần nói thì cũng biết ai là người gửi tin nhắn đó cho bố tôi, khiến ông ức chế và vô cùng tức giận. Tôi cũng không giữ nổi bình tĩnh, muốn tìm tận nơi để nói rõ trắng đen với cô ta và dạy cho cô ta một bài học nhớ đời. Đúng là việc kinh doanh vừa rồi thua lỗ, tôi cũng đang gánh nợ một số tiền rất lớn, nhưng tôi không hề có ý định lấy vợ mới về để gánh nợ cùng.

Chuyện này khiến tôi lại phải suy nghĩ về cuộc hôn nhân mới. Tôi có nên vì tin nhắn của người vợ cũ mà cân nhắc lại mối quan hệ giữa mình và người mới không? Hay tôi cứ tiếp tục theo kế hoạch? Hơn nữa, vợ cũ của tôi lại là người không hề hiền lành, liệu cô ấy có bày trò để phá nát hạnh phúc mới của tôi?

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-dua-nguoi-yeu-ve-ra-mat-duoc-mot-tuan-thi-tin-nhan-tu-so-la-da-day-toi-vao-tinh-canh-eo-le-222021550350418.htm

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao