Mới ly hôn được 1 tuần, Phùng Thiệu Phong đã muốn tái hôn và đặt điều kiện cho vợ mới

Phải chăng Phùng Thiệu Phong đã hoàn toàn cạn tình với Triệu Lệ Dĩnh?

Đã hơn 1 tuần kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn, showbiz Hoa ngữ vẫn ngỡ ngàng và liên tục phân tích những lý do, bê bối xung quanh cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của 2 người. Vậy nhưng, trong bài viết mới nhất được trang 163 đăng tải vào tối ngày 2/5, Cnet "ngã ngửa" trước thông tin cho hay, Phùng Thiệu Phong đang rục rịch muốn tái hôn ngay sau khi chia tay mỹ nhân Sở Kiều Truyện.

Bài viết cho hay, trong khi Triệu Lệ Dĩnh sẵn sàng trở lại đường đua showbiz, đồng thời đã dọn dẹp hành lý rời khỏi tổ ấm ở Thượng Hải thì Phùng Thiệu Phong bị bố mẹ thúc giục mau chóng kết hôn lần nữa. Nam diễn viên cũng bày tỏ thái độ tích cực chuẩn bị cho cuộc hôn nhân thứ 2 sắp tới.

 Mới ly hôn được 1 tuần, Phùng Thiệu Phong đã muốn tái hôn và đặt điều kiện cho vợ mới-1
Phùng Thiệu Phong đã hoàn toàn "dứt tình" với Triệu Lệ Dĩnh và sẵn sàng cho 1 cuộc hôn nhân mới?

Trang 163 cho hay, yêu cầu mà gia tộc nhà họ Phùng đặt ra cho người bạn đời mới của Phùng Thiệu Phong là phải biết chăm lo cho gia đình và chăm sóc cho chồng thật tốt. Điều này đồng nghĩa với việc vợ mới của tài tử Minh Lan Truyện phải là người không đặt nặng sự nghiệp, hết lòng hết dạ vì chồng con.

Chính vì thông tin này mà Cnet cho rằng, nguyên nhân ly hôn của Phùng Thiệu Phong là vì Triệu Lệ Dĩnh là người quá tham vọng, dù có con nhưng vẫn coi sự nghiệp làm trọng, sau khi sinh con xong đã nhanh nhanh chóng chóng quay trở lại showbiz. Đây có lẽ là lý do khiến cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, dẫn tới ly hôn.

Mới ly hôn được 1 tuần, Phùng Thiệu Phong đã muốn tái hôn và đặt điều kiện cho vợ mới-2

Hiện tại vẫn chưa thể xác định được thông tin trên là đúng hay sai, tuy nhiên có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh không quá đau buồn sau khi ly hôn. Cô lấy lại tinh thần rất nhanh chóng và sớm nhận lời tham dự show truyền hình thực tế mới, toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp.

Mới ly hôn được 1 tuần, Phùng Thiệu Phong đã muốn tái hôn và đặt điều kiện cho vợ mới-3

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/moi-ly-hon-trieu-le-dinh-duoc-1-tuan-phung-thieu-phong-da-rao-riet-muon-tai-hon-va-dat-dieu-kien-yeu-cau-cho-vo-moi-220213563621521.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất