Mỗi tháng đưa vợ 30 triệu nuôi con, đau đớn vì biết mình ăn 'quả lừa'

Quá đau đớn vì suốt hơn 2 năm qua tôi bị ăn quả lừa đắng chát, gửi tiền về nuôi cả gia đình họ, nuôi kẻ ất ơ lại cứ tưởng là máu mủ của mình.

Uất ức quá mọi người ạ, giờ tôi không biết phải làm thế nào để đòi lại được tiền của mình nữa. Cách đây mấy năm tôi đi xuất khẩu lao động, sang bên đó và gặp cô ấy rồi yêu nhau. Vợ sang trước tôi 3 năm nên hết hợp đồng phải về trước.

Cô ấy về một thời gian thì tôi cũng về nhà chơi 2 tháng lại đi tiếp. Thời gian đó tôi cũng đến nhà người yêu xin phép bố mẹ cho hai đứa qua lại. Dự tính là tôi hết hợp đồng rồi về mới cưới. Gia đình cô ấy cũng không phản đối gì cả nên tôi yên tâm.

Tôi vừa đi được hơn tháng thì người yêu gọi điện sang thông báo:

“Anh ơi, em có thai rồi”.

Cô ấy còn chụp ảnh phiếu siêu âm thai gửi cho tôi xem. Lúc đấy tôi không biết nên mừng hay nên lo bởi vì vừa sang bên này, ít nhất cũng phải 3 năm nữa mới về được. Bọn tôi chưa làm đám cưới, chỉ lo cô ấy ở nhà bị người ta dị nghị không chồng mà chửa thì tội lắm.

Mỗi tháng đưa vợ 30 triệu nuôi con, đau đớn vì biết mình ăn quả lừa-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Tôi bảo hay để mẹ với anh em họ hàng vào làm đám hỏi rồi rước cô ấy về quê tôi ở. Bố tôi mất mà mẹ thì già yếu có con dâu với cháu sớm tối chăm sóc nhau sẽ vui vẻ hơn. Nhưng người yêu nói không cần, cô ấy có thể tự chăm lo được cho bản thân, có gì lại nhờ bố mẹ đẻ nữa chỉ cần mỗi tháng tôi gửi tiền về để nuôi con là được rồi.

Nghĩ thương vợ chưa kịp cưới xin gì lại sinh con không có chồng ở bên cạnh chắc tủi thân lắm. "Tuy mình chưa cưới nhưng anh coi em là vợ lâu rồi. Ở nhà cứ chăm sóc con thật tốt, đợi anh về sẽ cho em một đám cưới hoành tráng".

Nhà tôi với nhà người yêu cách nhau mấy trăm cây số, mẹ lại có tuổi rồi nên lúc con dâu đẻ bà cũng chẳng qua lại được. Cô ấy vẫn chụp ảnh của hai mẹ con gửi đều đều cho tôi xem. Thương vợ, mỗi tháng tôi gửi cho 30 triệu để 2 mẹ con sống. Vậy mà thỉnh thoảng cô ấy vẫn cằn nhằn kêu không đủ tiêu.

Mỗi lần vợ chụp ảnh con gửi sang mặc dù chưa được gặp thằng bé ở ngoài, nhưng tôi thấy nhớ nó kinh khủng chỉ mong nhanh chóng hết hợp đồng còn về với vợ con để có 1 cuộc sống ấm cúng bên nhau.

Cố gắng làm việc cày cuốc 3 năm cũng trôi qua, lần này tôi về hẳn không đi nữa. Sau khi cách ly y tế, tôi về nhà nghỉ ngơi vài ngày rồi bắt xe vào trong quê vợ. Đến đó tôi mới ngã ngửa vì bố mẹ cô ấy bảo con gái họ đi lấy chồng cách đây hơn 2 năm rồi. 

Mỗi tháng đưa vợ 30 triệu nuôi con, đau đớn vì biết mình ăn quả lừa-2
(Ảnh minh họa)

Hóa ra ngoài yêu tôi cô ta còn yêu thêm một người ở quê nữa. Lúc tôi đi khỏi cô ấy lấy chồng luôn. Đứa bé mà tôi cứ tưởng con mình, đêm nào buồn lại mang ảnh nó ra ngắm nghía, hôn hít, thậm chí khóc vì nhớ lại là con của người khác. Bấy lâu nay cô ta lừa dối tôi để moi tiền tôi thôi.

Quá đau đớn vì suốt hơn 2 năm qua tôi bị ăn quả lừa đắng chát, gửi tiền về nuôi cả gia đình họ, nuôi những người ất ơ ở đâu đó lại cứ tưởng đấy là máu mủ của mình.

Số tiền ấy là mồ hôi, nước mắt mà tôi phải làm việc cật lực ở nước ngoài mới có được. Giờ tôi phải làm sao để đòi lại từng đó tiền đã gửi về cho cô ta đây mọi người?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-thang-gui-vo-30-trieu-nuoi-con-ngay-tro-ve-moi-biet-an-qua-lua-n-270788.html

phản bội

Tin tức mới nhất