Mối tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy: 'Bổn cũ soạn lại' và cái kết như mơ y hệt Trấn Thành - Hari Won?

Người hâm mộ phát hiện nhiều điểm trùng hợp của Kiều Minh Tuấn - An Nguy và khẳng định cặp đôi đang đi vào con đường mà Trấn Thành - Hari Won từng đi.

Hơn một tháng qua, tin đồn Kiều Minh Tuấn chia tay Cát Phượng vì người thứ 3 chen ngang gây xôn xao cộng đồng mạng. Đặc biệt, sau bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, An Nguy bị nghi ngờ là kẻ thứ ba đáng sợ.

Mối tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Bổn cũ soạn lại và cái kết như mơ y hệt Trấn Thành - Hari Won?-1
Kiều Minh Tuấn - An Nguy thừa nhận yêu nhau.

Sau nhiều ngày giữ im lặng, mới đây chia sẻ trên 2sao.vn, Kiều Minh Tuấn - An Nguy chính thức thừa nhận đang yêu. "Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao thì nói vậy thôi", Kiều Minh Tuấn giãi bày. 

Về phía An Nguy, khi nhắc đến việc lỡ "phiêu lưu" vào thế giới tình cảm, cô cảm thấy vô cùng có lỗi. "Sau khi phim đóng máy, tôi sang Mỹ và cắt toàn bộ liên lạc với anh Tuấn. Tôi kiểm soát để tình cảm ấy không lớn hơn, và cũng để cảm xúc nhân vật trong phim 'chết' hẳn. Sau đó tôi trở lại Việt Nam vì có một số công việc. Chỉ có điều khi gặp lại anh Tuấn, tình cảm trong tôi đã không còn đơn giản chỉ là vai diễn nữa rồi"

Dù say mê là thế, song vlogger nổi tiếng khẳng định cô biết đúng sai và đủ lý trí cũng như sự tỉnh táo để không bao giờ xen vào mối quan hệ nếu thực sự mối quan hệ ấy đã được pháp luật công nhận.

Lời chia sẻ của cặp Kiều Minh Tuấn - An Nguy gây chấn động showbiz Việt. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Một số lại cho rằng chuyện tình cảm của nam chính Em chưa 18 và An Nguy có chút phảng phất từ cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Thậm chí, người hâm mộ nhận định Kiều Minh Tuấn đang đi vào con đường của đàn anh 

Mối tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Bổn cũ soạn lại và cái kết như mơ y hệt Trấn Thành - Hari Won?-2
Kiều Minh Tuấn - An Nguy đang đi vào con đường cũ của Trấn Thành - Hari Won?

Từ "phim giả tình thật" mà nên duyên

Bén duyên nhau khi tham gia hợp tác phim Bệnh viện ma, không lâu sau đó Trấn Thành - Hari Won tiếp tục để lộ bức ảnh tình tứ trong đêm. Nhiều ý kiến cho rằng, mối quan hệ của Trấn Thành và Hari Won thực chất chỉ là "hợp đồng" nhằm pr cho bộ phim mà cả hai đang đóng. 

Việc bắt gặp hình ảnh thân mật sau phim không còn là điều lạ lẫm bởi từ trước đến nay, nhiều cặp đôi cũng lấy tình cảm ra làm chiêu trò để thu hút sự chú ý và quảng bá cho dự án. Tuy nhiên sau đó, cả hai lên tiếng thừa nhận đang yêu, Hari Won cũng đã chia tay bạn trai quen 9 năm... khiến khán giả bàng hoàng.

Mối tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Bổn cũ soạn lại và cái kết như mơ y hệt Trấn Thành - Hari Won?-3
Trấn Thành - Hari bị nghi ngờ "hợp đồng tình cảm" để pr cho phim.

Trước áp lực dư luận, A Xìn đã lên tiếng khẳng định anh đến với giọng ca Anh cứ đi đi sau khi cô đã chia tay bạn trai. Trong khoảng thời gian làm việc chung, cả hai đã nảy sinh tình cảm, khi đó Hari Won độc thân nên cả hai không có gì sai trái.

Cũng như cặp Trấn Thành - Hari Won, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng tin đồn yêu nhau từ khi cả hai tham gia bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Ở thời điểm bắt đầu tin đồn, hàng loạt hình ảnh thân thiết, vượt mức cho phép hay bức ảnh ngầm khẳng định Minh Tuấn - An Nguy ở chung nhà được tung ra. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng đây là một chiêu trò cũ để Pr phim mà thôi. 

Sau hơn 1 tháng làm loạn truyền thông, mới đây chia sẻ với 2sao.vn cặp đôi Kiều Minh Tuấn - An Nguy chính thức thừa nhận có tình cảm. Cả hai đồng loạt khẳng định đang yêu nhau chứ không phải "đánh bóng" như những gì khán giả đồn đoán. 

Mối tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Bổn cũ soạn lại và cái kết như mơ y hệt Trấn Thành - Hari Won?-4
Kiều Minh Tuấn - An Nguy cũng không ngoại lệ.

Bất chấp sóng gió để đến với nhau

Nếu theo dõi chặng đường yêu của Trấn Thành - Hari Won, có thể thấy cặp đôi khá chật vật để đến được với nhau. Chia tay mối tình 9 năm để đến với người mới, Hari Won bị chỉ trích tham phú phụ bần. Còn Trấn Thành bị "ném đá" là người thứ 3 chen ngang phá hoại hạnh phúc của người khác.

Sau khi công khai tình cảm, hình ảnh của giọng ca xứ Hàn bị giảm sút, các hợp đồng quảng cáo mất và lượng antifan ngày càng tăng. Tuy nhiên, vượt qua mọi thị phi, cặp đôi đã có một cái kết hạnh phúc là đám cưới thế kỷ. Hiện tại cặp vợ chồng lầy lội có cuộc sống viên mãn. 

Mối tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Bổn cũ soạn lại và cái kết như mơ y hệt Trấn Thành - Hari Won?-5
Bức ảnh khiến Hari Won - Trấn Thành bị dư luận vùi dập.

Kiều Minh Tuấn - An Nguy cũng vậy, dù đến thời điểm hiện tại nhiều người vẫn hoài nghi về mối quan hệ thực sự của cả hai nhưng kể từ khi tuyên bố: "Chúng tôi đang yêu nhau, không phải Pr phim", các bình luận chỉ trích, chửi mắng cặp đôi xuất hiện tràn lan. 

Trên nhiều diễn đàn mạng, hàng loạt ý kiến phản đối, thậm chí clip An Nguy nói về người thứ 3 hay Kiều Minh Tuấn và những phát ngôn rụng tim dành cho Cát Phượng đều được lục lại. Dù lường trước được giông bão sẽ đến và có thể "cuốn" hết tất cả những gì Minh Tuấn - An Nguy đã gây dựng nhưng trái lại, cặp đôi không hề lo ngại. 

"Ngày hôm nay tôi có được mọi thứ là do sự nỗ lực của bản thân. Vì thế nếu tôi có mất tất cả, tôi cũng sẽ làm lại được bằng chính khả năng của mình. Tôi sẵn sàng đối đầu và tôi không hổ thẹn với những gì đã nói ra", Kiều Minh Tuấn cương quyết. 

Mối tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Bổn cũ soạn lại và cái kết như mơ y hệt Trấn Thành - Hari Won?-6

Mối tình gần thập kỷ không thành, người ra đi dành lời lẽ "tử tế"

Còn nhớ những ngày đầu khi Hari Won nhận chỉ trích, thậm chí khán giả Việt đòi tẩy chay và đuổi cô về nước, Tiến Đạt vẫn một mực đứng ra che chắn cho tình cũ.

Mối tình gần 10 năm không thành, Tiến Đạt vẫn không có một lời trách móc hay kể xấu đối phương. Ngược lại, anh luôn dành lời lẽ tốt đẹp nhất và năm lần bảy lượt bảo vệ cô trước những thị phi showbiz. 

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng bên nhau gần 10 năm và trải qua không ít lần "buông rồi hợp". Những phát ngôn "dở hơi" đậm chất ngôn tình của anh dành cho Cát Phượng từng khiến fans "rụng tim" không ít lần. Thế nhưng những thông tin trục trặc tình cảm gần đây làm người hâm mộ lo lắng, liệu rằng Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng "tan đàn xẻ nghé" như Tiến Đạt - Hari Won? 

Dù chưa biết kết quả nhưng trên truyền thông khi nhắc tới tin đồn của bạn trai và An Nguy, Cát Phượng luôn khẳng định: "Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc". 

Mối tình Kiều Minh Tuấn và An Nguy: Bổn cũ soạn lại và cái kết như mơ y hệt Trấn Thành - Hari Won?-7
Cát Phượng sẽ chúc phúc cho Kiều Minh Tuấn nếu anh đến với An Nguy.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-minh-tuan-an-nguy-theo-vet-xe-do-cua-tran-thanh-hari-n-164454.html

Kiều Minh Tuấn Hari Won An Nguy Cát Phượng Trấn Thành

Tin tức mới nhất