Momoland lại gây tranh cãi khi chỉ chào BTS và 'ngó lơ' một tiền bối 5 năm

Phải chăng Momoland cho rằng chỉ BTS mới xứng đáng được chào, còn những tiền bối và hậu bối khác thì không?

Lễ trao giải Seoul Music Awards 2019 đã chính thức khép lại với những giải thưởng được trao vô cùng xứng đáng và công bằng. Tuy nhiên, bên cạnh danh sách những người chiến thắng, thái độ kiêu căng, ngó lơ cả tiền bối lâu năm của Momoland đã gây không ít tranh cãi trong các fandom Kpop. 

Momoland lại gây tranh cãi khi chỉ chào BTS và ngó lơ một tiền bối 5 năm-1

Cụ thể, khi được xướng tên cho Top 10 nghệ sĩ nhận được Bonsang, Momoland đã đi lên sân khấu để nhận giải. Thế nhưng, vấn đề nằm ở việc các cô gái đã đi thẳng qua mặt tiền bối NU'EST W mà không hề cúi đầu chào hay chí ít là gật đầu một cái. 

Trong khi đó, JR và Aron còn rất lịch sự khi kéo ghế vào trong, nhường đường cho Momoland đi lên sân khấu thuận tiện hơn. Sự khác biệt trong thái độ giữa hai nhóm nhạc khiến các fan Kpop không khỏi tự hỏi: Liệu có phải việc nổi tiếng quá nhanh đã khiến Momoland vô tình quên mất mình chỉ là một nhóm nhạc mới ra mắt được 2 năm?

Thế nhưng, điều khiến người hâm mộ tức giận nhất không dừng lại ở đó. Sau khi cho NU'EST W "ăn bơ", khi đi ngang BTS, Momoland lại cúi người đúng 90 độ để chào đàn anh. 


Momoland 'phân biệt đối xử' giữa NU'EST W và BTS

Đây không phải lần đầu tiên Momoland bị chỉ trích vì thái độ của mình. Bên cạnh NU'EST, Red Velvet, NCT và iKon cũng là những người bị các cô gái "lơ đẹp" tại cùng lễ trao giải này. 

Theo Baodatviet.vn


BTS momoland Kpop

Tin tức mới nhất