Dùng súng khống chế con tin rồi livestream Facebook ở Quảng Ngãi

Người đàn ông đưa một phụ nữ bị trói tay đến cầu Trà Khúc, Quảng Ngãi rồi dùng vật nghi là súng đe dọa; phát trực tiếp lên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h15 ngày 18/1, người dân TP Quảng Ngãi đã trình báo công an vụ việc một phụ nữ bị khống chế, đe dọa giữa cầu Trà Khúc 1 ở TP Quảng Ngãi.

Theo Dân Trí đưa tin, một người đàn ông khoảng 40 tuổi đưa một phụ nữ bị trói tay đến giữa cầu thì dừng lại. Nạn nhân bị trói giật cánh tay ra phía sau, quỳ dưới thành cầu Trà Khúc.

Tại đây, người đàn ông dùng dao và vật nghi là súng liên tục đe dọa người phụ nữ. Sự việc khiến nhiều người dân chứng kiến khiếp sợ.

Dùng súng khống chế con tin rồi livestream Facebook ở Quảng Ngãi-1
Người đàn ông cầm vật nghi là súng đe dọa con tin trên cầu Trà Khúc 1 vào tối 18/1 (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Theo Công an Quảng Ngãi, sự việc phát sinh do mâu thuẫn về tiền bạc. Người đàn ông còn phát trực tiếp diễn biến vụ khống chế con tin trên mạng xã hội.

Trong đoạn livestream, người đàn ông liên tục yêu cầu một số người đến gặp để nói chuyện. Người này còn nói mình bị ép đến bước đường cùng nên mới xảy ra sự việc.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt, phong tỏa hiện trường, vận động người đàn ông thả con tin. Sau khoảng 30 phút, người đàn ông đã đồng ý thả con tin, giao nộp vật nghi là súng. Lực lượng Công an nhanh chóng đưa người đàn ông về trụ sở làm việc.

Vụ việc hiện đang được lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi điều tra, làm rõ.

Dùng súng khống chế con tin rồi livestream Facebook ở Quảng Ngãi-2
Lực lượng Công an Quảng Ngãi vận động người đàn ông thả con tin (Ảnh Chụp màn hình clip).

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dung-sung-khong-che-con-tin-roi-livestream-facebook-o-quang-ngai-n-293188.html

Livestream bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao