Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Một lãnh đạo cấp sở là F1, Đà Nẵng hành động khẩn

"Có 1 lãnh đạo cấp Sở là F1. Những ngày qua, tất cả anh em ngồi đây họp hầu hết làm việc chung với đồng chí đó", ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cho biết.

Một lãnh đạo cấp sở là F1, Đà Nẵng hành động khẩn-1
Đà Nẵng vừa phong toả 1 khu chung cư

Ngày 6/5, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, xác nhận một lãnh đạo cấp Sở của TP Đà Nẵng đang thuộc diện F1 vì có tiếp xúc trực tiếp với 1 ca nhiễm Covid-19.

"Có một lãnh đạo cấp sở là F1. Những ngày qua, tất cả anh em ngồi đây họp hầu hết làm việc chung với đồng chí đó. Nếu đồng chí đó dương tính thì chúng ta đều là F1 và cách ly tất cả", ông Chinh nói.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết do có trường hợp F1 là lãnh đạo cấp Sở, UBND TP Đà Nẵng đã quyết định giảm 50% cán bộ đến làm việc tại Trung tâm hành chính (đường Trần Phú, quận Hải Châu).

"Trung tâm Hành chính TP chỉ làm việc với số lượng 50% thôi, riêng Sở Tư pháp được ở nhà theo dõi sức khỏe", ông Chinh cho biết.

Theo ông Chinh, hiện Đà Nẵng vẫn chưa tìm ra nguồn gốc lây Covid-19 trên địa bàn. Ông Chinh đánh giá tình hình dịch Covid-19 đang rất phức tạp.

UBND TP Đà Nẵng đã phong tỏa khu vực đường Đống Đa trong đó có vũ trường New Phương Đông, nơi đã ghi nhận 3 ca Covid-19 có liên quan. Ngoài ra, Đà Nẵng cũng đã phong toả 1 chung cư trên đường Bùi Dương Lịch (quận Sơn Trà).

"Nguồn lây bệnh này quá phức tạp, hiện nay vẫn chưa tìm được nguồn gốc F0 từ đâu. Không riêng Đà Nẵng mà hầu hết các tỉnh thành cũng bắt đầu có những diễn biến phức tạp", ông Chinh lo lắng nói.

Đến sáng 6/5, Đà Nẵng đã ghi nhận 2 ca mắc Covid-19 trên địa bàn thành phố và chưa tìm thấy nguồn lây bệnh.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-mot-lanh-dao-cap-so-la-f1-da-nang-hanh-dong-khan-161210605113341056.htm

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất