Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Một MC nổi tiếng phát ngôn chú ý về việc Thùy Tiên đăng quang

Những quan điểm mới đây của MC Thanh Thanh Huyền gây chú ý lớn.

Tối 4/12, Chung kết Miss Grand International 2021 - Hoa Hậu Hòa Bình đã diễn ra trên đất nước Thái Lan. Trải qua các phần thi gay cấn, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện của Việt Nam chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất.

Ngay khi cuộc thi kết thúc, ngoài bàn tán sôi nổi về các phần thi, dân mạng còn cực phục trước khả năng nói ngoại ngữ lưu loát của người đẹp SN 1998.

Một MC nổi tiếng phát ngôn chú ý về việc Thùy Tiên đăng quang-1

Theo tìm hiểu, Thùy Tiên đang là sinh viên khoa tiếng Pháp - trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM. Đây là một trong những ngôi trường đứng đầu cả nước về chất lượng đào tạo. Điểm chuẩn của ngành Thùy Tiên đang theo học năm 2021 là 25,1 điểm.

Liên quan đến câu chuyện Thùy Tiên đăng quang tại Hoa Hậu Hòa Bình, mới đây MC cực nổi trong giới trẻ - Thanh Thanh Huyền cũng có chia sẻ về sự việc.

Mở đầu video, cô bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc Thùy Tiên. Nàng MC cho hay chính việc thông thạo ngoại ngữ đã giúp người đẹp họ Nguyễn có được vương miện danh giá.

"Chỉ có tiếng Anh thôi thì chưa đủ, cần phải trau dồi thêm các ngoại ngữ khác nữa. Bởi khi biết nhiều ngôn ngữ, bản thân sẽ thấy tự tin hơn.

Đây là chính động lực để mỗi người có thể tạo cho bản thân thêm nhiều cơ hội chạm tới thành công trong cuộc sống", cô nói.

Một MC nổi tiếng phát ngôn chú ý về việc Thùy Tiên đăng quang-2

"Ngoài tiếng Anh, việc biết thêm tiếng Thái chính là lợi thế để Thùy Tiên ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Chiến thắng của cô ấy sẽ là động lực cho nhiều người trẻ học thêm ngoại ngữ. Xin chúc mừng Thùy Tiên thêm một lần nữa", Thanh Thanh Huyền cho hay.

Ở phần bình luận của bài đăng, rất nhiều người tiếp tục vào gửi lời chúc nàng Hậu. Họ cũng bàn tán sôi nổi phần thi tối qua của Thùy Tiên.

Sam
Theo Vietnamnet


MC Thanh Thanh Huyền Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021