Một năm trở thành mẹ đơn thân của Amber Heard

Trước khi bước vào phiên tòa căng thẳng với Johnny Depp, Amber Heard trải qua một năm nhiều niềm vui và bận rộn với vai trò làm mẹ đơn thân của con gái đầu lòng Oonagh.

Amber Heard chào đón bé Oonagh ngày 8/4/2021. Con gái cô được sinh ra nhờ người mang thai hộ. Nữ diễn viên sinh năm 1986 cho biết cô mong ước được làm mẹ từ khi bước sang tuổi 30 nhưng gặp nhiều khó khăn trong hành trình có con. Bởi vậy, Amber vui mừng khôn xiết khi cuối cùng đã có một thiên thần nhỏ nhờ biện pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại. Con gái mang họ Heard và nữ diễn viên là cha mẹ hợp pháp duy nhất của bé. Amber chia sẻ về quyết định tự mình sinh con, lựa chọn trở thành mẹ đơn thân: "Tôi hy vọng đến lúc nào đó, việc chúng ta không cần kết hôn để có con là điều trở nên bình thường trong cuộc sống". Đến nay, cô vẫn chưa tiết lộ danh tính cha em bé. Thời điểm có con, Amber đang hẹn hò đồng giới với nhà quay phim Bianca Butti. Tuy nhiên một thời gian sau, Amber và bạn gái chia tay.

2sao.vn | Photobook

Cô đào Hollywood đưa con gái nhỏ tới Anh cùng khi đóng "Aquaman" phần hai. Trên Instagram, cô từng đăng bức ảnh vừa trông con vừa làm việc với chú thích hài hước: "Tôi vừa làm mẹ vừa làm cha, còn cô bé là sếp".

2sao.vn | Photobook

Công chúa nhỏ tham gia tập gym cùng mẹ.

2sao.vn | Photobook

Amber đẩy xe đưa con đi siêu thị ở London vào tháng 9, nụ cười tươi rói nở trên môi. Khi ở Anh, nữ diễn viên được một số người bạn hỗ trợ trông con.

2sao.vn | Photobook

Vào tháng 10, cô kỷ niệm ngày con gái tròn nửa tuổi với bức ảnh hai mẹ con vui đùa trong căn hộ nhỏ. "6 tháng đầu đời của cô bé cũng chính là 6 tháng tuyệt vời nhất cuộc đời tôi", Amber tâm sự.

2sao.vn | Photobook

Bé Oonagh thừa hưởng mái tóc vàng óng của mẹ và được dự đoán là mỹ nhân tương lai.

2sao.vn | Photobook

Amber Heard từng được các chuyên gia sắc đẹp ở Anh bình chọn là người phụ nữ có gương mặt hoàn hảo nhất thế giới và vào danh sách những mỹ nhân quyến rũ nhất của nhiều tạp chí quốc tế.

2sao.vn | Photobook

Trong suốt năm đầu có con, Amber ít tham dự sự kiện, dành chủ yếu thời gian chăm con và đóng phim. Thi thoảng, cô tiết lộ với người hâm mộ những khoảnh khắc đời thường giản dị của hai mẹ con.

2sao.vn | Photobook

Hôm 8/4, Amber tổ chức sinh nhật một tuổi cho con gái tại biệt thự của cô ở Los Angeles. Nàng tiên cá của phim "Aquaman" được fan yêu thích với hình ảnh một bà mẹ búi tóc cao, mặt mộc ngồi thổi bóng bay trang trí cho buổi tiệc. Amber thổ lộ niềm niềm hạnh phúc làm mẹ: "Oonagh bé bỏng của mẹ hôm nay tròn một tuổi. Mẹ vẫn chưa thể tin con đã đến với mẹ. Đó là một năm tuyệt vời nhất cuộc đời mẹ".

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/mot-nam-tro-thanh-me-don-than-cua-amber-heard-4457807.html

Amber Heard Johnny Depp