Một phút giận chồng, người phụ nữ mang con nhỏ 5 tuổi ra cầu Chương Dương tự tử

Rất may, chuyện đáng tiếc đã không xảy ra khi lực lượng cảnh sát giao thông có mặt kịp thời.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ trẻ ngồi sát lan can cầu Chương Dương. Chủ nhân bài đăng cho hay, vì giận dỗi chồng nên người này có ý định ra sông Hồng tự tử.

Ngay lập tức khoảnh khắc đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần người xem để lại bình luận, hy vọng chuyện xấu sẽ không xảy ra.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào lúc 9h20 phút sáng nay. Trung úy Tạ Quang Dũng - Đội CSGT số 5, Phòng CSGT, CATP Hà Nội cho hay, khi anh đang cùng các đồng đội là Thượng úy Nguyễn Đăng Khoa và Thượng úy Lưu Đức Phúc làm nhiệm vụ tuần tra trên khu vực cầu Chương Dương thì được người dân thông báo sự việc.

Một phút giận chồng, người phụ nữ mang con nhỏ 5 tuổi ra cầu Chương Dương tự tử-1
Ảnh: An ninh thủ đô.

Tiếp nhận thông tin, Trung tá Dũng cùng 2 chiến sĩ còn lại đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Tại đây, cơ quan chức năng nhìn thấy một phụ nữ đang ôm con trai khoảng 5 tuôi đứng ở trên cầu với khuôn mặt buồn bã, mệt mỏi.

Người phụ nữ này đã để lại con ở trong cầu rồi trèo lan can ra ngoài có ý định tử tự. Ngay lập tức, người dân và lực lượng chức năng đã chạy tới giữ lại đồng thời đảm bảo an toàn cho cháu bé.

Sau một hồi khuyên can, người này đã được đưa về chốt để trấn an tinh thần. Tại đây, chị cho biết nhà ở quận Nam Từ Liêm, vì giận dỗi chồng nên có ý định ra sông Hồng tự tử.

Hiện gia đình đã tới đón hai mẹ con về nhà.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gian-chong-nguoi-phu-nu-mang-con-ra-cau-chuong-duong-tu-tu-n-198333.html

CSGT tự tử

Tin tức mới nhất