Một post xin tư vấn đặt tên con gái họ Lạc, mẹ trẻ nhận 3k câu trả lời cười sái hàm

Đúng là cứ xuất hiện post tư vấn đặt tên, đảm bảo dân mạng sẽ nghĩ ra đủ câu gợi ý cực bá đạo.

Với mỗi đứa trẻ khi ra đời thì việc đặt tên vô cùng quan trọng. Đó không chỉ là danh xưng, tên gọi còn có sự gửi gắm kỳ vọng, sự may mắn của bố mẹ dành cho con cái. Bởi vậy rất nhiều phụ huynh luôn trăn trở việc đặt tên cho con.

Mới đây, một bà mẹ trẻ đã lên Facebook tham khảo việc đặt tên cho con gái. Theo thông tin chia sẻ, vì bố họ Lạc nên chính chủ muốn tên con gái của mình phải vừa hay vừa độc, có thể "hơi Trung Quốc một chút cũng không sao".

Một post xin tư vấn đặt tên con gái họ Lạc, mẹ trẻ nhận 3k câu trả lời cười sái hàm-1

Họ Lạc không quá phổ biến nhưng không vì thế làm khó được dân mạng. Chỉ sau ít giờ đăng tải, cả nghìn người quyết định "hiến kế" cho bà mẹ trẻ. 

- "Nếu muốn tên nghe Trung Quốc thì trong phim hay có các tên hay lắm, như Lạc Thư Anh, Lạc Mẫn Tiên, Lạc Quỳnh Châu", một tài khoản có tâm đưa ra lời khuyên.

Một post xin tư vấn đặt tên con gái họ Lạc, mẹ trẻ nhận 3k câu trả lời cười sái hàm-2
Món ăn cũng được đưa vào gợi ý rồi cả nhà ơi.

Tuy nhiên, cũng có vô số gợi ý cực mặn khiến người đọc cười khỏi ngậm miệng còn mẹ trẻ chắc sẽ "ngất trên cành quất" mất thôi.

- Nếu là team mê ăn uống sẽ có loạt gợi ý: Lạc Rang, Lạc Luộc, Lạc Lắc Phô Mai, Lạc Húng Lìu, Lạc Lắc Tỏi Ớt,...

- Mê âm nhạc, nghệ thuật, phim ảnh thì có: Lạc Vào Những Nỗi Buồn, Lạc Vào Nơi Góc Quen, Lạc Vào Xứ Thần Tiên, Lạc Vào Khu Rừng Đom Đóm, Lạc Vào Đồng Cỏ Xanh Thiên Thần Vai Có Cánh, Lạc Phú Sát Lang Hoa, Lạc Cao Hy Nguyệt, Lạc Ô Lạp Na Lạp Như Ý,...

- Lạc hay Đậu phộng (danh pháp khoa học: Arachis hypogaea) là một loài cây thực phẩm thuộc họ Đậu có nguồn gốc tại Trung và Nam Mỹ.

Một post xin tư vấn đặt tên con gái họ Lạc, mẹ trẻ nhận 3k câu trả lời cười sái hàm-3

Lời ca khúc Simple Love của Obito x Seachains x Davis x Lena cũng không tránh khỏi bị dân mạng mang ra đặt tên cho em bé họ Lạc.

Không biết qua loạt gợi ý này bà mẹ trẻ có tìm được cái tên nào cho con gái hay không. Nhưng xin khẳng định mỗi lần xuất hiện một post gợi ý đặt tên, đảm bảo dân mạng sẽ có loạt câu trả lời bá đạo.

Trước đó, từng xuất hiện không ít gợi ý đặt tên làm người xin tư vấn chỉ muốn "điên đầu".

Một post xin tư vấn đặt tên con gái họ Lạc, mẹ trẻ nhận 3k câu trả lời cười sái hàm-4
Post xin đặt tên con họ Hứa và đây là câu trả lời lầy lội của dân mạng.

Một post xin tư vấn đặt tên con gái họ Lạc, mẹ trẻ nhận 3k câu trả lời cười sái hàm-5
Họ Tô ư? Không làm khó được dân mạng đâu nhé.

Một post xin tư vấn đặt tên con gái họ Lạc, mẹ trẻ nhận 3k câu trả lời cười sái hàm-6
Còn đây là gợi ý cho con họ Phạm.

Một post xin tư vấn đặt tên con gái họ Lạc, mẹ trẻ nhận 3k câu trả lời cười sái hàm-7Một post xin tư vấn đặt tên con gái họ Lạc, mẹ trẻ nhận 3k câu trả lời cười sái hàm-8Một post xin tư vấn đặt tên con gái họ Lạc, mẹ trẻ nhận 3k câu trả lời cười sái hàm-9
Chả còn là gợi ý nữa rồi, nhiều cái tên độc lạ từng khiến chính chủ cười rơi nước mắt.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tre-nhan-nhin-cau-tra-loi-ba-dao-dat-ten-con-gai-ho-lac-n-228287.html

đặt tên

Tin tức mới nhất