Một vệ sĩ đăng đàn tố bị nhóm nhạc nam nổi tiếng đối xử như nô lệ, Knet lập tức đưa Wanna One vào vòng nghi vấn

Không chỉ phàn nàn về thái độ "khó ở" của các thần tượng Kpop, người này cho biết còn bị công ty quản lý của họ đối xử bất công.

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao trước thông tin một nhóm nhạc nổi tiếng bị vạch trần tính cách thật tồi tệ, khác xa hình ảnh hoàn hảo trên sân khấu.

Một vệ sĩ đăng đàn tố bị nhóm nhạc nam nổi tiếng đối xử như nô lệ, Knet lập tức đưa Wanna One vào vòng nghi vấn-1

Nguồn cơn bắt đàu từ một bài đăng trên Instagram của một vệ sĩ, người từng làm việc cho một sự kiện ở Thái Lan vào tháng 11 năm ngoái và có dịp tiếp xúc với các nhóm nhạc đình đám. Không chỉ phàn nàn về thái độ “khó ở” của các thần tượng Kpop, người này cho biết còn bị công ty quản lý của họ đối xử không khác gì nô lệ.

Một vệ sĩ đăng đàn tố bị nhóm nhạc nam nổi tiếng đối xử như nô lệ, Knet lập tức đưa Wanna One vào vòng nghi vấn-2

Bài viết rất dài có nội dung như sau:

“Tôi đã vô cùng thất vọng khi giám sát các hoạt động an ninh trong buổi hòa nhạc 3 ngày ở Bangkok. Tôi biết các thần tượng này rất nổi tiếng, nhưng tất cả đều có cách cư xử và tính cách tồi tệ nhất mà tôi từng thấy.

Không chỉ với mình vệ sĩ, các nhân viên tham gia chuẩn bị cho sự kiện cũng bị đối xử bất công, họ coi chúng tôi như nô lệ vậy!".

Một vệ sĩ đăng đàn tố bị nhóm nhạc nam nổi tiếng đối xử như nô lệ, Knet lập tức đưa Wanna One vào vòng nghi vấn-3

Người này cũng so sánh trải nghiệm khi làm việc với những nghệ sĩ khác: “Những nhóm nhạc thần tượng khác đối xử rất tử tế với các đại diện, người quản lý, người đứng đầu các phòng ban và thậm chí là với các vệ sĩ. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều đang làm việc rất chăm chỉ, vì vậy đáng lý ra chúng ta nên động viên lẫn nhau và giữ đúng phép tắc cư xử cơ bản, không phải vậy sao?

Tôi không phải là vệ sĩ thuộc công ty của các bạn, vì vậy đừng bao giờ có suy nghĩ rằng tôi chỉ là nô lệ hay người hầu của mình. Hãy nên biết ơn vì chúng tôi đã ra sức bảo vệ tài sản và chăm sóc các bạn đi. Và cố gắng sống như một con người đi nhé!".

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng Hàn Quốc đã nhanh chóng khoanh vùng "đối tượng tình nghi". Vì vệ sĩ nói trên đề cập đến sự kiện HEC, thế nên cư dân mạng chắc chắn rằng nhân vật chính trong câu chuyện là một nhóm nhạc nam.

Một vệ sĩ đăng đàn tố bị nhóm nhạc nam nổi tiếng đối xử như nô lệ, Knet lập tức đưa Wanna One vào vòng nghi vấn-4

Theo đó, những boygroup tham gia HEC Bangkok bao gồm: Teen Top, MONSTA X, PENTAGON, Wanna One, The Boyz và DONGKIZ. Trong số này, Wanna One được nhận định là nhóm nam nổi tiếng nhất, vì vậy một bộ phận netizen Hàn cho rằng "boygroup có cách cư xử tồi tệ" mà vệ sĩ này đề cập đến chính là Wanna One.

Một vệ sĩ đăng đàn tố bị nhóm nhạc nam nổi tiếng đối xử như nô lệ, Knet lập tức đưa Wanna One vào vòng nghi vấn-5

Tuy nhiên các fan của 11 chàng trai đã lập tức khẳng định thông tin này là sai sự thật. Thực tế, mối quan hệ của Wanna One và các vệ sĩ của họ rất thân thiết, hầu hết các nhân viên từng làm việc chung với nhóm đều khen ngợi nhân cách của các nam idol. Dưới bài đăng, hàng trăm bình luận lên tiếng bênh vực Wanna One.

- "Nhưng một nửa số vệ sĩ từng làm việc cho Wanna One vẫn đang làm việc với họ bây giờ mà?"

- "Nếu đó thực sự là Wanna One thì các bạn phải biết rằng không chỉ vệ sĩ mà ngay cả những nhân viên từng làm việc với họ cũng chỉ thường nói những điều tốt về họ, vậy nên ngừng lan truyền những tin đồn thất thiệt đi"

- "Các người thật sự nghĩ rằng đó là Wanna One sao ㅋㅋㅋㅋㅋ Người ta đã tan rã rồi mà, làm ơn tha cho họ đi"

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-ve-si-to-bi-nhom-nhac-nam-noi-tieng-doi-xu-nhu-no-le-n-194437.html

Wanna One

Tin tức mới nhất