Mũ tài xế trở thành mốt

Mũ tài xế là một phần không thể thiếu trong thời trang đường phố. Vào hè, thiết kế trở nên nổi tiếng.

Mũ tài xế trở thành mốt-1
Vogue nhận định mùa hè là thời điểm hoàn hảo để đội mũ tài xế. Thiết kế đang phủ sóng mạnh mẽ trên đường phố ở Milan và Paris. Bên cạnh công dụng chống nắng, mẫu phụ kiện giúp set đồ thêm năng động, hoài cổ.
Mũ tài xế trở thành mốt-2
Mũ tài xế thường được sử dụng trong những set đồ nhiều màu sắc. Xu hướng phối đồ với mũ tài xế từng phủ sóng mạnh mẽ vào những năm 2000. Sau đại dịch, trào lưu này cùng nhiều phong cách cổ điển trở lại mạnh mẽ. Gen Z là một trong những yếu tố giúp mẫu phụ kiện được yêu thích trở lại.
Mũ tài xế trở thành mốt-3
Vào năm 2021, trưởng bộ phận truyền thông của nền tảng mua sắm Lyst, Evi Berberi, cho biết tìm kiếm liên quan đến mũ tài xế tăng 28%. Những thiết kế màu cam, vàng và đen được ưa chuộng nhất.
Mũ tài xế trở thành mốt-4
Trên đường phố, mũ tài xế thường được phối cùng áo phông và sơ mi khoác ngoài. Bên cạnh đó, một số người đổi mới khi kết hợp mẫu phụ kiện cùng blazer hoặc áo yếm.
Mũ tài xế trở thành mốt-5
Trào lưu dùng mũ tài xế là một trong những minh chứng rõ nhất cho thấy sự giản dị đang được ưa chuộng. Erza Nicaj, chiến lược gia cao cấp về văn hóa tại Fashion Snoops, cho rằng: "Những chiếc mũ tài xế không đắt, thoải mái và được làm cho tầng lớp lao động chăm chỉ. Họ là những người quá bận rộn để lo lắng cho hình ảnh của bản thân".
Mũ tài xế trở thành mốt-6
Mũ tài xế từng được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng. Paris Hilton sưu tầm các thiết kế có màu sắc trung tính. Trong khi đó, David Beckham diện mẫu phụ kiện theo phong cách năng động, cá tính. Thời gian gần đây, Bella Hadid, Miley Cyrus và Rihanna cũng yêu thích mũ tài xế.
Mũ tài xế trở thành mốt-7
Mũ tài xế đón nhận nhiều ý kiến trái chiều khi nổi tiếng trở lại. Một số ý kiến cho rằng họa tiết và phom dáng của mẫu phụ kiện nhìn xấu xí, đơn giản. Trong khi đó, số khác nhấn mạnh mũ tài xế là một trong những xu hướng không nên quay trở lại. Bên cạnh các ý kiến tiêu cực, nhiều fashionista vẫn yêu thích chiếc mũ. Họ cho rằng mũ tài xế là món đồ không thể thiếu của những cô gái sành điệu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mu-tai-xe-tro-thanh-mot-post1328164.html

phụ kiện xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất