Mua đồ hiệu Burberry tặng cháu gái mới hơn 3 tháng tuổi, Jisoo chính là người dì quốc dân ai cũng muốn có

Jisoo không chỉ xứng danh visual quốc dân mà còn là người dì thương cháu đến độ khiến nhiều cư dân mạng muốn được... làm cháu của cô.

Còn nhớ dịp Noel, Jisoo tặng em út Black Pink chiếc kẹp tóc hơn 6 triệu hàng hiệu Prada hẳn hoi thì giờ đây, nữ visual tiếp tục cho thấy sự dễ thương của mình khi tặng quà cho cháu gái nhân dịp bé tròn 100 ngày tuổi.

Tất nhiên là quà của Jisoo lần này cũng có giá lắm, đồng thời cho thấy sự quan tâm, tinh tế của người tặng, đến mức netizen nhìn vào còn muốn làm cháu của Jisoo thì bạn hiểu rồi đấy.

Mua đồ hiệu Burberry tặng cháu gái mới hơn 3 tháng tuổi, Jisoo chính là người dì quốc dân ai cũng muốn có-1

Kể ra sương sương thì Jisoo tặng cháu mình 2 bộ onesie đến từ thương hiệu Burberry có giá lần lượt là 190 USD và 180 USD, vị chi là 370 USD ~ 8,6 triệu đồng. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy dì Jisoo cưng và chiều cháu đến đâu. Dù chỉ mới hơn 3 tháng tuổi nhưng nữ idol nhà YG đã mua tặng hàng hiệu rồi.

Mua đồ hiệu Burberry tặng cháu gái mới hơn 3 tháng tuổi, Jisoo chính là người dì quốc dân ai cũng muốn có-2Mua đồ hiệu Burberry tặng cháu gái mới hơn 3 tháng tuổi, Jisoo chính là người dì quốc dân ai cũng muốn có-3
Sau này lớn lên hẳn cháu của Jisoo còn được nhiều hơn thế vì có người dì là idol nổi tiếng, sở hữu toàn đồ hiệu sành điệu cơ mà.

Mua đồ hiệu Burberry tặng cháu gái mới hơn 3 tháng tuổi, Jisoo chính là người dì quốc dân ai cũng muốn có-4
Jisoo luôn là idol rộng rãi, hào phóng, lại còn chọn quà có tâm. Hỏi sao fan không "ghen tức" cho được và muốn có người dì như chị cả "Hắc Hường"

Mua đồ hiệu Burberry tặng cháu gái mới hơn 3 tháng tuổi, Jisoo chính là người dì quốc dân ai cũng muốn có-5Mua đồ hiệu Burberry tặng cháu gái mới hơn 3 tháng tuổi, Jisoo chính là người dì quốc dân ai cũng muốn có-6

Bản thân Jisoo cũng là tín đồ Burberry khi thường xuyên chưng diện item của thương hiệu này. Có lẽ vì thế, nên cô mới quyết định tặng cho cháu cưng món đồ từ nhãn hàng đình đám Anh Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-trang/mua-do-hieu-burberry-tang-chau-gai-moi-hon-3-thang-tuoi-jisoo-chinh-la-nguoi-di-quoc-dan-ma-ai-cung-muon-co-220201410025135.htm

Jisoo hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao