Mua hàng qua mạng được quảng cáo như 'rót mật', cô gái háo hức mang chiếc gương dán tường về nhà và kết quả

Mới đây chiếc gương được một cô gái mua qua mạng đã thể hiện "sức mạnh" khi không dùng để soi gương mà là để... tấu hài.

Những món đồ tiện ích trong gia đình luôn được các bà nội trợ tìm mua để điều kiện sinh hoạt được cải thiện hơn, mẫu gương dán trên tường cũng là một trong số đó, được quảng cáo gương có thể dán lên tường hoặc những mặt phẳng khác nhau, nhẹ nhàng và không bị vỡ như những loại gương thông thường, nghe qua thì có vẻ "hợp lý" nhanh chóng thuyết phục chị em xuống tiền.

Mua hàng qua mạng được quảng cáo như rót mật, cô gái háo hức mang chiếc gương dán tường về nhà và kết quả-1
Mua hàng qua mạng người bán còn gửi ảnh minh hoạ cực kỳ thuyết phục.

Ấy thế nhưng một lần nữa, những món đồ mua qua mạng chưa bao giờ làm chúng ta hết thất vọng, khi những bộ quần áo mặc chẳng khác gì vải vụn, để những đôi dép chỉ có ngón tay mới có thể xỏ vừa liên tục bị bóc mẽ trên mạng thì chiếc gương dán tường cũng không là ngoại lệ.

Cô gái sau khi nhận được quảng cáo đã cảm thấy "bùi tai" và nhanh chóng đặt hàng qua mạng, khi nhận được hàng và dán lên tường thì "hỡi ôi!" cô gái cũng không thể nhận ra chính mình.


Mua hàng qua mạng được quảng cáo như rót mật, cô gái háo hức mang chiếc gương dán tường về nhà và kết quả-2
Nhìn qua gương bàn tay bỗng trở nên to đùng và khuôn mặt bị méo mó.

Chiếc gương làm cho hình ảnh méo mó, khuôn mặt méo xệch còn đôi tay lại to đùng ngã ngửa. Khi đem nỗi thất vọng này chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

Dưới dòng bình luận nhiều người nhắc đi nhắc lại câu nói "của rẻ là của ôi" chẳng bao giờ là sai, một số khác lại nghĩ theo hướng tích cực cho rằng thay vì để soi gương hàng ngày thì lại tầm thường quá, chiếc gương mang đến những hình ảnh "tấu hài" cực mạnh, tính giải trí cao khi bản thân gặp nhiều căng thẳng.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mua-hang-qua-mang-duoc-quang-cao-nhu-rot-mat-co-gai-hao-huc-mang-chiec-guong-dan-tuong-ve-nha-va-ket-qua-la-ngu-quang-tren-mat-duoc-dip-choi-tro-xep-hinh-tu-phia-222020157173250125.htm

mua hàng online

Tin tức mới nhất