Mùa hè 'bung lụa' ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl

Không chỉ các sao Việt mà các cô nàng hotgirl cũng có sở thích check in sang chảnh ở các resort mùa hè này.

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-1
Quỳnh Anh Shyn: Cô nàng hotgirl nổi tiếng với phong cách sang chảnh lựa chọn nơi nghỉ hè năm nay là khu Sol Beach House Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc dọc theo bãi Trường, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 8 phút lái xe. Với 284 phòng, tất cả đều nhìn ra biển và đi kèm là khu vườn nhiệt đới, ban công riêng cùng nội thất gỗ, mây tre thân thiện với môi trường. Khu nghỉ lựa chọn 2 gam màu chính là trắng và xanh ngọc bích.

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-2
Trước đó, vào tháng 5, nàng hotgirl Hà Thành cũng khoe ảnh tại khu nghỉ Sanctuary Residential Resort Community, Bà Rịa Vũng Tàu, cách TP HCM 80 km về phía đông. Đây là một tổ hợp khu biệt thự hạng sang với các bể bơi và sân vườn rộng rãi chạy dọc theo bờ biển Hồ Tràm.

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-3
Là nơi đi trốn quen thuộc của sao Việt, luôn được tiếp đón người nổi tiếng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Nhiều năm liền lọt top những khu nghỉ hot ở châu Á, nơi đây từng tiếp đón các ngôi sao Hollywood, trong đó có gia đình Angelina Jolie. Nghệ sĩ Việt từng check in ở đây cũng nhiều vô kể, trong đó có Lan Ngọc, Huyền My, Ngọc Trinh, Quang Vinh, Tóc Tiên...

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-4
Sau Khả Ngân, nàng Jun Vũ của Tháng năm rực rỡ cũng check in ở Six Senses Côn Đảo trong một ngày mưa gió. Cô nàng tận hưởng không khí mát mẻ sau cơn mưa, đạp xe giữa các vườn hoa và đi dạo trên bờ biển riêng biệt. Khu nghỉ liên tục lọt top những nơi hot nhất châu Á, từng tiếp đón các ngôi sao Hollywood và rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam. Giá thành rất cao, cả chục triệu đồng một đêm. 

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-5
Rất thích các khu nghỉ ven biển nên năm nay, Jun Vũ check in liên tục nhiều resort có tiếng. Sau khi khoe ảnh ở JW Marriott Phú Quốc, nữ diễn viên tiếp tục check in ở Fusion Resort Phú Quốc. Cả hai nơi này đều trở nên rất hot trong thời gian vừa qua và đón tiếp nhiều celeb trong và ngoài nước. JW Marriott Phú Quốc được mệnh danh là "nơi ngôi sao dừng chân" khi được người nổi tiếng check in rần rần còn Fusion Resort Phú Quốc lại hút khách bởi không gian thoáng đãng, gần gũi tự nhiên.

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-6
Kiều Trinh "Xíu" được biết đến nhiều hơn sau khi đóng vai phụ trong bộ phim Em chưa 18 nhưng thực tế đã được cộng đồng mạng biết tới bởi các bộ ảnh đẹp nghiêng nước nghiêng thành cùng các phim ngắn. Ngoài thời gian bận rộn, cô nàng cũng rất chăm chỉ đi du lịch cùng bạn thân là diễn viên Trang Hý và review trên trang cá nhân.

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-7
Mới đây, Kiều Trinh khiến fan "gato không ngớt" bởi bộ ảnh tận hưởng mây trời xanh ngắt ở Nha Trang. Six Senses Ninh Van Bay cũng không phải là cái tên xa lạ trong giới sao Việt. Tới đây, bạn rất dễ dàng gặp những người nổi tiếng. Tọa lạc biệt lập trên bán đảo Hòn Hèo, khu nghỉ có 59 villas được thiết kế theo kiểu nhà vườn gần gũi với thiên nhiên, có hồ bơi ngoài trời, sân vườn hay hiên tắm nắng. Đặc biệt, du khách có thể ngồi trên chiếc võng mắc giữa biển.

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-8
Lê Hà Trúc là hotgirl sinh năm 1995, từng được biết tới với danh xưng "bản sao của Hồ Ngọc Hà". Ngoài gout thẩm mỹ thiên bẩm và các bộ hình thời trang ấn tượng thì Hà Trúc cũng chứng tỏ mình là một travel blogger thứ thiệt khi liên tục check in rất nhiều điểm du lịch hot chỉ trong một mùa hè. Mới đây nhất, cô nàng check in ở InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - một nơi mới toanh vừa khai trương hồi tháng 6. Tọa lạc tại bãi Trường, Dương Tơ huyện Phú Quốc, với 459 phòng, khu nghỉ có giá thuê khá phải chăng. Hà Trúc còn kỳ công tư vấn những món bạn nên chọn khi tới đây và tiết lộ, mỗi ngày là một menu vùng miền khác nhau nhưng các món Việt Nam vẫn là ngon nhất.

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-9
Hà Trúc hưởng ứng hot trend thưởng thức bữa sáng nổi trên hồ bơi khi có dịp tới Banyan Tree Lang Co vào tháng 5 vừa qua. Resort nằm riêng biệt bên bãi biển Cảnh Dương, được bao quanh bởi khung cảnh nên thơ của vùng vịnh Lăng Cô nguyên sơ. Hà Trúc cũng tư vấn một số món bạn nên ăn ở đây như ếch chiên chấm me, thăn bò Australia, bò lúc lắc...

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-10
Mẫn Tiên là hotgirl cùng thời với Quỳnh Anh Shyn. Cô gái Hà Nội được biết tới với nụ cười ngọt ngào, thân hình nhỏ nhắn cùng biểu cảm đáng yêu. Hiện Mẫn Tiên học tại Nhật nhưng khi có thời gian rảnh, cô cũng về Việt Nam du lịch cùng gia đình. Lần trở về gần nhất, cô tới JW Marriott Phú Quốc để "giải ngố" khi rất nhiều celeb đã tới đây trong suốt năm 2017. Khu nghỉ này được mệnh danh là sở hữu tới 1.000 góc sống ảo khiến chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có bức ảnh đẹp.

Mùa hè bung lụa ở khu nghỉ sang trọng của các hotgirl-11
Nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, cách sân bay 16 km, khu resort tọa lạc trên bãi Khem, ôm trọn vịnh biển xanh ngọc. Lấy phong cách Á Âu kết hợp, các kiến trúc ở đây đều hài hòa giữa nét Hội An và lối thiết kế kiểu Pháp. Đặc biệt, khu nghỉ có bể bơi hình con sò hướng ra biển, được xem như "thương hiệu" của JW Marriott Phú Quốc. 
 

Theo ngoisao


khu nghỉ dưỡng hotgirl Du lịch

Tin tức mới nhất