Mua quần online, cô gái trẻ 'đỏ mặt' vì vừa mặc đã bị bục chỉ, lên mạng than thì nhận 'rổ gạch'

Có lẽ đây là pha “tai nạn” mua hàng online kinh hoàng nhất, khổ chủ không những khó xử vì chiếc quần phản chủ mà còn bị chỉ trích khi chia sẻ câu chuyện éo le.

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện hàng loạt "thảm họa" mua hàng online được dân tình chia sẻ.

Những câu chuyện "bình cũ, rượu mới" tuy cùng chung chủ đề: Gặp sự cố không mong muốn khi đặt mua hàng qua mạng, thế nhưng mỗi tình huống lại éo le theo một cách riêng, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, cô gái có tên Nguyễn Lan Tr., đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã lên mạng than thở về pha "tai nạn" khi mua hàng mà cô gặp phải.

Cụ thể, theo Lan Tr. tâm sự, cô vốn "nghiện" mua sắm qua mạng và đã nhiều lần đặt hàng online vì tính tiện lợi, nhanh chóng mà hình thức mua bán này mang lại.

Gần đây nhất, Lan Tr. đặt mua một chiếc quần tây có giá 125.000 đồng trên một website bán hàng trực tuyến khá nổi tiếng.

Mua quần online, cô gái trẻ đỏ mặt vì vừa mặc đã bị bục chỉ, lên mạng than thì nhận rổ gạch-1
Lan Tr. chủ động hỏi kỹ càng thông tin về sản phẩm cần mua

Vốn có kinh nghiệm mua hàng và không ít lần chứng kiến các nạn nhân của "thảm họa" mua hàng online, thế nên cô gái trẻ chia sẻ cô đã cẩn thận hỏi kỹ thông tin về sản phẩm.

Lan Tr. cho hay: "Hôm trước lướt web, thấy chiếc quần này rẻ nên mình đặt mua thử. Mình đã cẩn thận cung cấp thông tin cụ thể: chiều cao 1m57, cận nặng 47kg và vòng eo 60cm, nhắc kỹ là size đùi to, tận 50cm… và shop vẫn tư vấn đặt size S là vừa.

Mình tin tưởng vì đã hỏi lui hỏi lại nhiều lần. Ấy vậy mà khi nhận hàng, mình mang đi làm ngay lần đầu tiên, chiếc quần đã bục chỉ một đường dài bên đùi, khiến mình rơi vào tình cảnh 'dở khóc dở cười'.

Vì bị bục chỉ ngay tại công ty nên mình phải mượn tấm vải che nắng của người bạn quấn tạm rồi mới dám ra về thay đồ, xấu hổ không thể tưởng tượng được".

Mua quần online, cô gái trẻ đỏ mặt vì vừa mặc đã bị bục chỉ, lên mạng than thì nhận rổ gạch-2
Chiếc quần phản chủ bị bục chỉ một đường rất dài ngay trong lần mặc đầu tiên

Theo cô gái Sài thành, dù chiếc quần có giá khá rẻ nhưng không thể chỉ mặc được một lần duy nhất đã bục chỉ. Với tâm trạng bức xúc, cô lập tức liên lạc với chủ shop, đề nghị được đổi lại sản phẩm khác.

Thế nhưng theo cửa hàng này hồi đáp, thì sản phẩm này không thể đổi trả, shop chỉ có thể hỗ trợ mua sản phẩm mới với giá ưu đãi.

Lý do phía cửa hàng đưa ra là: "Shop trước khi gửi hàng đi đã kiểm tra kỹ, không có lỗi gì mới gửi.

Chỗ rách kia là do khách mặc bị ôm chật quá nên mới bung chỉ ra. Nếu sản phẩm có lỗi, ngay khi nhận hàng khách kiểm tra và phản hồi thì bên mình sẽ hỗ trợ đổi size. Đằng này khách đã nhận hàng được 3 ngày, quần cũng giật tag, mặc đi làm rồi thì không thể đổi được".

Tức giận vì sản phẩm nhận được không ưng ý, lại bị từ chối đổi trả, Lan Tr. quyết định đăng sự việc lên một diễn đàn mạng, "bóc phốt" cửa hàng này, đồng thời cảnh báo mọi người tránh gặp phải tình huống éo le như mình.

Cô gái trẻ cũng không quên đăng tải hình ảnh quảng cáo của shop và ảnh thật khi mặc chiếc quần phản chủ để so sánh.

Mua quần online, cô gái trẻ đỏ mặt vì vừa mặc đã bị bục chỉ, lên mạng than thì nhận rổ gạch-3
Cô gái trẻ cực kỳ bức xúc vì chiếc quần phản chủ khác xa hình dung

Thế nhưng thay vì được an ủi, bênh vực, Lan Tr. lại bất ngờ nhận "cơn mưa" chỉ trích. Có lẽ đây là "tai nạn" mua hàng thảm hại nhất, khi khổ chủ vừa ôm cục tức vì mua hàng không ưng ý, lại bị "gạch đá" ngược khi lên mạng than thở.

Cụ thể, theo ý kiến của dân mạng, cô gái Sài thành đã "bóc phốt" một cách quá cố chấp và không thuyết phục. Dưới đây là một số bình luận mà người dùng mạng để lại:

"Không phải vì mình cũng bán hàng mà bênh vực shop đâu, nhưng bạn 'phốt' vô lý thật. Quần đã mua, mang đi làm rồi còn đòi đổi sao được. Bạn nên mang ra tiệm nhờ người ta chạy lại đường may, thay vì lên đây than thở.

 "Shop người ta nói chuyện lịch sự, có lý còn tình thế còn làm mình làm mẩy gì nữa";

Mua quần online, cô gái trẻ đỏ mặt vì vừa mặc đã bị bục chỉ, lên mạng than thì nhận rổ gạch-4
Khổ chủ nhận "cơn mưa" chỉ trích khi lên mạng than thở

Theo Lan Tr., cô cực kỳ ngỡ ngàng khi bị dân mạng đáp trả phũ phàng. Khổ chủ cho rằng cô chỉ muốn chia sẻ tình huống của mình để cảnh báo mọi người, không ngờ lại bị chỉ trích ngược.

Cô nàng phân trần: "Mình đã hỏi kỹ và được shop tư vấn size S, quần nhận về mang cũng vừa chứ không chật, chỉ hơi căng một chút. Thế mà mới mang lần đầu đã bục chỉ, chắc chắn do đường may ẩu, sát biên quá.

Ấy vậy mà khi phản hồi thì shop phủi bỏ trách nhiệm, làm như lỗi do mình, thế nên mình mới bức xúc mang lên mạng"

Hiện pha mua hàng đầy éo le này vẫn đang khiến dân mạng tranh luận kịch liệt với hai luồng ý kiến trái chiều.

"Shop cho kiểm tra hàng trước khi trả tiền, nếu bạn thấy không ưng ý thì đổi ngay khi đó chứ đem về giật tag, mặc rách rồi thì không ai đổi đâu. Làm sao họ xác minh được chỗ rách do lỗi đường may hay do người dùng. 'Phốt' hài quá!".

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/mua-quan-online-co-gai-tre-do-mat-vi-vua-mac-da-bi-buc-chi-len-mang-than-thi-nhan-ro-gach-84469.html

Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao