Mục sở thị thực đơn khắc nghiệt của Á hậu Thanh Tú sau thời gian bị chê béo

So với lúc đăng quang, Thanh Tú có nhiều thay đổi về ngoại hình khi lập gia đình. Hiện người đẹp đang siết chặt cân nặng với chế độ ăn kiêng hà khắc.

Giống như nhiều chị em phụ nữ sau sinh, Á hậu Thanh Tú cũng đối mặt với vấn đề cân nặng. Đặc biệt, với tình yêu thương và sự chiều chuộng từ ông xã đại gia, người đẹp càng mũm mĩm trông thấy.

Theo nhận xét của nhiều người, Thanh Tú tăng cân đáng kể so với thời điểm đăng quang cuộc thi nhan sắc, tuy nhiên cũng dành sự cảm thông cho bà mẹ một con. 

Mục sở thị thực đơn khắc nghiệt của Á hậu Thanh Tú sau thời gian bị chê béo-1Mục sở thị thực đơn khắc nghiệt của Á hậu Thanh Tú sau thời gian bị chê béo-2Mục sở thị thực đơn khắc nghiệt của Á hậu Thanh Tú sau thời gian bị chê béo-3
Sau khi sinh con đầu lòng, Thanh Tú tăng cân đáng kể.

Quyết tâm lấy lại những gì đã mất, nàng Á hậu thời gian qua đã lên kế hoạch giảm cân với chế độ ăn uống khắt khe chỉ toàn rau xanh và thịt nạc. 

Hiện tại đã xuống được nhiều ký nhưng người đẹp vẫn tiếp tục theo chế độ "eat clean" (thức ăn không qua chế biến hoặc chế biến cực ít, khuyến khích các loại thức ăn toàn phần như ngũ cốc, trái cây, thịt nạc, sữa non, và các loại hạt cũng như chất béo lành mạnh).

Theo chia sẻ của Thanh Tú, cô không bỏ bữa mà ăn đủ 3 cữ trong một ngày. Buổi sáng người đẹp ăn nhẹ với bánh tacos kẹp rau quả sốt bơ, sau đó buổi trưa dùng cơm gạo lứt và thức ăn chứa đạm như cá. Cuối ngày, cô lựa chọn salad rau quả làm bữa chính cùng với thịt nạc.

Mục sở thị thực đơn khắc nghiệt của Á hậu Thanh Tú sau thời gian bị chê béo-4Mục sở thị thực đơn khắc nghiệt của Á hậu Thanh Tú sau thời gian bị chê béo-5Mục sở thị thực đơn khắc nghiệt của Á hậu Thanh Tú sau thời gian bị chê béo-6
Thực đơn ăn kiêng trong ngày được Thanh Tú áp dụng và mang lại hiệu quả.

Mục sở thị thực đơn khắc nghiệt của Á hậu Thanh Tú sau thời gian bị chê béo-7
Cô xuống ký khá nhanh và vui mừng khi công sức bỏ ra được đền đáp.

Sau những nỗ lực thì kết quả thu được không phụ lòng người, cô cho biết đã giảm cân đáng kể. Với tình hình khả quan như hiện tại thì việc bà mẹ một con lấy lại vóc dáng "mình hạc xương mai" thời quá khứ đã không còn xa.

Mục sở thị thực đơn khắc nghiệt của Á hậu Thanh Tú sau thời gian bị chê béo-8

Thanh Tú được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỹ nhân sinh năm 1994 khá kín tiếng về đời tư, chính vì thế thông tin Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương cách đây 2 năm từng khiến showbiz Việt xôn xao.

Ông xã hơn người đẹp tới 16 tuổi, là chủ tập đoàn kinh tế lớn và từng trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Từ ngày lập gia đình, Thanh Tú gần như biến mất khỏi làng giải trí và an phận làm vợ hiền dâu thảo. Người đẹp lựa chọn cuộc sống bình lặng, lâu lâu mới xuất hiện cùng hội chị em thân thiết như chị gái Trà My, Tú Anh, Ngọc Hân...

Giữa tháng 6/2019, một nguồn tin tiết lộ Thanh Tú đã "vượt cạn" thành công, sinh hạ quý tử cho chồng đại gia. Đến nay, cô vẫn chưa tiết lộ chân dung hoàn chỉnh của con trai đầu lòng với công chúng.

Mục sở thị thực đơn khắc nghiệt của Á hậu Thanh Tú sau thời gian bị chê béo-9
Thanh Tú hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thanh-tu-an-kieng-khac-nghiet-sau-thoi-gian-bi-che-beo-n-230548.html

Á Hậu Thanh Tú Showbiz Việt giảm cân

Tin tức mới nhất