Mũi trưởng Long lộ ảnh dính chặt 'tín vật tình' cùng Hậu Hoàng

Chiếc vòng tay là vật bất ly thân của cặp đôi sau khi kết thúc ghi hình ở "Sao Nhập Ngũ".

Sao Nhập Ngũ đã kết thúc phát sóng được một thời gian nhưng hai cái tên Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long vẫn liên tục gây sốt trên mạng xã hội. Nhất cử nhất động của họ luôn được đưa vào tầm ngắm dù có xuất hiện cùng nhau hay không.

Điển hình mới đây, đồng đội của anh đã quay lại đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc chàng thượng úy đang vui vẻ tập luyện cùng mọi người.

Nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là vòng bên tay phải của nam chính. Dân mạng tinh mắt nhận ra chiếc vòng này Hậu Hoàng cũng có một chiếc tương tự. Đến đây, fans đặt nghi vấn cả 2 dùng đồ đôi. Từ động thái này, dân mạng tiếp tục có cơ hội ghép cặp đôi trẻ.

Mũi trưởng Long lộ ảnh dính chặt tín vật tình cùng Hậu Hoàng-1
Chiếc vòng đeo ở tay trái của Mũi Trưởng Long...

Mũi trưởng Long lộ ảnh dính chặt tín vật tình cùng Hậu Hoàng-2
... rất giống với chiếc vòng đeo ở tay trái của Hậu Hoàng.

Cũng không phải ngẫu nhiên người yêu mến liên tục "đưa đẩy" họ dù Sao Nhập Ngũ đã kết thúc ghi hình. Bởi ngoài tương tác tình cảm trên mạng xã hội, cả 2 cũng rất chịu khó đi chơi riêng cùng nhau.

Cụ thể trên Facebook, ông bố một con từng đích thân đăng ảnh mình và Hậu Hoàng, cả hai ăn mặc khá "hợp rơ" với áo thun trắng. Đính kèm, Mũi trưởng Long hóm hỉnh: "Đại ca đòi làm đàn ông thì thằng đệ làm chị em thứ 12 vậy".

Mọi người không khỏi phấn khích trước khoảnh khắc đăng hình công khai bên nhau của cặp đôi. Đặc biệt, dưới bài viết nữ chính còn vào chia sẻ tấm hình khác nhưng cũng nằm trong chuyến đi chơi với Mũi trưởng. 

Mũi trưởng Long lộ ảnh dính chặt tín vật tình cùng Hậu Hoàng-3
Nam chính - nữ chính trò chuyện vui vẻ. Mũi Trưởng Long còn bị soi đeo balo hộ Hậu Hoàng.

"Ở một góc khác", Hậu Hoàng chú thích về hình ảnh. Cũng từ đây, mọi người "soi" ra Mũi trưởng có hành động cực ga lăng với bạn gái tin đồn.

Theo đó, anh đeo giúp ba lô cho Hậu Hoàng - hành động mà mọi vẫn thường hay thấy ở các cặp đôi yêu nhau. Ngoài ra, Mũi trưởng còn gây cười khi gọi nàng "diu túp bê" là "đại ca".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-hoang-mui-truong-long-dung-do-doi-n-258590.html

Hậu Hoàng Vlogger

Tin tức mới nhất