Mừng lễ tái hôn của chồng cũ bằng ảnh vòng hoa, lư hương, người phụ nữ bị đánh nhập viện 3 tuần

Câu chuyện này đã gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc trong thời gian gần đây.

Chuyện người cũ tái hôn hẳn không phải là chuyện vui, nhưng vì lý do này mà bị đánh đập thậm chí đưa nhau ra tòa, chắc chắn là một sự việc đau lòng thật sự.

Hai nhân vật chính trong trường hợp trên là người đàn ông họ Han và người phụ nữ họ Lý ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Đôi vợ chồng này đã ly hôn vào năm 2004. Tháng 6 năm 2018, anh Han tái hôn với người tình mới trong khi cô vợ cũ vẫn lẻ bóng một mình.

Vào ngày cưới, vợ chồng anh Han đang ngập tràn hạnh phúc với những món quà cưới đầy may mắn từ bạn bè thì bất ngờ nhận được tin nhắn chúc mừng từ người cũ. Đi kèm với hình ảnh một vòng hoa phúng viêng và lư hương là câu chúc đầy mỉa mai "Cung hỷ".

Mừng lễ tái hôn của chồng cũ bằng ảnh vòng hoa, lư hương, người phụ nữ bị đánh nhập viện 3 tuần-1
Hình ảnh minh họa tin nhắn mà người chồng nhận được. 

3 ngày sau khi hôn lễ được cử hành, anh Han liền đem theo tin nhắn đến tận nhà chị Lý. Tại đây, hai người đã xảy ra một trận cãi vã lớn. Anh Han trong một khoảnh khắc không kiềm chế được đã vung tay đánh vợ cũ, khiến chị bị thương nặng và nhập viện đến 3 tuần. Còn riêng anh Han thì bị tạm giam 3 ngày.

Sau khi xuất viện, chị Lý không bỏ qua mà tiếp tục đem chuyện này ra tòa. Cặp vợ chồng cũ này lại tranh cãi nảy lửa, thẩm phán đã ra mặt hòa giải vẫn không thành.

Cuối cùng, vào ngày 25/10 vừa qua, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng rằng lỗi thuộc về cả hai bên. Và anh Han sẽ phải bồi thường số tiền 3.940 tệ (khoảng 13 triệu đồng) để bù lại những tổn thương đã gây ra cho vợ cũ.


Theo Báo Đất Việt


chồng cũ bạo hành

Tin tức mới nhất