Mừng MV đạt top 1 trending, Jack tung clip cận cảnh vũ điệu ‘mài mái mai’ tặng fan

Sau khi cán mốc hơn 12 triệu lượt xem trong 24 tiếng trên kênh Youtube chính thức, đạt vị trí Top 1 Trending, Jack nhanh chóng gửi tặng đến ''gia đình Đóm'' một món quà.

Là 1 thằng con trai đánh dấu màn tái xuất của Jack sau thời gian im hơi lặng tiếng. Sản phẩm ghi nhận những bước tiến mới của Jack không chỉ trong sắc thái âm nhạc, đó còn là mặt hình ảnh. Theo đó, Jack quyết định lựa chọn dòng nhạc Disco mang phong vị của thập niên 80 - 90 để làm chất liệu chủ đạo, cũng như mang đến sự mới mẻ cho chính các fan của mình.

Mừng MV đạt top 1 trending, Jack tung clip cận cảnh vũ điệu ‘mài mái mai’ tặng fan-1

Bên cạnh yếu tố Disco, phần hòa âm – phối khí được đảm trách bởi producer trẻ Hoaprox cũng là một điểm nhấn. Bằng cách dung hòa màu sắc của Disco thập niên 80 - 90 trong âm thanh nhạc điện tử, bản phối vẫn có những khoảng cách vừa vặn để Jack thể hiện dễ dàng cách luyến láy đặc trưng, cùng cách rap nhiều cảm xúc. Là 1 thằng con trai mang đến cảm giác vừa quen, vừa lạ.

Mừng MV đạt top 1 trending, Jack tung clip cận cảnh vũ điệu ‘mài mái mai’ tặng fan-2

Ngoài ra, Jack cùng ê-kíp đã quyết định kết hợp với bộ đôi đạo diễn đình đám: đạo diễn Trần Thanh Huy trong vai trò đạo diễn chính và Nguyễn Quang Dũng giữ vị trí giám đốc sáng tạo.

MV Là 1 thằng con trai của Jack sau khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình Đom Đóm, các khán giả và mang về cho nghệ sĩ trẻ sinh năm 1997 này các thành tích đáng nể.

Theo số liệu thống kê, Là 1 thằng con trai của Jack mất 6 tiếng để leo vào vị trí No.1 của Tab Thịnh Hành tại Việt Nam, cán mốc 12 triệu lượt xem (số liệu realtime) trong 24 tiếng, cùng 1,5 triệu lượt like (Thích). Đồng thời, MV mới của Jack cũng đã góp mặt tại vị trí 23 của Top Trending Đài Loan và hạng 19 trong Top những video được xem nhiều nhất trên thế giới (Music Video Trending Worldwide).

Và để ăn mừng thành tích này cũng như gửi lời cảm ơn đến những khán giả luôn yêu thương và cổ vũ mình, Jack đã nhanh chóng tung đoạn clip cận cảnh vũ điệu "key" dành cho Là 1 thằng con trai mang tên: Mài Mái Mai. Vũ đạo có tên gọi vui nhộn này là sản phẩm sáng tạo của biên đạo Tân Red Cat và Jack. Đây cũng là lần hiếm hoi Jack quyết định khoe khả năng vũ đạo của mình trong một sản phẩm âm nhạc.

Jack chia sẻ rằng: "Thật ra, mình cũng không quen nhảy có vũ đạo. Nói mình nhảy phiêu theo nhạc thì được nên khi quay mình cũng căng thẳng lắm, quên tay – quên chân hoài luôn. Nhưng lần này Jack muốn đem lại điều gì đó mới mẻ cho fan cũng muốn làm fan vui nữa nên cũng cố gắng tập tành, cuối cùng ‘tui' cũng nhảy được rồi đấy".

Mừng MV đạt top 1 trending, Jack tung clip cận cảnh vũ điệu ‘mài mái mai’ tặng fan-3

Mặt khác, nói về ý tưởng của Mài Mái Mai, Jack cho biết khi cùng Tân Red Cat tạo ra vũ đạo này, Jack mong muốn có được những động tác đơn giản mà ai cũng có thể nhún nhảy theo khi âm nhạc vang lên. Bởi "Jack đem lại cho mọi người năng lượng vui vẻ. Để bất kì điều gì xảy ra thì chúng ta sẽ luôn có được cái nhìn tích cực. Thế nên, qua đoạn clip nhảy ngắn này, Jack hy vọng đó không chỉ là lời cảm ơn mà còn một niềm vui nhỏ bên cạnh các bạn".

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mung-top-1-trending-jack-tung-can-canh-vu-dieu-mai-mai-mai-tang-fan-1790549.html

jack

Tin tức mới nhất