Muốn chiếm trái tim phái mạnh, nàng chớ chủ động làm 4 điều!

Các cô gái muốn chiếm được cảm tình của phái mạnh, tốt hơn hết chớ nên chủ động làm 4 điều này.

Phụ nữ muốn chiếm được cảm tình của nam giới thì chớ nên chủ động đối xử quá tốt với anh ta. Bởi vì bạn càng hy sinh, bạn càng không được trân trọng.

Đàn ông thích có một điều gì đó bằng chính nỗ lực của chính mình và thích cảm giác chinh phục. Muốn chiếm trọn trái tim phái mạnh, nàng chớ nên chủ động làm 4 điều này.

1. Đừng chủ động tỏ tình

Dù yêu người đàn ông đến cỡ nào, bạn cũng cũng đừng chủ động tỏ tình. Hai người ở bên nhau lâu như vậy chắc hẳn anh ấy cũng biết bạn nghĩ gì. Trái tim con người rất nhạy cảm. Ai cũng dễ dàng cảm nhận được tình yêu của ai đó dành cho mình.

Nếu chàng thích bạn, chàng sẽ chủ động tỏ tình với bạn. Vì vậy, trong chuyện này, người phụ nữ không nhất thiết phải chủ động tỏ tình. Vì vậy, dù yêu đến mấy, người phụ nữ cũng nên dằn lòng và chờ đợi anh ấy tỏ tình với bạn.

Muốn chiếm trái tim phái mạnh, nàng chớ chủ động làm 4 điều!-1
Nếu chàng thích bạn, chàng sẽ chủ động tỏ tình với bạn. (Ảnh minh họa)

2. Đừng tâm sự những cảm xúc tiêu cực

Ai cũng sẽ có những khoảnh khắc không vui và họ sẽ muốn ai đó lắng nghe mình. Người phụ nữ không nên chủ động tâm sự những cảm xúc tiêu cực tới người đàn ông.

Khi thấy bạn buồn bã, nhiều người đàn ông sẽ cảm thấy bất lực. Họ sẽ cảm thấy mệt mỏi khi ở bên một người phụ nữ nhạy cảm và có quá nhiều cảm xúc tiêu cực.

3. Đừng chủ động đòi hỏi quà cáp

Chủ động đòi hỏi quà cáp, tiền bạc ở đàn ông chứng tỏ bạn là người ham mê vật chất và đang lợi dụng chuyện tình cảm này để kiếm lời.

Phụ nữ hay đòi quà, đàn ông sẽ dần cảm nhận được mối quan hệ giữa bạn và chàng chỉ thiên về vật chất. Vì vậy, nếu yêu chàng thật lòng, bạn chớ nên chủ động đòi hỏi quà cáp từ chàng.

Muốn chiếm trái tim phái mạnh, nàng chớ chủ động làm 4 điều!-2
Chủ động đòi hỏi quà cáp, tiền bạc ở đàn ông chứng tỏ bạn là người ham mê vật chất và đang lợi dụng chuyện tình cảm này để kiếm lời. 

4. Đừng chủ động liên lạc với chàng

Một người phụ nữ thực sự thông minh thường sẽ tạo cho người đàn ông cơ hội để họ nhớ bạn và nghĩ đến bạn. Tốt nhất, trong ngày, bạn hãy tích cực làm việc của mình và chớ nên chủ động liên lạc với chàng. Bạn biết đấy, trong chuyện tình cảm, bạn vẫn cần anh ấy chủ động.

Nếu bạn quá chủ động, chàng sẽ cho rằng bạn thuộc tuýp phụ nữ dễ dãi. Lúc đó, đàn ông không còn cảm giác chinh phục và cũng không muốn ở bên bạn lâu dài.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Em Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/muon-chiem-tron-trai-tim-phai-manh-nang-cho-nen-chu-dong-lam-4-dieu-nay-20211027130625475.htm

bài học tình yêu phụ nữ thông minh

Tin tức mới nhất