Muốn chồng chứng minh mình đang đi làm, cô vợ có cách kiểm tra bá đạo khiến hội anh em 'ngả mũ'

Không tin rằng chồng mình đang đi làm, cô vợ đã có cách kiểm tra bá đạo khiến hội anh chị em phải thán phục.

Đối với các bà vợ, việc các anh chồng đi đâu, làm gì là điều vô cùng quan trọng. Hiếm có cô vợ nào lại bỏ qua việc chồng đi với ai, làm gì, nếu có thì đó là các bà vợ đã không còn quan tâm và yêu chồng nữa rồi. Nhưng có những người, dù chồng có nói thì vẫn không thể nào tin khi chưa có bằng chứng. Giống như cô vợ trong bài viết dưới đây. 

Muốn chồng chứng minh mình đang đi làm, cô vợ có cách kiểm tra bá đạo khiến hội anh em ngả mũ-1
Chồng khổ sở chứng minh với vợ mình đang đi làm (Ảnh tổ lái)

Dù chồng đã nói là mình đi làm nhưng có vẻ lời nói của anh chưa đủ độ tin cậy và rồi vợ buộc phải kiểm tra bằng cách "làm ảnh hưởng tới tất cả các phòng ban của chồng".

Muốn chồng chứng minh mình đang đi làm, cô vợ có cách kiểm tra bá đạo khiến hội anh em ngả mũ-2

Muốn chồng chứng minh mình đang đi làm, cô vợ có cách kiểm tra bá đạo khiến hội anh em ngả mũ-3
Cô vợ cuồng ghen kiểm tra chồng đi làm (Ảnh tổ lái)

Theo đó, khi vợ hỏi chồng: "Anh đang ở đâu?"  thì chồng đáp "anh đang đi làm". Có vẻ vợ vẫn không tin chồng nên hỏi vặn "thật không?". Dù chồng đã thanh minh: "Đi làm chứ đi đâu, ơ em sao vậy?" thì cô vợ vẫn phải kiểm tra một loạt các anh bạn bên phòng kế bên. 

Từ việc yêu cầu "anh chụp ảnh anh Thắng phòng Marketting xem nào" cho đến "Anh Hùng quản Lý" và rồi là "Anh Sơn bên ban truyền thông nội bộ" thì anh chồng mới có thể yên tâm làm việc. Cách kiểm tra này thực sự có hiệu quả và thú thực có muốn nói dối cũng không thể nào. Phải nói cách kiểm tra chồng có nói dối hay không của cô vợ này quả là "chiêu độc". Nhưng có thể sau bài viết này, các chị em sẽ rần rần hưởng ứng. 

Tình huống dở khóc dở cười sau khi đăng tải lên mạng xã hội lại nhận về nghìn like. Nhiều người ngả nón bái phục vì cho rằng cô vợ quá thông minh khi nghĩ ra cách kiểm tra có trời mà chối này dành cho các ông chồng. Nhiều anh em vào bình luận đồng cảm, "thương xót" cho anh chồng số khổ.

- Số khổ rồi ông ơi, tôi cũng không khác gì ông, quá mệt mỏi

- Sao vợ ông lại biết tất cả các anh em phòng ban vậy?

- Lần sau đừng tiết lộ cho vợ biết mình làm công ty nào, có đồng nghiệp nào nữa nhé, ahi

- Tôi cũng không khác gì ông, bảo vợ anh đang ở nhà ngày vợ về quê ở cữ mà nó bắt chụp ảnh với cái tivi, tủ lạnh, điều hòa... để chứng minh, đến quỳ

Cũng có những chị em lại cho rằng anh chồng phải làm gì thì mới khiến vợ thiếu lòng tin đến thế chứ.

- Ơ, anh phải làm gì thì vợ mới nghi ngờ anh vậy chứ, anh trong sạch thì ai nói gì nào?

- Đàn ông các anh thật là, chắc lăng nhăng thì vợ mới kiểm tra

- Anh ơi, xem lại mình đi nhé, đứng đắng, có niềm tin, không ai kiểm tra khắt khe vậy đâu

Ghen tuông đúng là dư vị của tình yêu nhưng nếu ghen tuông mù quáng, biến ghen thành cuồng ghen thì quả thật khiến đối phương mệt mỏi vô cùng. Trong cuộc sống, vợ chồng nên tạo niềm tin cho nhau để lúc nào cũng dung hòa, hạnh phúc. 

Thanh Tú 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-vo-kiem-tra-ba-dao-viec-chong-dang-di-lam-hai-huoc-n-240746.html

ghen tuông vợ chồng

Tin tức mới nhất