Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng

Sơn Tùng M-TP được một đơn vị quản lý tổ chức họp báo lớn trong ngày trao tặng; Ngược lại khi K-ICM hào hứng khui quà thì Jack yên bình nằm ngủ kế bên.

Nút vàng Youtube sẽ được trao khi chủ nhân của kênh đó đạt 1 triệu subscribe (lượt đăng ký). Hiện tại trong Vpop, số lượng ca sĩ đạt phần thưởng này đã có hơn 10 người, dự báo sẽ còn tăng trong tương lai khi Youtube đang là nền tảng xem video phổ biến nhất, và nghệ sĩ ngày càng đầu tư nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-1

Nút vàng sẽ được gửi về tận tay cho các ca sĩ, mỗi người khi đó chọn cách khoe riêng niềm hãnh diện này. Người thì có hẳn một buổi họp báo trang trọng, hoặc là làm clip thông báo đến người hâm mộ, đôi khi có trường hợp giấu nhưng bị fan khui ra, "cay đắng" hơn là khoe với bạn bè nhưng lại bị ngó lơ. 

Cùng 2Sao.vn điểm lại những phong cách khoe nút vàng Youtube của loạt ca sĩ Việt đình đám:

Tổ chức họp báo, tiệc cám ơn để khoe nút vàng

Năm 2016 Sơn Tùng M-TP là ca sĩ Việt Nam đầu tiên đạt nút vàng Youtube. Trong 2 năm 2015 và 2016 phát triển kênh, giọng ca gốc Thái Bình đã gặt hái rất nhiều thành công. 

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-2

Với vinh dự này, anh được công ty chuyên quản lý Youtube tại Việt Nam tổ chức hẳn một buổi họp báo lớn để trao tặng. Khi đó Sơn Tùng với tư cách là CEO của M-TP Entertainment đã đứng trên sân khấu nhận nút vàng.

Hiện tại, kênh của giọng ca Hãy trao cho anh đã được hơn 6 triệu lượt đăng ký, trong đó MV Nơi này có anh đang có lượt xem nhiều nhất với hơn 200 triệu view.

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-3

Không họp báo rầm rộ như đàn em, năm 2018 Hồ Quang Hiếu tổ chức tiệc cám ơn luôn tiện khoe luôn nút vàng mà anh đạt được sau 4 năm thành lập kênh. Khi đó anh là nam ca sĩ thứ 3 trong Vpop nhận được vinh dự này, sau Sơn Tùng và Lâm Chấn Khang.

Theo thống kê thời điểm lúc bấy giờ, Hồ Quang Hiếu có hơn 10 MV đạt hàng triệu lượt xem, trong đó MV Đổi thay có số lượt view cao nhất là 78 triệu view. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đang thực hiện series phim ca nhạc Thiếu niên ra giang hồ nên nhận thu về một lượng lớn người đăng ký. 

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-4

Đập hộp, hào hứng khoe nhưng đồng nghiệp không may mảy để ý

Trường hợp này thuộc về K-ICM và Jack. Thuở cả 2 còn bên nhau, kênh K-ICM Official cán mốc 1 triệu subscriber vào năm 2019, phần lớn nhờ 2 MV Hồng nhanBạc phận lên sóng.

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-5
Mặc K-ICM khoe còn Jack chỉ thích ngủ mà thôi 

Khi nhận được nút vàng, K-ICM quay môt clip ngắn để chia sẻ. Nhà sản xuất trẻ hào hứng khui món quà và rủ bạn thân là Jack mở chung. Tuy nhiên K-ICM nhận cái kết đắng khi Jack chỉ đam mê ngủ, không đoái hoài phần thưởng này. Thế là mặc kệ K-ICM ngồi quay, Jack vẫn nằm ngủ ngon lành kế bên.


Clip K-ICM say mê "đập hộp" nút vàng, Jack nằm kế bên ngủ.

Chụp hình, đăng Facebook cám ơn fan

Nhiều ca sĩ chọn cách này như Min, Đức Phúc, Hương Giang hay Đen Vâu. Chính người hâm mộ đã góp phần mang vinh hạnh này đến với nghệ sĩ nên việc làm này là không thể thiếu. Trang phục, bối cảnh, tạo dáng khi cầm nút vàng của mỗi người cũng mỗi khác. 

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-6
Đức Phúc diện hẳn vest chỉnh tề
Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-7
Min diện đồ trắng để làm nổi bật nút vàng.
Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-8
Hương Giang diện áo 2 dây gợi cảm khi chụp cùng phần thưởng.
Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-9
Đen Vâu trích dẫn lời bài hát để cám ơn đến các "đồng âm".
Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-10
Hari Won vui mừng quay clip "đập hộp" nút vàng.

Giấu kín, khoe khéo, để fan tự đoán mò và khám phá

Mỹ Tâm xứng danh "trùm cuối" khi có cách thức chia sẻ việc này theo phong cách rất "chị đẹp". Nữ ca sĩ hàng đầu Vpop vốn là người không chuộng khoe, từ nhà cửa đồ hiệu cho đến việc làm từ thiện. Ngay cả âm nhạc "họa mi tóc nâu" cũng không khi nào tiết lộ đang làm sản phẩm gì, kết hợp với ai... Vì thế, cộng đồng fan Mỹ Tâm đã học được khả năng "soi" đỉnh cao.

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-11
Mỹ Tâm vô tình để lọt nút vàng Youtube vào khung hình

Theo đó tháng 10/2019, không kèn trống thông báo, Mỹ Tâm bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ khi tung clip cover ca khúc mới nhất mang tên Anh đợi em được không trên trang cá nhân. Giọng hát không cần bàn tới, thứ mà fan để ý chính là nút Play mạ vàng lấp ló đằng xa. 

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-12

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-13

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-14
Trình "soi" của fan Mỹ Tâm đã đến mức thượng thừa.

Được biết, Mỹ Tâm là sao Việt đầu tiên trở thành đối tác chính thức với Youtube. Với việc sở hữu loạt MV triệu view, việc nữ ca sĩ đạt nút Play vàng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên từ xưa đến nay, giọng ca "tóc nâu môi trầm" luôn giữ bí mật về lượng người đăng kí khiến nhiều người tò mò thời điểm kênh Youtube của cô đạt 1 triệu follor là khi nào.

Muôn kiểu ca sĩ Việt khoe nút vàng Youtube: Người trang trọng háo hức, kẻ hờ hững bẽ bàng-15

Ngay đầu năm nay, một loạt ca sĩ khác cũng thông báo nhận được nút vàng như: Jack, Ngô Kiến Huy, Trúc Nhân... Nhưng có lẽ vì dịch Covid-19 nên phần thưởng này chưa đến tay. Chắc chắn ngay khi nhận được, các nghệ sĩ cũng sẽ chia sẻ với khán giả đồng thời gửi lời cám ơn sâu sắc. Hãy cùng chờ xem nhé. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


K-ICM jack Sơn Tùng MTP Đức Phúc Hương Giang idol Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất