Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè

Thùy Anh, Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh hay Lâm Tâm Như, Dương Mịch có những cách giải quyết khác nhau khi phải quay phim trong sự đối lập giữa bối cảnh và thời tiết.

Những ngày này song song với việc lên sóng Tình yêu và tham vọng các diễn viên cũng phải chạy đua với thời gian để hoàn thành những tập phim dang dở, do giãn đoạn khoảng thời gian nghỉ chống Covid-19, đến nay đoàn phim mới sắp xếp quay được. Dù nhiệt độ ngoài trời Hà Nội những ngày vừa qua thường xuyên lên đến 40 độ C thậm chí 50 độ C nhưng đoàn phim vẫn phải quay đúng tiến độ mà không được nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó dù quay cả ngày dưới nắng nóng nhưng các diễn viên như Thùy Anh, Lã Thanh Huyền, Nhan Phúc Vinh đều phải mặc trang phục mùa đông ấm áp để không sai với những cảnh đã quay trước đó.

Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè-1

Mặc đồ đông với áo cổ lọ giữa thời tiết như vậy như một cực hình với Thùy Anh. Cô cho biết đã từng phải mặc áo hai dây, chân váy ngắn để quay phim giữa thời tiết 8 độ nhưng vẫn không ám ảnh bằng việc mặc kín cổng cao tường quay giữa nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè.

Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè-2
Thùy Anh phải mặc "kín đáo" khi quay cảnh mùa đông ở giữa mùa hè

"Lạnh có thể quấn thêm chăn khi chưa bấm máy, còn nóng thì rất khó xử lý, không thể cứ cởi đồ ra liên tục trên phim trường được… Quay cảm xúc ngày đông mà trong người mồ hôi cứ đổ liên tục. Cái cảm giác đó thật sự muốn… bùng cháy luôn ấy", Thùy Anh chia sẻ

Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè-3
Áo cổ lọ lại thêm cả vest khiến Thùy Anh muốn "bùng cháy"

Thùy Anh kể thêm vì thời tiết quá nóng nên mọi người dùng bia để giải nhiệt. Nữ diễn viên lỡ "giải khát" đến tận ba lon bia nên kết quả thành ra hơi say say… Nhưng cũng nhờ đó mà Thùy Anh diễn phân đoạn này thêm cao trào, được đạo diễn gật đầu nhanh chóng.

Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè-4
Quay buổi tối dù thời tiết có đỡ hơn ban ngày nhưng không có gió mát thì vẫn nóng như thường.

Còn Nhan Phúc Vinh dù đã quen với cái nóng quanh năm của Sài Gòn nhưng lần đầu tiên nếm trải được cái nóng khủng khiếp ngoài Hà Nội.

"Trong Nam chúng tôi vẫn thường xuyên quay dưới nắng, thực hiện những pha hành động chạy dưới nắng nhưng trong đó cái nắng dễ chịu hơn, phơi cả buổi đen sạm lại thôi chứ không đến mức mất sức. Còn ngoài Bắc quay dưới nắng một tiếng là cảm thấy choáng váng, đêm về cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức vì thời tiết khó chịu. Mà bản thân tôi không thích nhưng đêm về vẫn phải ở trong điều hoà cho cơ thể dịu lại nhưng sáng dậy vẫn thấy sức khoẻ hơi có vấn đề chỉ còn cách cố gắng hết sức", nam diễn viên bộc bạch.

Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè-5

Còn Lã Thanh Huyền dù vừa mới ốm dậy đã phải quay các cảnh ngoài trời những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Chưa kể cô phải thực hiện nhiều cảnh khóc lóc từ sáng sớm với tâm lý rất nặng.

"Những ngày quay rất mệt mỏi dưới thời tiết nắng nóng. Cả đoàn ai cũng cố gắng hết sức để hoàn thành cảnh quay. Ngày hôm nay tôi, Diễm My và Nhan Phúc Vinh đều rất vất vả vì phải di chuyển nhiều bối cảnh, tất cả đều ở ngoài trời. Bản thân tôi mới ốm, sức khoẻ chưa ổn định nhưng vẫn cố gắng hoàn thành các phân cảnh trong 10 tập cuối. Khán giả đang rất mong chờ phim nên các diễn viên đều cố gắng hết sức để diễn và hoàn thành cảnh quay tốt nhất" - Lã Thanh Huyền chia sẻ với VietNamNet

Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè-6

Không chỉ mình diễn viên Việt Nam phải mặc trang phục trái với thời tiết mà ngay cả các sao Hoa ngữ cũng không tránh khỏi việc đó. Đóng phim cổ trang vào mùa hè nóng bức đã trở thành nỗi ám ảnh với nhiều diễn viên Cbiz.

Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè-7
Khi đóng phim vào mùa hè, quạt cầm tay chính là đồ vật bất ly thân của diễn viên Trung Quốc.

Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè-8
Ăn uống những thứ mát lạnh cũng là một cách để giải tỏa cơn nóng. Trên phim trường "Mỹ nhân tâm kế", dàn sao Vương Lệ Khôn, Lâm Tâm Như, Dương Mịch chọn cách ăn kem để giải nhiệt mùa hè.

Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè-9
Vén trang phục lên cao ở những cảnh chỉ quay phần trên cũng là một giải pháp được nhiều diễn viên lựa chọn khi quay ngoại cảnh giữa trời hè nóng bức. 

Muôn kiểu đối phó của sao Việt và sao Hoa ngữ khi đóng cảnh mùa đông giữa thời tiết mùa hè-10
Khi đóng "Sở Kiều truyện", Đậu Kiêu đã ngất 2 lần trong một cảnh quay ngoài trời vì quá nóng. Vì vậy, các loại hoa quả mọng nước, có tính giải khát như dưa hấu thường được mang tới phim trường nhằm giúp giảm bớt tình trạng sốc nhiệt ở các diễn viên.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-va-sao-hoa-ngu-phai-dong-canh-mua-dong-giua-thoi-tiet-mua-he-n-225208.html

thùy anh Nhan Phúc Vinh Dương Mịch Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất