Muôn vàn lý do sao Việt đột ngột dừng sự nghiệp để xuất ngoại

Du học và chữa bệnh tâm lý, kết hôn, chữa bệnh tuyến giáp hay cát xê không đủ sống… là những lý do mà sao Việt đã quyết tạm dừng sự nghiệp ở Việt Nam.

Hương Tràm du học và chữa bệnh tâm lý

Mới đây, Hương Tràm - Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát vài năm để sang Mỹ du học khiến nhiều người bất ngờ.

Lý giải về quyết định đột ngột này, Hương Tràm cho biết, du học là ước mơ mà Hương Tràm ấp ủ từ bé. Cô muốn thực hiện giấc mơ đó ở thời điểm này để nâng cao khả năng chuyên môn và cống hiến cho khán giả một thứ âm nhạc tràn đầy sức sống khi trở về.

Muôn vàn lý do sao Việt đột ngột dừng sự nghiệp để xuất ngoại-1

Ngoài nâng cao chuyên môn, cô mong muốn có thời gian để cân bằng cuộc sống. Nhiều năm nay, Hương Tràm rơi vào tình trạng mất ngủ, đau dạ dày triền miên vì áp lực lớn trong công việc cũng như cuộc sống. Mỗi khi quá căng thẳng, cô thường tự hành hạ bản thân bằng cách bóc da tay đến rỉ máu.

Bác sĩ chẩn đoán cô bị trầm cảm nhẹ. Trong thời gian tới, bên cạnh việc học, Hương Tràm sẽ đi điều trị tâm lý và học cách chữa lành trái tim mình cũng như cân bằng cuộc sống.

Hoa hậu Phạm Hương – chữa bệnh tuyến giáp

Phạm Hương là một trong những người đẹp xây dựng hình ảnh thành công trong lòng công chúng. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang nở rộ, Phạm Hương bất ngờ tuyên bố sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp và nghỉ ngơi.

Muôn vàn lý do sao Việt đột ngột dừng sự nghiệp để xuất ngoại-2

Ngược lại với phát ngôn của Phạm Hương, nhiều thông tin đồn đoán cô sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. Dịp Valentine 2019, Phạm Hương gây xôn xao khi khoe nhẫn kim cương và xác nhận được bạn trai cầu hôn tại Mỹ. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 giấu kín thông tin của "nửa kia".

Sau đó, cô dần trở lại công việc với những show chụp ảnh. Đầu tháng 4/2019, chân dài gây chú ý khi tham gia một sự kiện ở Mỹ, đọ sắc bên dàn sao đình đám bao gồm Mallory Edens, Sadie Burris...

Ca sĩ Thanh Thảo sang nước ngoài kết hôn và sinh con

Sau 20 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Thanh Thảo tạm rời xa showbiz Việt. Quyết định này của cô khiến nhiều người tiếc nuối.

Thanh Thảo cho biết, cô sang Mỹ định cư và lập gia đình với một doanh nhân gốc Hoa. Chồng cô là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng (Việt Nam).

Muôn vàn lý do sao Việt đột ngột dừng sự nghiệp để xuất ngoại-3

Mẹ và em gái ruột của Thanh Thảo cũng đã chuyển sang Mỹ sinh sống. Gia đình cô vẫn thường xuyên tổ chức những bữa cơm gia đình. Trong những lần ấy, giọng ca Vì em còn yêu thường tự tay và bếp nấu nướng.

Sống ở Mỹ nhưng Thanh Thảo vẫn duy trì niềm đam mê ca hát. Cô thường xuyên nhận lời biểu diễn trên các sân khấu hải ngoại. Tại đây, cô và Quang Dũng vẫn là cặp song ca được rất nhiều khán giả yêu thích.

Cát – xê phim “không đủ ăn”, Hoàng Anh sang Mỹ kinh doanh

Mới đây, diễn viên Gạp nếp gạo tẻ Hoàng Anh bất ngờ cho biết anh gác lại đam mê với điện ảnh để sang Mỹ. Trước tiên, Hoàng Anh sẽ nhận diễn các show kịch ở hải ngoại, học tiếng Anh.

Muôn vàn lý do sao Việt đột ngột dừng sự nghiệp để xuất ngoại-4

Nói về quyết định tạm dừng nghệ thuật ở Việt Nam, anh chia sẻ: "Năm 2018 phim 'Gạo nếp gạo tẻ' thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim. Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng".

Theo Gia đình Việt Nam


Diễn viên Hoàng Anh Hoàng Oanh Thanh Thảo Hương Tràm Phạm Hương

Tin tức mới nhất