Mưu tính từ cuộc hôn nhân chóng vánh của Từ Hy Viên

Từ Hy Viên tái hôn chỉ sau 4 tháng. Truyền thông Trung Quốc nhận định ngoài tình cảm, cô nhận được nhiều hơn từ cuộc hôn nhân chóng vánh này.

Trang QQ mới đây có bài viết phân tích về cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên (Đại S) và DJ Koo người Hàn Quốc.

Kể từ khi công khai vào ngày 8/3, cả gia đình cô trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông với những tin tức được cập nhật liên tục.

"Có thể nói Từ Hy Viên một lần nữa trở thành nhân vật được quan tâm hàng đầu của Đài Loan kể từ sau khi kết hôn"QQ đánh giá.

Cuộc hôn nhân trực tuyến

Theo QQ, Từ Hy Viên và Koo Jun Yup quyết định tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Hàn trước Tết Nguyên đán 2022.

Hai nghệ sĩ kết hôn sớm không hẳn xuất phát từ tình yêu nồng cháy mà phần nhiều là để hợp thức hóa giấy tờ, giúp DJ Koo có thể sang Đài Loan gặp gỡ Đại S.

Ngay lập tức, chuyện tình của họ thu hút công chúng. Người cho rằng Từ Hy Viên dũng cảm theo đuổi tình yêu, dám yêu dám hận. Kẻ lại lo lắng nữ diễn viên quyết định vội vã, thậm chí các trang tin của Đài Loan còn phân tích những khó khăn mà cô có thể gặp phải khi kết hôn với nghệ sĩ nước ngoài.

"Việc tái hôn của Đại S giống bộ phim tuyệt vời để dư luận có thể giải trí trong thời kỳ đại dịch. Mọi thứ luôn được cập nhật, mọi người không cần phải lo lắng không có gì để theo dõi"QQ bình luận.

Mưu tính từ cuộc hôn nhân chóng vánh của Từ Hy Viên-1
Từ Hy Viên với cuộc hôn nhân gây chú ý.

Quả thực, mọi thông tin về lịch sử tình trường của vợ chồng Từ Hy Viên, quá trình cách ly của DJ Koo khi sang Đài Loan, thậm chí việc nam ca sĩ ăn gì, học ngôn ngữ ra sao để giao tiếp với nhà vợ đều được chia sẻ trên mạng xã hội.

DJ Koo còn lên mạng hỏi công chúng về quán ăn 20 năm trước, vì muốn đưa Từ Hy Viên tới để ôn lại kỷ niệm.

Không những vậy, khi di chuyển từ khách sạn - nơi DJ Koo cách ly - tới nhà Đại S chỉ 2,2 km với 8 phút đi xe, nhưng đã có buổi phát trực tiếp kéo dài một tiếng rưỡi với hơn 10.000 người theo dõi nam ca sĩ Hàn Quốc. Hàng chục phóng viên xuất hiện đưa tin và nhiều bài viết miêu tả từng cử chỉ, hành động của DJ Koo.

"Cuộc hôn nhân đột ngột và sôi động này có thể coi là hình mẫu của tình yêu trong thời đại truyền hình trực tiếp"QQ đánh giá.

"Ngoài hai nhân vật chính, khán giả dễ dàng cập nhật tin tức về việc tái hôn thông qua mẹ, em gái, người thân, bạn thân của Đại S là MC Thái Khang Vĩnh. Mọi người có cái nhìn đa chiều về sự việc, theo quan điểm của gia đình, bạn bè"QQ bình luận. Hầu hết thông tin đều có lợi cho nữ diễn viên Vườn Sao Băng.  

Cô thành công khi xây dựng hình ảnh dũng cảm theo đuổi tình yêu, phóng khoáng với bạn đời. Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến trái chiều rằng Đại S đã quyết định vội vàng, lụy tình. Điều này thúc đẩy công chúng tiếp tục theo dõi mối tình để chờ kết quả từ cuộc hôn nhân kỳ lạ bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Gia đình Từ Hy Viên trở thành "Kardashian" của Đài Loan?

QQ nhận định gia đình Đại S đang học tập nhà Kardashian, tự biến cuộc sống hàng ngày của mình thành một chương trình thực tế khổng lồ.

"Hai chị em Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ đều thích được chú ý. Thực tế, họ không có tài năng nổi trội nhưng vẫn được quan tâm trong mấy chục năm qua là nhờ giỏi trong việc biến mình trở thành tiêu đề của truyền thông"QQ viết.

Mỗi người trong gia đình cô lại nắm giữ vai trò riêng trong "cuộc hôn nhân trực tuyến" này.

Mẹ Đại S gần như đóng nhân vật phản diện, thường xuyên ép buộc nữ diễn viên, nhưng xuất phát từ tình yêu con. Khi Từ Hy Viên muốn ly hôn Uông Tiểu Phi, bà phản đối. Bà khẳng định cả hai chỉ cãi vã và đang làm hòa.

Khi nữ diễn viên tái hôn, bà cũng phản đối, không muốn thừa nhận con rể mới. Trên hết, bà luôn thể hiện yêu con nên suy nghĩ cho con. Tuy nhiên, cuối cùng bà luôn thỏa hiệp với mọi quyết định của Đại S.

Em gái Từ Hy Đệ đứng vai trò là đồng minh, người cung cấp các thông tin về hành trình tình yêu của chị gái và anh rể mới.

Tiểu S là người phát ngôn của gia đình, trả lời mọi thắc mắc của truyền thông. Cô còn đưa ra những bình luận về cuộc đời Từ Hy Viên, cùng những lời giải thích để không làm danh tiếng của chị gái bị ảnh hưởng.

"Tôi ở bên chị mọi sự kiện trong cuộc đời, tôi biết họ từng yêu sâu đậm như thế nào trong quá khứ. Sau khi anh ấy quay lại theo đuổi chị, tôi cảm thấy cuộc đời chị ấy thật phiêu lưu, kỳ ảo, không giống như cuộc sống thực", Từ Hy Đệ bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của chị gái.

Về phía DJ Koo, anh cũng thường xuyên tương tác trên trang mạng xã hội hoặc với truyền thông Hàn Quốc để thể hiện tình yêu với Từ Hy Viên, người anh chưa gặp suốt 24 năm.

Mưu tính từ cuộc hôn nhân chóng vánh của Từ Hy Viên-2
Mọi thành viên trong gia đình Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ đều được quan tâm sau khi cô công khai tái hôn.

Theo QQ, khán giả luôn có tâm lý tò mò đời sống riêng của nghệ sĩ, do đó câu chuyện tình yêu với khoảng cách 24 năm không gặp vẫn cưới của Từ Hy Viên rất ăn khách.

Nguồn tin cũng đánh giá gia đình của ngôi sao Vườn Sao Băng rất có tố chất trong việc trở thành ngôi sao truyền hình. Họ nắm bắt được sở thích của khán giả, nhu cầu của công chúng muốn nghe gì, biết gì.

Họ tiết lộ thông tin ở mức độ vừa phải để mọi người có cơ sở tự nhận định. Quan trọng hơn, họ xuất hiện kịp thời để đính chính các tin tức tiêu cực, điều hướng truyền thông có lợi cho mình.

QQ đánh giá chính bản thân Từ Hy Viên đã thay đổi và lựa chọn việc công khai đời tư với công chúng. Trước đó, nữ diễn viên từng khó chịu khi bị săm soi cuộc sống riêng. Cô đã giận chồng cũ Uông Tiểu Phi vì tiết lộ chuyện gia đình với báo giới, trên mạng xã hội.

Nhưng sau đó, cô tham gia các chương trình giải trí cùng chồng cũ Uông Tiểu Phi. Khi tái hôn với DJ Koo, nữ diễn viên cũng chủ động khoe ảnh tình cảm, thể hiện sự cảm kích với chồng mới.

QQ cho rằng với vị thế hiện tại, ở độ tuổi đã hơn 40, sự nghiệp xuống dốc, lựa chọn của Từ Hy Viên dễ hiểu và là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, việc công khai đời tư cũng thường mang lại nhiều rắc rối và thường khiến các mối quan hệ chết yểu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/muu-tinh-tu-cuoc-hon-nhan-chong-vanh-cua-tu-hy-vien-post1305224.html?fbclid=IwAR0BVppPa9YzcogRLroXlxuQEbf-kFQUs6-i5ogf3XxHqlnSSWUK9ZHndqA

từ hy viên

Tin tức mới nhất