MV 'bom tấn' tháng 9 gọi tên Đức Phúc, mới chỉ tung teaser dân tình đã đảo điên vì Chí Phèo 'huyền thoại' góp mặt

Hậu gây náo loạn với poster che mặt nữ chính, Đức Phúc chính thức tung teaser MV trở lại lấy cảm hứng từ truyện “Chí Phèo” cùng dàn diễn viên cực khủng.

Cách đây vài ngày, Đức Phúc khiến người hâm mộ đừng ngồi không yên khi “thả thính” poster MV mới mang tên Hết thương cạn nhớ. Trong hình ảnh “nhá hàng”, học trò Mỹ Tâm lạnh lùng đứng cạnh một cô gái diện áo yếm, khoe toàn bộ tấm lưng trần trắng nõn nhưng gương mặt lại được giấu kĩ.

MV bom tấn tháng 9 gọi tên Đức Phúc, mới chỉ tung teaser dân tình đã đảo điên vì Chí Phèo huyền thoại góp mặt-1

Đến đây, nhiều khán giả mới vỡ lẽ thì ra yêu cầu “không bị mụn lưng” khi chọn nữ chính cho MV được Đức Phúc đăng tuyển cách đây vài tháng là sự thật chứ không phải màn troll fan của anh chàng.

Không chỉ gây bất ngờ với tạo hình đậm chất miền quê Bắc Bộ, tối 26/9, sau khi teaser MV chính thức được lên sóng, dân tình càng thêm phấn khích và tò mò khi dòng chữ “Một câu chuyện lấy cảm hứng từ tác phẩm 'Chí Phèo' của nhà văn Nam Cao” xuất hiện trong clip teaser.

Chi tiết này gây không ít thích thú bởi Chí Phèo vốn là tác phẩm văn học được đưa vào sách giáo khoa quen thuộc với bất cứ ai. Thêm vào đó, sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám là NSND Hoàng Dũng, Kiều Minh Tuấn chắc chắn sẽ tạo nên một “siêu phẩm” trong những ngày cuối tháng 9 này.

MV bom tấn tháng 9 gọi tên Đức Phúc, mới chỉ tung teaser dân tình đã đảo điên vì Chí Phèo huyền thoại góp mặt-2MV bom tấn tháng 9 gọi tên Đức Phúc, mới chỉ tung teaser dân tình đã đảo điên vì Chí Phèo huyền thoại góp mặt-3

Thời gian gầy đây, có thể thấy các ca sĩ Việt đang có xu hướng “chuộng” làm MV ca nhạc mang hơi hướng văn học. Anh ơi ở lại, Để mị nói cho mà nghe hay Tứ Phủ là những ví dụ điển hình vô cùng thành công, được công chúng đón nhận nhiệt tình.

Dù chưa rõ Đức Phúc sẽ mang tới điều bất ngờ gì cho khán giả, song việc chỉ cần nghe tên người chắp bút sáng tác ca khúc này là Vương Anh Tú, “cha đẻ” của những bản ballad có giai điệu “lụi tim”, khán giả đã khẳng định Hết Thương Cạn Nhớ chắc chắn sẽ tạo nên hiệu ứng bùng nổ.

MV bom tấn tháng 9 gọi tên Đức Phúc, mới chỉ tung teaser dân tình đã đảo điên vì Chí Phèo huyền thoại góp mặt-4MV bom tấn tháng 9 gọi tên Đức Phúc, mới chỉ tung teaser dân tình đã đảo điên vì Chí Phèo huyền thoại góp mặt-5

Đức Phúc sẽ cùng các diễn viên tái hiện hình ảnh làng Vũ Đại ngày ấy thế nào? Tất cả sẽ được trả lời khi MV Hết Thương Cạn Nhớ chính thức lên sóng vào ngày 29/9 tới đây.

F.T
Theo Vietnamnet


Đức Phúc

Tin tức mới nhất