MV 'Earth' của Justin Bieber và dàn sao Hollywood có sự tham gia của PSY: Lý do vì sao PSY tham gia?

Mới đây, một MV mới nhất của Justin Bieber và dàn sao Hollywood đã xuất xưởng mang tên "Earth". Đặc biệt hơn, MV có sự tham gia của nghệ sĩ Hàn Quốc PSY. Mới đây, anh đã chia sẻ về quyết định tham gia vào MV này.

MV Earth được khởi xướng bởi rapper Lil Dicky và Justin Bieber cùng với dàn ca sĩ đình đám đã chính thức ra mắt sau thời gian trông đợi của hàng triệu người hâm mộ. Trái với những dự đoán trước đó của khán giả về một “bom tấn” hành động thì sản phẩm lần này lại mang một thông điệp đầy tính nhân văn và thực tiễn: Bảo vệ, chống lại sự ô nhiễm môi trường trên trái đất. Tất cả số tiền thu được từ việc bán các bài hát của nhóm sẽ được chuyển đến Quỹ Leonardo DiCaprio, được dành riêng để giúp cho Trái đất phát triển.

MV Earth của Justin Bieber và dàn sao Hollywood có sự tham gia của PSY: Lý do vì sao PSY tham gia?-1

Với những hình ảnh ngộ nghĩnh, kết hợp với dàn nghệ sĩ khủng, MV nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực của khán giả. Đặc biệt hơn, không chỉ giới hạn tại Hollywood, ca khúc này có một đặc điểm khác.

PSY cũng tham gia trong bài hát cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Ariana Grande, Justin Bieber, Ed Sheeran, Miley Cyrus, Wiz Khalifa, Snoop Dogg, Adam Levine, Shawn Mendes, Charlie Puth, John Legend, Leonardo DiCaprio, Halsey, v.v. . Trong nửa sau của bài hát, PSY nói bằng tiếng Hàn, "Chúng tôi yêu Trái đất".

Vào ngày 21 tháng 4, P NATION đã chia sẻ, PSY đã quyết định tham gia vào nó vì lý do chính đáng là quyên tặng doanh thu bài hát cho phong trào môi trường. Có thể thấy, "Earth" không những là MV về môi trường, mà còn là ca khúc kết nối của nghệ sĩ ở nhiều châu lục khác nhau, giúp nền âm nhạc đa sắc hơn.

Theo TinNhac


Psy Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao