MV 'Một Triệu Like' của Đen Vâu lọt Top 2 Trending, đạt 3 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt

Cộng đồng mạng 'phát sốt' vì tuyển tập những câu nói cực 'gắt' trong bản rap mới của Đen Vâu.

Tối ngày 19/1, Đen Vâu đã bất ngờ phát hành sản phẩm âm nhạc Một Triệu Like trên kênh YouTube để dành tặng người hâm mộ. Dù chỉ là một sáng tác đầy ngẫu hứng nhân dịp fanpage của Đen Vâu cán mốc 1 triệu lượt like, nhưng MV Một Triệu Like đã đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng sau 24 giờ phát hành.

Không chỉ nhận về hơn 340 nghìn lượt yêu thích và hơn 12.000 nghìn lượt bình luận mà MV 'Một Triệu Like' còn cán mốc 3 triệu lượt xem (tính theo thời gian thực của Youtube), giành vị trí #3 trên BXH Top Trending. 

MV Một Triệu Like của Đen Vâu lọt Top 2 Trending, đạt 3 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt-1
'Một Triệu Like'' nhanh chóng đạt 3 triệu views

Trước đó, MV Một Triệu Like đã đạt được 1 triệu lượt xem đầu tiên sau gần 4 tiếng ra mắt và hạ cánh trên BXH Top Trending YouTube ở vị trí #35. Sau 15 tiếng phát hành, MV này đã giành được vị trí #10 trên BXH Top Trending và chỉ mất thêm 1 tiếng đồng hồ để tiến đến vị trí #5 với hơn 1,7 triệu lượt xem.

Đây đều là những con số ấn tượng minh chứng cho tình yêu cũng như sự ủng hộ của khán giả đối với Đen Vâu và góp phần mở màn cho chặng đường âm nhạc của nam rapper trong năm 2020. 

Nằm trong chuỗi dự án Lộn Xộn với 4 ca khúc từng tạo tiếng vang lớn trước đó, Một Triệu Like gây ấn tượng nhờ vào lời rap có phần mạnh mẽ và gai góc. Ngay sau khi ra mắt, bản rap mang đầy trải nghiệm, ẩn chứa tâm tư về cuộc đời của Đen Vâu đã nhanh chóng được khán giả yêu thích và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự hào hứng với những câu rap vần điệu thể hiện quan điểm sống mạnh mẽ như ''Sống phải hiền chứ đừng quá lành, lành quá tụi nó bắt nạt'', ''Làm bạn tao thì được, chứ đừng cố làm ông cố nội tao'', ''Khi mày yêu cuộc đời, cuộc đời cũng sẽ yêu mày đắm say''... 

MV Một Triệu Like của Đen Vâu lọt Top 2 Trending, đạt 3 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt-2MV Một Triệu Like của Đen Vâu lọt Top 2 Trending, đạt 3 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt-3MV Một Triệu Like của Đen Vâu lọt Top 2 Trending, đạt 3 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt-4MV Một Triệu Like của Đen Vâu lọt Top 2 Trending, đạt 3 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt-5
Một số hình ảnh trong MV của Đen Vâu

Mặc dù không có một kịch bản cụ thể hay câu chuyện rõ ràng, MV Một Triệu Like vẫn nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả nhờ những thước phim thú vị. Cộng đồng mạng đã nhanh trí phát hiện ra, nếu trong MV Hai Triệu Năm, Đen Vâu phải xả thân ngâm mình trong nước thì ở MV Một Triệu Like, Đen Vâu lại không quản ngại lên rừng xuống biển, trèo đèo lội suối. Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất chính là cảnh khuôn mặt của Đen Vâu xuất hiện ''lọt thỏm'' giữa bụi cây xanh um tùm. 

Người hâm mộ còn hài hước dự đoán không biết những MV sau của Đen Vâu sẽ còn ý tưởng gì đặc biệt, bởi nam rapper đã ''lên rừng xuống biển'' đầy đủ trong cả hai MV Hai Triệu Năm và Một Triệu Like. Bên cạnh lời rap và hình ảnh ấn tượng, Một Triệu Like còn gây chú ý nhờ sử dụng phần nhạc nền của ca khúc tiếng Nga kinh điển Triệu Đóa Hồng. Màu sắc âm nhạc cổ kính nhờ tiếng guitar đặc trưng của Triệu Đoá Hồng cộng hưởng với giai điệu lạ tai và lời rap đầy sáng tạo của Đen Vâu đã làm nên một sản phẩm thú vị cho Vpop dịp đầu năm 2020.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nhac/mv-mot-trieu-like-cua-den-vau-lot-top-2-trending-dat-3-trieu-luot-xem-sau-1-ngay-ra-mat.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao