Ảnh mới của cô dâu 63 tuổi sau gần 2 tuần dao kéo: Mặt bớt sưng nhưng mồm vẫn méo

Dù gương mặt đã bớt sưng, đường nét cũng hài hòa hơn nhưng gương mặt của cô dâu Cao Bằng vẫn gây ám ảnh.

Cách đây gần 2 tuần, chị Thu Sao (63 tuổi) gây xôn xao khi chia sẻ quá trình căng da mặt trên trang cá nhân. Lần thẩm mỹ này của cô dâu Cao Bằng lập tức thu hút sự chú ý lớn.

Rất nhiều người cho rằng việc "dao kéo" khi tuổi đã cao rất nguy hiểm. Số khác lại bày tỏ hóng chờ màn "come back" của hiện tượng mạng họ Lê sau một thời gian nữa.

Ảnh mới của cô dâu 63 tuổi sau gần 2 tuần dao kéo: Mặt bớt sưng nhưng mồm vẫn méo-1Ảnh mới của cô dâu 63 tuổi sau gần 2 tuần dao kéo: Mặt bớt sưng nhưng mồm vẫn méo-2

Khẳng định có chết cũng phải thành con ma đẹp, vợ anh Hoa Cương nói: "Mình sắp xuống lỗ rồi, nhưng tại sao mình vẫn phải làm đẹp? Vì mình là phụ nữ. Kể cả sau này có 80 - 90 tuổi chẳng hạn, mình vẫn phải làm đẹp. Có sang thế giới bên kia thì mình vẫn là một con ma đẹp".

Và khoảng thời gian sau đó, chị Sao liên tục chia sẻ về quá trình thay đổi diện mạo sau thẩm mỹ trên trang cá nhân. Thay vì trầm trồ, nhiều người lại khẳng định rùng mình khi xem ảnh bởi chị Thu Sao nếu không xuất hiện với gương mặt sưng phù cũng là hình ảnh mặt tím bầm, đỏ rực như "dao kéo" hỏng.

Nhìn ảnh của mình, ngay cả chị Sao từng bày tỏ hoang mang vì sợ biến chứng bởi không chỉ mặt sưng mà khuôn miệng cũng méo xệch, lệch hẳn sang một bên.

Ảnh mới của cô dâu 63 tuổi sau gần 2 tuần dao kéo: Mặt bớt sưng nhưng mồm vẫn méo-3
Ảnh mới của cô dâu 63 tuổi sau gần 2 tuần dao kéo: Mặt bớt sưng nhưng mồm vẫn méo-4

Và mới nhất trên trang cá nhân, cô dâu Cao Bằng gây chú ý khi chia sẻ hình mới nhất. Trong ảnh, gương mặt chị Sao đã cân đối hơn, đường nét cũng hài hoà hơn không còn méo xệch như những lần lên sóng trước đó.

Dù đã bớt sưn‌g tấy nhiều nhưng những vết máu tụ trên cổ cô dâu Thu Sao chưa tan hết. Nó vẫn gây ám ảnh người nhìn.

Ảnh mới của cô dâu 63 tuổi sau gần 2 tuần dao kéo: Mặt bớt sưng nhưng mồm vẫn méo-5Ảnh mới của cô dâu 63 tuổi sau gần 2 tuần dao kéo: Mặt bớt sưng nhưng mồm vẫn méo-6

Dù có nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận lần phẫu thuật thẩm mỹ này của chị Thu Sao gây chú ý lớn. Và điều mọi người mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại chính là thành quả thực sự sau lần trùng tu nhan sắc này của vợ anh Hoa Cương.

Hy vọng vài ngày tới, chị sẽ có gương mặt trẻ đẹp để bù lại những đau đớn bản thân phải chịu suốt thời gian qua.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-moi-cua-co-dau-cao-bang-sau-gan-2-tuan-cang-da-mat-n-227818.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất