Hoa hậu Jolie Nguyễn trấn an fans: 'Cùng nhau vượt qua nhé'

Sau status khẳng định sẽ nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ danh dự, Jolie Nguyễn mới đây đã có động thái hướng đến fans.

Những ngày qua, Jolie Nguyễn đối diện với nhiều tin đồn liên quan đến đời tư. Trước thị phi bủa vây, người đẹp 23 tuổi sau đó có động thái cứng rắn trên trang cá nhân, khi cho biết sẽ nhờ luật sư can thiệp để lấy lại danh dự. 

Cùng lúc đó, nhóm FC Mochi của Jolie Nguyễn đã gửi lời động viên với hy vọng hoa hậu nhanh chóng vượt qua mọi chuyện. "Thế giới ngoài kia ồn ào mệt mỏi, chỉ mong chị mạnh mẽ để vượt qua. Còn về với Mochi chỉ mong chị 'yếu đuối' để chúng em bảo vệ. Yêu chị nhiều lắm, Mochi mới là đích thực chị nhé"..., fans nhắn nhủ Jolie Nguyễn.

Trước tình cảm của mọi người, hoa hậu nhanh chóng đáp lại với tinh thần lạc quan: "Mãi mãi yêu Mochi, thương Mochi lắm luôn. Cùng nhau vượt qua nhé Mochi".

Hoa hậu Jolie Nguyễn trấn an fans: Cùng nhau vượt qua nhé-1Hoa hậu Jolie Nguyễn trấn an fans: Cùng nhau vượt qua nhé-2
Nhiều fans của Jolie Nguyễn gửi lời động viên đến cô. Đáp lại, người đẹp hy vọng sẽ cùng mọi người vượt qua.

Hoa hậu Jolie Nguyễn trấn an fans: Cùng nhau vượt qua nhé-3
Những ngày qua, Jolie Nguyễn đối diện với nhiều tin đồn không hay.

Chiều 12/7, showbiz Việt chấn động với thông tin Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an triệt phá đường dây hoa hậu, người mẫu, diễn viên bán dâm.

Thông tin ban đầu cho biết, công an đã bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD, trong đó có một Hoa hậu người Việt tại nước ngoài.

Ngay khi thông tin được đăng tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng, danh tính hoa hậu bán dâm khiến dư luận không khỏi tò mò. Một trong những cái tên được dân mạng đồn đoán là Jolie Nguyễn - Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015.

Tối 13/7, sau hơn 1 ngày bị "réo tên" trên khắp các trang mạng xã hội, người đẹp đã có động thái cứng rắn để bảo vệ mình. Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 khẳng định sẽ làm việc với những nguồn tin đăng sai sự thật. Cô mời luật sư riêng để giải quyết vấn đề này. 

Hoa hậu Jolie Nguyễn trấn an fans: Cùng nhau vượt qua nhé-4
Jolie Nguyễn thể hiện quan điểm trước những lời bàn tán. Khi 2Sao.vn liên lạc để lắng nghe thêm những chia sẻ của cô, số điện thoại luôn trong tình trạng bị khóa.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-jolie-nguyen-tran-an-fan-cung-nhau-vuot-qua-nhe-n-229056.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao