Mỹ nam Hàn khoe tài nhảy nhót: Người giỏi như idol, kẻ nhảy xấu không tưởng

Nếu Lee Jun Ki nhảy giỏi xuất sắc thì Ji Chang Wook lại khiến khán giả bò lăn ra cười vì khả năng vũ đạo cực kỳ hài hước.

Lee Jun Ki

 
Lee Jun Ki cover "TT" của TWICE trong fanmeeting

Trong các diễn viên nam Hàn Quốc hiện nay, Lee Jun Ki có lẽ là người sở hữu kĩ năng nhảy tốt nhất. Xuất thân từ một ca sĩ và đã phát hành tới 5 album, không khó hiểu vì sao Lee Jun Ki lại nhảy đỉnh đến vậy.

Anh chàng thường xuyên bỏ nhiều thời gian trong phòng tập nhảy để mang lại những màn trình diễn xuất sắc nhất dành tặng người hâm mộ. Nam diễn viên thậm chí cũng không hề ngại ngùng khi cover điệu nhảy của các nhóm nữ. Bằng chứng là mới đây trong fanmeeting, màn biểu diễn "TT" của Lee Jun Ki đã "đốn tim" rất cả người hâm mộ.

Mỹ nam Hàn khoe tài nhảy nhót: Người giỏi như idol, kẻ nhảy xấu không tưởng-1
Lee Jun Ki và kĩ năng nhảy chuyên nghiệp

Lee Jong Suk

 
Màn cover gây sốt thời gian qua của Lee Jong Suk

Ít ai biết rằng trước khi ra mắt với tư cách là người mẫu, diễn viên Lee Jong Suk từng được đào tạo để trở thành một idol. Khi tham gia vào công ty, anh chàng mới biết rằng tại đây chỉ đào tạo thần tượng kpop. Lee Jong Suk thậm chí đã được ấn định ra mắt trong một nhóm nhạc nam gồm ba thành viên.

Mỹ nam Hàn khoe tài nhảy nhót: Người giỏi như idol, kẻ nhảy xấu không tưởng-2
Lee Jong Suk không ngại nhảy sexy

Tuy nhiên những bất đồng trong công việc đã khiến Lee Jong Suk rời công ty và quyết tâm theo nghiệp diễn. Màn cover ca khúc New face của PSY trong fanmeeting mới đây của Lee Jong Suk khiến cư dân mạng không khỏi kinh ngạc vì kĩ năng nhảy tiến bộ đến bất ngờ của "mỹ nam Pinocchio".

Mỹ nam Hàn khoe tài nhảy nhót: Người giỏi như idol, kẻ nhảy xấu không tưởng-3
Anh chàng đã tập luyện nhiều để cải thiện kĩ năng nhảy

Park Bo Gum

 
Park Bo Gum nhảy hài hước trong teaser phim "Mây họa ánh trăng"

Một mỹ nam Hàn khác từng được đào tạo để trở thành ca sĩ thần tượng đó là Park Bo Gum. Anh chàng từng gửi đoạn video vừa đàn piano vừa hát tới các công ty giải trí, tuy nhiên đến cuối anh chàng lại đầu quân về Blossom Entertainment – công ty chuyên đào tạo diễn viên.

Trong teaser của bộ phim Mây họa ánh trăng, Park Bo Gum đã không ngại khoe tài năng nhảy của mình. Dù chưa thực sự xuất sắc song chỉ riêng khuôn mặt đáng yêu của Park Bo Gum thôi đã khiến các fan mê mẩn rồi.

Mỹ nam Hàn khoe tài nhảy nhót: Người giỏi như idol, kẻ nhảy xấu không tưởng-4

Ji Chang Wook

 
Ji Chang Wook được mệnh danh "cỗ máy nhảy" vì nhảy như một cái máy

Đẹp trai, diễn xuất hay và sở hữu giọng hát ngọt ngào, thế nhưng Ji Chang Wook lại khiến người hâm mộ bật cười mỗi khi anh chàng nghiêm túc trong việc thể hiện vũ đạo. Mỗi lần anh chàng nhảy, các fan chỉ biết thầm cảm ơn vì Ji Chang Wook đã lựa chọn con đường diễn xuất.

Mỹ nam Hàn khoe tài nhảy nhót: Người giỏi như idol, kẻ nhảy xấu không tưởng-5
Anh chàng "chiều fan" bằng những vũ đạo vô cùng hài hước

Mỹ nam Hàn khoe tài nhảy nhót: Người giỏi như idol, kẻ nhảy xấu không tưởng-6
Bạn diễn Yoona chỉ biết che mắt cười phía sau 

Lee Dong Wook

 
Lee Dong Wook ngại ngùng khi cover điệu nhảy nhóm nhạc nữ

Mỹ nam Hàn khoe tài nhảy nhót: Người giỏi như idol, kẻ nhảy xấu không tưởng-7

Dù nhảy không được đẹp cho lắm, song Lee Dong Wook vẫn không ngại khi biểu diễn văn nghệ để làm món quà tặng fan. Màn cover "TT" của Lee Dong Wook vẫn được khen hết lời vì nam diễn viên vừa nhảy vừa ngượng ngùng rất đáng yêu.

Mỹ nam Hàn khoe tài nhảy nhót: Người giỏi như idol, kẻ nhảy xấu không tưởng-8
Lee Dong Wook chỉ cần đứng im và mỉm cười thôi cũng đủ để "đốn tim" fans.

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-han-khoe-tai-nhay-nhot-nguoi-gioi-nhu-idol-ke-nhay-xau-khong-tuong-n-136564.html

Lee Dong Wook Lee Jong Suk Lee Jun Ki Ji Chang Wook park bo gum

Tin tức mới nhất