Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày

Đối với một ngôi sao đang lên như Gxxod, những thước phim này đủ sức phá nát sự nghiệp của anh, khiến hình ảnh tuột dốc không phanh...

Gxxod Itthipat được mệnh danh là nam thần giải trí thế hệ mới của Thái Lan. Chàng trai sinh năm 1996 nổi tiếng từ rất sớm với vai trò người mẫu, diễn viên tại xứ sở Chùa Vàng. 

Để mô tả Gxxod Itthipat thì có lẽ không còn từ ngữ nào phù hợp hơn "hoàn hảo". Chẳng những sở hữu chiều cao lý tưởng 1m90 và thân hình chuẩn như tạc tượng, Gxxod còn được trời phú cho gương mặt được xem là "đẹp hơn mọi loài hoa". 

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-1
Vẻ đẹp trai "chết người" của Gxxod Itthipat.

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-2Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-3
Gương mặt được nhận xét "đẹp hơn mọi loài hoa".

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-4Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-5
Vẻ đẹp không góc chết của nam thần Thái Lan.

Nhan sắc của Gxxod Itthipat phảng phất đường nét của ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Lee Min Ho. Nhưng để so sánh với đàn anh, Gxxod tuyệt đối không hề thua kém.

Với dung nhan cực phẩm, vừa thư sinh lại không kém phần nam tính, ngôi sao 23 tuổi trở thành người đàn ông trong mộng của hàng ngàn cô gái xứ sở Chùa Vàng. Không thể phủ nhận lợi thế ngoại hình giúp Gxxod nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả, sở hữu lượng fan hùng hậu và thẳng băng tiến bước trên con đường nghệ thuật. 

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-6Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-7
Lợi thế ngoại hình giúp Gxxod Itthipat thành công nhanh hơn mong đợi. 

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-8Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-9
Vóc dáng vạn người mê của mỹ nam.

Tuy nhiên đời không như là mơ và chuyện gì cũng có thể xảy đến. Khi con đường nghệ thuật đang rộng mở, mỹ nam trẻ tuổi bất ngờ bị phát tán clip nhạy cảm. 

Cụ thể, vào cuối tháng 3/2017 - khi Gxxod Itthipat mới 21 tuổi, clip khỏa thân một mình làm "chuyện ấy" được cho là của anh lan truyền tràn lan trên các trang mạng, thậm chí thu hút sự quan tâm của báo chí châu Á. Đối với một ngôi sao đang lên như Gxxod, những thước phim này đủ sức phá nát sự nghiệp của anh, khiến hình ảnh tuột dốc không phanh. 

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-10
Hình ảnh được cắt ra từ clip nhạy cảm của Gxxod.

Sau một vài giờ lan truyền, Gxxod Itthipat đã thẳng thắn thừa nhận mình là nhân vật chính trong clip. Gxxod cho hay, clip nóng trên được quay từ khi anh mới 17 tuổi, còn chưa đủ tuổi vị thành niên và để trong điện thoại với chế độ bảo mật.

Ngôi sao 21 tuổi không biết bằng cách nào mà clip lại bị phát tán trên mạng. Sau scandal, Gxxod không quên gửi lời xin lỗi khán giả vì những hình ảnh phản cảm này. "Có lẽ đã có hacker tấn công máy tôi. Tôi và quản lý đã nhờ cảnh sát điều tra, cũng nhờ phía an ninh mạng giúp đỡ truy tìm thủ phạm, xử phạt theo chế tài", anh nói.

Trên Instagram, nam diễn viên buồn bã trải lòng: "Cơn bão đến thật chậm nhưng mây đen đã dần tan. Cảm ơn sự động viên của gia đình và những người yêu thương tôi. Cảm ơn người hâm mộ, tôi biết ơn vì sự bao dung và tình cảm của mọi người".

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-11
Clip nóng bỏng thời thiếu niên đã đưa Gxxod Itthipat đến bờ vực thẳm.

Khi sự nghiệp ở trên bờ vực sụp đổ, Gxxod đã phải chật vật gây dựng lại mọi thứ, quan trọng nhất là niềm tin từ khán giả. Rất may cho chàng sinh viên ngành Quan hệ Công chúng khi bộ phim đam mỹ học đường do anh đóng vai nam chính (được quay trước thời điểm scandal sex nổ ra) bất ngờ nhận được sự yêu thích nồng nhiệt.

Cụ thể, bộ phim 2 Moons The Series (Hai vầng trăng) ra mắt chỉ sau khoảng 1 tháng xảy ra scandal của nam chính Gxxod. Tưởng chừng phim sẽ bị tẩy chay, nhưng ngoại hình quá điển trai và diễn xuất tuyệt vời của Gxxod đã cứu vớt tất cả. 

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-12Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-13
Gxxod trong "2 Moons The Series".

Trong phim, Gxxod Itthipat vào vai Phana - chàng sinh viên Y khoa năm hai của một trường Đại học danh tiếng. Chẳng những học giỏi vượt trội, Phana còn chiến thắng trong cuộc thi Nam khôi trường. Chàng bác sĩ tương lai là đích ngắm của mọi nữ sinh, thậm chí... cả những nam sinh nơi đây. 

Hình tượng bác sĩ Phana hoàn hảo mọi mặt, lại thêm chút cá tính ngông nghênh đã giúp Gxxod triệt để hạ gục trái tim người xem phim. Sau hơn 1 tháng xảy ra scandal lộ clip sex, có thể nói cả sự nghiệp của Gxxod đã được cứu rỗi chỉ bằng một vai diễn đam mỹ.

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-14Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-15Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-16
Vẻ điển trai khó cưỡng của sinh viên Y khoa Phana trong bộ phim.

Cũng từ 2 Moons The Series, Gxxod Itthipat có thêm rất nhiều người hâm mộ. Tài khoản Instagram của anh rất "hot", mỗi tấm ảnh đăng tải đều đạt hàng chục đến hàng trăm ngàn lượt "like". 

Sau scandal sex năm 2017, sự nghiệp của Gxxod đang trên đà thăng tiến. Với lợi thế ngoại hình, anh tiếp tục trở thành người mẫu của nhiều sàn diễn thời trang, gương mặt diễn viên/người mẫu quảng cáo sáng giá tại xứ sở Chùa Vàng. 

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-17Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-18Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-19Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-20
Hàng trăm người hâm mộ luôn xếp hàng chờ sẵn Gxxod tại các sự kiện anh tham gia để được gặp mặt thần tượng.

Với lượng fans trải khắp châu Á, Gxxod còn tổ chức tour fan meeting tại một số quốc gia trong khu vực. Năm 2018, anh bắt cặp với mỹ nhân Hoa ngữ Trịnh Sảng trong bộ phim Sổ tay bảo mẫu của tôi. Sự xuất hiện của nam thần Thái Lan trong vai nam chính thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-21
Gxxod bắt cặp với Trịnh Sảng trong phim.

Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-22Mỹ nam Thái Lan đẹp hơn hoa: Tưởng chết chìm với clip sex tuổi thiếu niên, nào ngờ lấy lại hào quang chỉ sau 30 ngày-23
Scandal sex 2 năm trước không phải là chướng ngại vật quá lớn trong sự nghiệp của mỹ nam đẹp hơn hoa.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-thai-lan-dep-hon-hoa-thanh-cong-bat-ngo-sau-clip-sex-n-179136.html

soái ca Lee Min Ho Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất