Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi

Những cái tên Sơn Tùng, Ngô Kiến Huy, Nguyễn Trần Trung Quân là những mỹ nam đóng MV cổ trang được nhiều người chú ý.

Vpop thời gian qua chứng kiến những MV được đầu tư mạnh tay, đặc biệt là loại hình cổ trang. Tuy nhiên không phải nam ca sĩ nào cũng nhận được những lời khen của khán giả, có những nhân vật khi hóa thân đã bị “ném đá” tơi tả.

Lạc trôi - Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP có thể xem là người đầu tiên tạo nên trào lưu MV cổ trang khi anh gây sốt với Lạc Trôi ngay từ khi ra mắt. Hoá thân vào hình ảnh một ông vua ngạo nghễ trên ngai vàng nhưng cô đơn trong sâu thẳm tâm hồn, Sơn Tùng để tóc dài màu bạch kim, mặc lông bào màu đỏ, vây quanh là những mỹ nữ nhưng lúc nào trên gương mặt cũng ẩn chứa rất nhiều tâm tư, luôn mong về một tình yêu hạnh phúc.

Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi-1Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi-2
Tạo hình cúa Sơn Tùng nhận được rất nhiều lời khen

Điểm gây chú ý của MV này chính là mặc dù Sơn Tùng M-TP mặc trang phục cổ nhưng lại đi giày sneaker hiện đại. Mặc dù gây tranh cãi nhưng hình ảnh này lại trở thành điểm nhấn để lại ấn tượng với người xem. Và hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong MV này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Lạc giữa nhân gian – Ngô Kiến Huy

Theo dòng chảy của MV cổ trang, Ngô Kiến Huy cũng đã cho ra mắt MV theo phong cách này. Lạc giữa nhân gian là sản phẩm lên sóng sau Lạc trôi một thời gian không lâu nên thật khó tránh khi nhân vật lãng khách với mái tóc trắng của chàng Bắp bị mang ra so sánh với Sơn Tùng M-TP.

Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi-3Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi-4
Tạo hình của Ngô Kiến Huy có mái tóc trắng gần giống như của Sơn Tùng M-TP

Phản bác ý kiến mình “đạo nhái”, chàng Bắp cho rằng anh và Sơn Tùng M-TP chỉ là tương đồng về cách thực hiện MV. Cư dân mạng nhận xét Ngô Kiến Huy đẹp trai thì không phải bàn, nhưng khi hóa thân vào vai một kiếm khách, anh vẫn có chút gượng gạo.

Tuý họa - K-ICM ft. Xesi
K-ICM là một trong những nhân vật chịu khó thay đổi hình ảnh qua mỗi MV. Và mới đây trong Túy Họa, anh hóa thân thành một tráng sĩ vô tình lạc vào tửu điếm bí ẩn. Xuyên suốt MV là tông đỏ đặc trưng, dù nội dung MV còn gây nhiều tranh cãi nhưng tạo hình của K-ICM được đánh giá cao.

Dù là lần đầu tiên vào vài cổ trang nhưng gương mặt thanh tú, vóc dáng nam tính đã giúp K-ICM ghi điểm.

Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi-5Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi-6
Gương mặt điển trai của K-ICM nhận được nhiều lời khen khi đóng MV Túy Họa

Tự tâm, Canh ba - Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng  

Nhắc đến MV cổ trang, chắc chắn không thể thiếu cặp bài trùng Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng. Cả 2 đã “làm mưa làm gió” với 2 MV cổ trang hoành tráng tạo ấn tượng mạnh. Điều khán giả chú ý chính là lần đầu tiên VPop có MV cổ trang khai thác đề tài tình yêu đam mỹ, chính yếu tố này đã tạo nên sự tò mò không chỉ ở trong nước mà cả ở khu vực Châu Á.

Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi-7Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi-8
Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã có sản phẩm "làm mưa làm gió" suốt một thời gian dài

Diễn xuất của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi cách thể hiện cảm xúc vô cùng cảm động. Trang phục của 2 MV đình đám này được đầu tư công phu, tạo hình Bạch Liên đã ghi dấu ấn mạnh trong tâm trí người nghe nhạc Việt.

An tâm đi đầu thai - Tuấn Trần

Tuấn Trần là tân binh mới trong làng nhạc Việt, MV đầu tiên của sự nghiệp, anh lựa chọn đi theo phong cách cổ trang.

Nội dung MV An tâm đi đầu thai kể về câu chuyện bi kịch của một vị Hoàng đế sống trong chốn cung cấm. Từ những giây phút hưởng thụ bên bàn tiệc, mỹ nữ, bậc quân vương dường như vẫn mang trong mình nhiều tâm sự và trở nên lạc lõng giữa cuộc vui náo nhiệt.

Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi-9Mỹ nam Việt đóng MV cổ trang: Người đẹp hết nấc, kẻ xấu tả tơi-10
Tuấn Trần bị chê tơi tả khi thực hiện MV cổ trang không phù hợp với ngoại hình 

Sở hữu vẻ điển trai giống Hàn Quốc, lẽ ra tạo hình của Tuấn Trần sẽ làm “điêu đứng” các cô gái, tuy nhiên mái tóc tết chằng chịt đã hại anh chàng thê thảm. Nhiều nhận xét cho rằng Tuấn Trần chỉ hợp với những vai diễn lãng tử thư sinh, và hi vọng anh đừng thử sức thêm ở những MV cổ trang khác.
 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-viet-dong-mv-co-trang-nguoi-dep-het-nac-ke-xau-ta-toi-n-228605.html

Tuấn Trần K-ICM nguyễn trần trung quân Sơn Tùng MTP Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất