Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?

Nhờ sở hữu thân hình mảnh mai và gương mặt xinh xắn, Rosé luôn thu hút ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Nữ ca sĩ cũng được fan nhận xét "mặc gì cũng đẹp".

Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-1
Mới đây, cộng đồng fan Kpop xôn xao trước nghi vấn Rosé (BlackPink) bị đối xử bất công. Bằng chứng là nữ idol không có nhiều hoạt động cá nhân như các thành viên khác, kế hoạch solo cũng "chìm vào quên lãng". Hơn nữa, Rosé còn ấn thích một bài đăng ám chỉ việc bị phân biệt đối xử. Ngay sau đó, cụm từ "Stay Strong Rosé" được viết nhiều trên mạng xã hội. Không để hiểu lầm xảy ra quá lâu, 9X tự mình đính chính rằng cô nàng chỉ vô tình thích bài viết kia và còn bật mí luôn về kế hoạch solo. Ảnh: BlackPink Update.

Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-2
Dù có ít hoạt động cá nhân và không được quảng bá hình ảnh nhiều như các thành viên còn lại, Rosé vẫn luôn nổi bật với những nét thu hút khó cưỡng. Cô "gây bão" cộng đồng người hâm mộ nhờ hình ảnh "đẹp như thiên thần" trên sân khấu. Ảnh: First Love.

Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-3Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-4
Rosé được khen đẹp nhất khi diện trang phục màu trắng. Ảnh: First Love, Kpop Map.

Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-5Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-6
Sở hữu thân hình chuẩn, Rosé "cân" được tất cả bộ đồ diễn có kiểu dáng, màu sắc và chất liệu kén người mặc. Cô thường xuyên nhận được lời khen từ cộng đồng mạng về nhan sắc, phong cách thời trang. Ảnh: BP Fanboy, Aquarius Rhapsody. 

Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-7Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-8
Đời thường, Rosé thích diện những trang phục có thể khoe được thân hình thon gọn như áo crop top bó sát cùng quần ống loe cạp cao. Tùy theo màu sắc của bộ đồ mà cô tạo ra hai phong thái khác nhau: Một bên thì dịu dàng, nữ tính, bên kia lại "cool" ngầu. Ảnh: Instagram NV.

Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-9
Khi ra sân bay, thành viên BlackPink thường diện trang phục đơn giản, thoải mái và toát lên sự trẻ trung. Áo phông, chân váy chữ A là công thức mix đồ các cô gái nên học hỏi. Ảnh: First Love. 

Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-10Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-11
Rosé có vẻ ưa chuộng những thiết kế sang chảnh từ nhà mốt Louis Vuitton. Cô hay xách túi đến từ thương hiệu này ra sân bay. Mẫu túi nhỏ nhắn ở hình trái nữ idol mang có giá lên đến 1.484 USD. Dịp khác, mỹ nhân lại dùng chiếc túi dáng tròn của Louis Vuitton để làm điểm nhấn cho set đồ đơn giản. Nhìn thì bé xíu nhưng thiết kế này đang được bán với giá 4.200 USD. Ảnh: Soompi, Korea Boo.

Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-12Mỹ nhân BlackPink thường mặc gì trước khi bị đồn cho ra rìa?-13​​​​​​​
Ít được đi sự kiện hơn các thành viên khác song mỗi lần xuất hiện, Rosé đều nổi bật. Có thể thấy những bộ trang phục già dặn hay sến súa cũng không làm khó được mỹ nữ nhà YG. Ảnh: BFA, Pinterest. 

Theo Zing


Rosé BlackPink Black Pink

Tin tức mới nhất