Phim cũ người xưa

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia

Từng bị chê bai nhan sắc xấu xí khi đảm nhận nữ chính bộ phim "Phong Vân", hiện tại Ngô Thần Quân ngày càng xinh đẹp quyến rũ đến mức khán giả khó lòng nhận ra.

Phong Vân (hay Phong Vân hùng bá thiên hạ) là bộ phim võ hiệp, thần thoại nổi tiếng một thời với sự tham gia đóng chính của Triệu Văn Trác, Hà Nhuận Đông, Tưởng Cần Cần, Ngô Thần Quân, Đào Hồng. Phim ra mắt năm 2002, kể về Hùng Bá - bang chủ của Thiên Hạ Hội - kẻ thu nạp Bộ Kinh Vân và Nhiếp Phong làm đồ đệ.

Vì đa nghi, Hùng Bá lo sợ hai đồ đệ tạo phản, từ đó chia rẽ các đệ tử, để họ tiêu diệt lẫn nhau. Bên cạnh những ân oán giang hồ, phim còn khắc họa mối tình lãng mạn, đẫm nước mắt giữa Nhiếp Phong - Minh Nguyệt, Đệ Nhị Mộng và Bộ Kinh Vân - Khổng Từ, Vu Sở Sở.

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-1Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-2

Sau khi ra mắt khán giả, bộ phim đã gây được tiếng vang không nhỏ, giúp dàn diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, thời điểm đó, một trong những nữ chính của Phong Vân là Khổng Từ do Ngô Thần Quân đảm nhiệm lại chịu sự chê bai từ phía đông đảo khán giả.

Nguyên nhân không chỉ vì nhân vật Khổng Từ là cô gái gây tổn thương cho nam chính Bộ Kinh Vân và trở thành quân cờ Hùng Bá lợi dụng để chia rẽ các đồ đệ của mình. Phần khác còn là do tạo hình của nhân vật Khổng Từ trong phim quá tệ, không phù hợp với hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp được nhiều nam nhân theo đuổi như trong kịch bản.

Bởi vậy, nhiều khán giả không ngừng chê bai và cho rằng Ngô Thần Quân hoàn toàn không phù hợp với tạo hình cổ trang, thậm chí còn gắn mác cho cô là nhân vật xấu nhất trong phim.

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-3

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-4

Ngô Thần Quân sinh ra và lớn lên tại Đài Loan. Ngay từ nhỏ, cô đã quyết chí trở thành diễn viên múa nên thi vào Trường nghệ thuật múa Hoa Cương (Đài Loan). Cô ký hợp đồng với một công ty giải trí khi mới 15 tuổi, tuy nhiên, vì tuổi còn nhỏ nên khi đó cô vẫn chưa thể có cơ hội được đảm nhận vai nữ chính trông các bộ phim.

Một lần Thành Long vừa hay cần tìm nữ chính cho bộ phim Câu chuyện cảnh sát 4. Mặc dù Ngô Thần Quân rất phù hợp nhưng nam tài tử đã bỏ qua nữ diễn viên khi xét đến độ tuổi của cô.

Sau đó, Ngô Thần Quân không chịu từ bỏ khi đã thuyết phục Thành Long bằng cách gửi cho ngôi sao võ thuật này một clip diễn xuất của mình. Và cô đã có được vai chính đầu tiên vào năm 1996 khi mới 17 tuổi. Nhiều người cho rằng cô gặp may khi được đóng cùng Thành Long.

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-5

Bộ phim điện ảnh Câu chuyện cảnh sát 4 sau khi ra mắt đã thành công ngoài mong đợi và thu về hàng loạt giải thưởng. Những tưởng rằng đây sẽ là bước đệm vững chắc cho con đường diễn xuất sau này của Ngô Thân Quân, nhưng không ngờ rằng vì ngoại hình chỉ ở mức bình thường, nên không có nhà làm phim nào mời cô diễn xuất, cô cũng không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-6

Phải mãi đến năm 2002, bộ phim truyền hình Phong Vân mới giúp Ngô Thần Quân một lần nữa trở lại màn ảnh và được công chúng chú ý, nhưng cô nổi lên lại là nhờ việc bị cư dân mạng chỉ trích. Nguyên nhân là do Ngô Thần Quân bị nhận đánh giá ngoại hình quá xấu, không xứng để đóng mỹ nhân cổ trang.

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-7

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-8

Quả thực, ngoại hình của Ngô Thần Quân không phù hợp với dòng phim cổ trang. Nhưng ở ngoài đời, khi khoác lên mình những bộ trang phục thường ngày, nữ diễn viên lại trông rất xinh đẹp, quyến rũ, thậm chí có thể xếp vào hàng mỹ nhân. Vì vậy, xung quanh Ngô Thần Quân cũng có không ít nam nhân giàu có và gia thế theo đuổi.

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-9

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-10

Năm 2012, Ngô Thần Quân kết hôn với một doanh nhân giàu có Liêu Hoài Nam, là con trai của một lãnh đạo cấp cao trong chính phủ. Sau khi kết hôn, Ngô Thần Quân ít tham gia hoạt động giải trí và tập trung vào chăm sóc gia đình nhỏ.

Hiện tại cô có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai đứa con. Nữ diễn viên cũng thường đi mua sắm, tụ tập bạn bè, tận hưởng cuộc sống. Nhiều người nhận xét Ngô Thần Quân ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ hơn ở tuổi 42.

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-11

Mỹ nhân cổ trang từng bị chê xấu thậm tệ lột xác sau khi lấy chồng đại gia-12

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-than-quan-tung-bi-che-xau-tham-te-lot-xac-sau-khi-lay-chong-dai-gia-n-233773.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa