Mỹ nhân Đài tố chồng tằng tịu với mẹ cô

Tham gia một chương trình truyền hình, diễn viên Đài Loan Tương Bình tiết lộ câu chuyện động trời, là nguyên nhân khiến cô và chồng ly dị.

Tương Bình cho biết cô kém chồng 14 tuổi, cặp đôi lấy nhau được 7 năm, ban đầu cuộc sống vợ chồng ổn định. Sau khi hai người có con đầu lòng, năm thứ 5 trở đi, tình cảm của họ bắt đầu thay đổi, chồng không còn động vào người Tương Bình nữa.

Sau đó, cô phát hiện ra rằng chồng cô có quan hệ với mẹ đẻ của mình thông qua một sự việc. Cô cho biết: "Những năm đầu chúng tôi chung sống, hôn nhân rất viên mãn. Tuy nhiên, sau này chồng tôi công việc không tốt nên thất nghiệp, thường xuyên ở nhà. Đây có thể là lý do khiến anh ấy tiếp xúc nhiều hơn với mẹ tôi, dẫn đến giữa họ có quan hệ tình cảm".

Tương Bình giải thích cô chưa bao giờ nghi ngờ chồng mình, cho đến khi có một người hàng xóm úp mở với cô rằng: "Sao cô ngốc thế, chồng cô lừa dối cô lâu rồi". Người hàng xóm còn nói với Tương Bình rằng chuyện ngoại tình của chồng cô đã kéo dài khoảng nửa năm. Lúc đó, Tương Bình không thể tin nổi, tuy nhiên cô vẫn nghi ngờ và âm thầm theo dõi chồng.

Kết quả, trong một lần hai vợ chồng cãi vã nhau căng thẳng, người chồng đã buột miệng gào lên: "Nếu muốn thì tôi có thể có được cả hai mẹ con cô cùng lúc". Quá sốc, Tương Bình hỏi lại chồng: "Anh vừa nói là mẹ em ư?".

Mỹ nhân Đài tố chồng tằng tịu với mẹ cô-1
Tương Bình (ảnh trái) và chụp cùng mẹ (ảnh phải).

Tương Bình khẳng định không chỉ chồng cô mà mẹ cô cũng thừa nhận. Khi cô gọi điện thoại cho bà và hỏi: "Có phải mẹ tằng tịu với chồng con không?", bà vừa nghe tiếng đã cúp máy. Cô hồi tưởng: "Tôi tức giận chạy về nhà mẹ đẻ. Vừa nhìn thấy tôi, mẹ đóng sầm cửa lại. Khoảnh khắc ấy, nước mắt tôi đã rơi ra".

Tương Bình cho biết điều khiến cô đau lòng nhất là chồng cô đã bạo hành cô, còn nói rằng nếu anh ta không tằng tịu với mẹ cô, thì mẹ cô cũng tằng tịu với người khác rồi.

Tức giận tê tái, Tương Bình gào lên với chồng: "Các người đã hủy hoại hai gia đình rồi". Tương Bình thuật lại: "Anh ta thú nhận với tôi rằng mẹ vợ bị đau nhức người, anh ta lại học massage nên chủ động đề nghị massage giúp mẹ vợ. Hai người chỉ chênh lệch nhau có 7 tuổi, giữa họ có nhiều chủ đề chung để trò chuyện, cuối cùng nảy sinh tình yêu loạn luân".

Mỹ nhân Đài tố chồng tằng tịu với mẹ cô-2
Tương Bình kể lại câu chuyện trong show truyền hình.

Sau khi chuyện xảy ra, Tương Bình nói cô ban đầu vẫn muốn tha thứ cho chồng, cho anh ta một cơ hội vì con cái. Tuy nhiên, sau hai tháng bên nhau, cô nhận ra đối phương không có ý định thay đổi, nên cô ly hôn.

Suốt 20 năm qua, cô vẫn chưa thể nào lành được chấn thương tâm lý. Khi sự việc xảy ra, cô cũng không dám nói với bố đẻ. Thương con nên dù nhiều lần nghĩ đến chuyện tự tử, cô cũng không can đảm. Còn chồng cô và mẹ đẻ sau một thời gian tằng tịu cũng chia tay.

Hiện, Tương Bình đã cắt đứt quan hệ với mẹ và chồng cũ. Sau ly hôn, chồng cô giành quyền nuôi con nhưng lại đưa con về cho ông bà nội chăm sóc. Tương Bình nói chồng cô "tẩy não" đứa con rằng mẹ không yêu thương mình, khiến đứa trẻ có lúc không muốn gặp mẹ nữa.

Sau này, khi con lớn hơn, cô đã kể lại cho con tất cả mọi chuyện. Con trai cũng thừa nhận với mẹ rằng bố sống trác táng, thay bạn gái "như thay áo", người yêu gần nhất là một cô gái 20 tuổi, dù bố đã ở tuổi 60. Tương Bình nói gần đây nhất chồng còn thuyết phục cô hàn gắn, nhưng cô không thể nào chấp nhận.

Mỹ nhân Đài tố chồng tằng tịu với mẹ cô-3
Gia đình Tương Bình khi chưa tan vỡ.

Câu chuyện của Tương Bình gây sốc cho những người có mặt trong trường quay. Nhiều ý kiến cho rằng đây không còn là câu chuyện ngoại tình, mà còn là vấn đề về đạo đức.

Tương Bình là diễn viên kiêm người mẫu khi còn trẻ, hiện đã ở tuổi lục tuần. Năm 22 tuổi, bất chấp sự phản đối của gia đình, cô kết hôn với người đàn ông 36 tuổi, là một biên kịch. Người chồng của cô khi đó không được gia đình cô đồng ý vì đời tư nhiều scandal ồn ào.

Sau khi chia tay làng giải trí, Tương Bình hiện làm tại một phòng khám thẩm mỹ y tế.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/my-nhan-dai-to-chong-tang-tiu-voi-me-co-4166015.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất