Mỹ nhân 'Địa Ngục Độc Thân' Song Ji A 'tình dục hóa' đồng phục học sinh

Vốn dĩ theo phong cách sexy từ lâu, Song Ji A không ngờ đến việc sẽ có một tranh cãi đến từ việc... mặc crop-top.

Sau thành công của show hẹn hò Single's Inferno - Địa Ngục Độc ThânSong Ji A (nghệ danh Freezia) bất ngờ trở thành nữ thần mới của làng giải trí Hàn Quốc. Địa ngục độc thân kết thúc đã kéo theo vô số lời mời tham gia show tạp kỹ, chụp tạp chí và các hợp đồng quảng cáo béo bở cho mỹ nhân 24 tuổi.

Mỹ nhân Địa Ngục Độc Thân Song Ji A tình dục hóa đồng phục học sinh-1

Mới đây, truyền thông Hàn bao vây trung tâm ghi hình đài JTB khi Song Ji A xuất hiện để ghi hình cho chương trình Knowing Brothers.

Trong loạt ảnh, người đẹp hot nhất show Địa Ngục Độc Thân diện đồng phục học sinh - outfit quen thuộc của các khách mời Knowing Brothers. Chiếc crop-top khoe cơ bụng hoàn hảo và vòng hông quyến rũ của cô nàng.

Mỹ nhân Địa Ngục Độc Thân Song Ji A tình dục hóa đồng phục học sinh-2

Tuy nhiên, netizen Hàn tỏ ra không hài lòng khi Song Ji A diện đồng phục theo concept sexy. Nhiều bình luận cho rằng cách ăn mặc của cô nàng sẽ gây nên ảnh hưởng không tốt đến các học sinh nữ, nhất là khi Song Ji A hiện tại đang nổi tiếng trong cộng đồng nữ giới hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến trái chiều, nhận định nhiều người đã "suy diễn quá xa". Trên thực tế outfit Song Ji A mặc chỉ là kiểu outfit thường thấy trên show Knowing Brothers, không phải đồng phục thật sự.

Trước Song Ji A, không phải không có người diện outfit này với crop-top và chân váy nhưng lại không bị chỉ trích gay gắt như vậy.

Mỹ nhân Địa Ngục Độc Thân Song Ji A tình dục hóa đồng phục học sinh-3
Một bài báo Hàn viết về tranh cãi "tình dục hóa" đồng phục học sinh của Song Ji A.

Mỹ nhân Địa Ngục Độc Thân Song Ji A tình dục hóa đồng phục học sinh-4
Trước Song Ji A, có Noze cũng mặc crop-top và bị chỉ trích với vấn đề tương tự.

Mỹ nhân Địa Ngục Độc Thân Song Ji A tình dục hóa đồng phục học sinh-5
Outfit với áo sơ mi, chân váy chữ A hay cà vạt là outfit thường thấy của khách mời tham gia Knowing Brothers.
Mỹ nhân Địa Ngục Độc Thân Song Ji A tình dục hóa đồng phục học sinh-6Mỹ nhân Địa Ngục Độc Thân Song Ji A tình dục hóa đồng phục học sinh-7Mỹ nhân Địa Ngục Độc Thân Song Ji A tình dục hóa đồng phục học sinh-8
Song Ji A vốn theo phong cách gợi cảm, cộng thêm việc vốn dĩ không phải nghệ sĩ nên cô nàng có lẽ đã không lường trước được việc chỉ mặc crop-top sẽ tạo thành tranh cãi như vậy.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vua-phat-len-khong-lau-my-nhan-dep-nhat-dia-nguc-doc-than-song-ji-a-bi-chi-trich-tinh-duc-hoa-dong-phuc-hoc-sinh-av3012468.html

Song Ji A

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao