'Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới' mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ 'siêu vòng 1'?

Đã ở tuổi U50 nhưng nghệ sĩ Lê Giang vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì sở hữu thân hình gợi cảm không thua kém dàn mỹ nhân trẻ đẹp showbiz.

Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ siêu vòng 1?-1
"Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới" mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ "siêu vòng 1"?

Mới đây, nghệ sĩ Lê Giang thu hút sự chú ý của cộng đồng khi đăng tải loạt hình ảnh trong chuyến nghỉ mát cùng gia đình. Đi kèm với những hình ảnh này, nữ diễn viên tuổi U50 viết: "Phụ nữ phải tự yêu bản thân mình trước. Enjoying my life...". Trong ảnh là khoảnh khắc Lê Giang mặc đồ ren hững hờ khoe vòng 1 đầy gợi cảm khiến đồng nghiệp, fan trầm trồ.

"Trời ơi! Muốn làm đàn ông quá!"; "Trời ơi! Để chị còn chút tự tin đi Giang ơi!"; "Oa! Thả thính này"; "Em muốn làm tề thiên quá!"...là cảm xúc của lần lượt các nghệ sĩ Hồng Vân, Hồng Đào, Lâm Vỹ Dạ và ca sĩ Hồ Việt Trung khi ngắm hình ảnh của nghệ sĩ Lê Giang.

Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ siêu vòng 1?-2
Ở tuổi U50, nghệ sĩ Lê Giang vẫn tự tin diện đồ ren khoe vòng 1 đầy nóng bỏng thế này.

Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ siêu vòng 1?-3Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ siêu vòng 1?-4Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ siêu vòng 1?-5
 Cách tạo dáng của "Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới" thu hút sự chú ý.

Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ siêu vòng 1?-6

Trước đó, Lê Giang từng khiến cộng đồng ngỡ ngàng khi xuất hiện với đôi môi mọng, sống mũi cao và chiếc cằm nhọn. Gương mặt của nữ nghệ sĩ bị cho là sưng phồng, khác lạ khiến bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả đều tỏ ra lo lắng và sợ chị đang chịu hậu quả của những lần dao kéo trước đây.

Đến nỗi, con trai của nghệ sĩ Lê Giang hóm hỉnh nhắn mẹ rằng: “Một ngày nào đó nếu lỡ con không nhận ra mẹ, mẹ đừng la và đòi nhét con vô lại nha mẹ. Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá". "Mẹ của con kiếp này phải đẹp, phải ấn tượng. Không sửa không phải mẹ của con" - Nữ nghệ sĩ hài hước trả lời con trai khiến fan thích thú.

Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ siêu vòng 1?-7

Lê Giang vốn là một trong những mỹ nhân “nghiện” dao kéo của showbiz Viêt. Và không thể phủ nhận nhan sắc của chị có bước tiến triển theo thời gian.

Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ siêu vòng 1?-8

Được biết, "Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới" phẫu thuật mũi năm 29 tuổi và sau đó chị đã thẩm mỹ thêm nhiều lần nữa.

Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ siêu vòng 1?-9Mỹ nhân được Hoài Linh đòi cưới mặc đồ ren hững hờ để chứng tỏ siêu vòng 1?-10

Đến nay, sau gần 20 năm chị không thể nhớ mình đã trải qua bao nhiêu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn, nhỏ. "Tôi tìm đến thẩm mỹ với nhiều lý do như: thay đổi phong thủy, để hoàn thiện nhan sắc vì ít ra mình cũng là người của công chúng mà và đặc biệt, thẩm mỹ và trẻ đẹp khiến tôi vui hơn" - Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ.

Theo Dân Việt


Lê Giang Hoài Linh

Tin tức mới nhất