Mỹ nhân Hàn nổi bật trên sân khấu nhờ kiểu make up mắt buồn ngủ

Thể hiện thần thái lạnh lùng, bí ẩn trên sân khấu, Minnie - thành viên nhóm (G)I-DLE - nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Queendom hiện là show âm nhạc được cộng đồng fan Kpop quan tâm nhờ nội dung chương trình hấp dẫn và những màn trình diễn ấn tượng của 6 cái tên: Park Bom, AOA, MAMAMOO, Oh My Girl, Lovelyz và (G)I-DLE.

Tại đây, các cô gái sẽ tranh tài với nhau bằng các sân khấu được đầu tư công phu cả về kỹ thuật lẫn hình ảnh.

Mỗi tập của chương trình trôi qua đều có điểm nhấn nhất định. Ở tập gần đây nhất, thành viên nhóm nhạc nữ (G)I-DLE - Minnie - chiếm trọn spotlight nhờ thần thái quyến rũ trên sân khấu, đặc biệt là ở đôi mắt.

Mỹ nhân Hàn nổi bật trên sân khấu nhờ kiểu make up mắt buồn ngủ-1Mỹ nhân Hàn nổi bật trên sân khấu nhờ kiểu make up mắt buồn ngủ-2
Sở hữu đôi mắt "buồn ngủ", Minnie thường được chuyên viên trang điểm kẻ mắt đậm, chuốt mascara dày ở phần mi dưới.

Điều khiến cho đôi mắt của Minnie trông nổi bật hơn cả chính là cách trang điểm. Nữ idol được kẻ mắt khá đậm, đánh phấn mắt màu trầm giúp mắt có độ sâu và đặc biệt chuốt mascara dày ở cả mi trên, mi dưới.

Minnie vốn sở hữu đôi mắt sắc, hơi cụp xuống nên kiểu make up này khiến cô trông bí ẩn, lạnh lùng và thu hút hơn. Vì thế, nữ idol được nhận xét là hợp với những màn trình diễn theo phong cách ma mị, u ám.

Không chỉ có đôi mắt, màu son đỏ chót cùng kiểu tóc đen, mái bằng cũng góp phần không nhỏ trong việc làm nên gương mặt gợi cảm của Minnie.

Trước nhan sắc thu hút ánh nhìn của nữ thần tượng, dân mạng Hàn Quốc để lại nhiều bình luận khen ngợi.

Một người bày tỏ: "Khi bước lên sân khấu, Minnie khiến ai cũng phải chú ý. Cô ấy có khí chất của các nữ idol hàng đầu, thực sự sang chảnh, đẳng cấp".

Mỹ nhân Hàn nổi bật trên sân khấu nhờ kiểu make up mắt buồn ngủ-3Mỹ nhân Hàn nổi bật trên sân khấu nhờ kiểu make up mắt buồn ngủ-4
Khi không trang điểm đậm, Minnie vẫn xinh xắn nhưng lại mang vẻ dễ thương, mộc mạc.

Theo Zing


(G)I-DLE make up trang điểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao