Mỹ nhân 'Hậu duệ mặt trời' tỏa sáng rực rỡ với nhan sắc cực phẩm

Cư dân mạng sau khi xem loạt ảnh mới trong phim "Biên Niên Sử Arthdal" không ngừng xuýt xoa trước vẻ đẹp của Kim Ji Won.

Vào ngày 9/9, đội ngũ sản xuất phim Biên Niên Sử Arthdal vừa khiến fan "bấn loạn" khi tung ra loạt ảnh mới cực đẹp của Kim Ji Won.

Không còn là cô gái mềm yếu ngày nào, nhân vật Tan Ya nay đã được xác định là hậu duệ trực hệ của thần Asa Sin với biểu tượng thừa kế được chính tổ mẫu để lại.

Kết hợp với điệu múa linh vũ và chuông tinh tú, Tan Ya càng có cơ sở khẳng định mười mươi thân phận của mình. Từ đó cô cũng trở thành con át chủ bài trong công cuộc chinh phạt của các phe phái quyền lực.

Tạo hình mới của Tan Ya hoàn toàn khác với trước kia, mái tóc buông dài được bới lên, phối cùng váy trắng thanh thoát. Khí chất quyền lực và lạnh lùng toả ra từ cô nàng đủ cho thấy vai trò của Tan Ya trong phần cuối bộ phim quan trọng nhường nào.

Cư dân mạng sau khi xem loạt ảnh đã không ngừng xuýt xoa với vẻ đẹp của Kim Ji Won. Gương mặt không góc chết cùng thần thái của mỹ nữ sinh năm 1993 giúp cô chiếm trọn trái tim người xem.

Tạo hình xuất sắc trong phim càng tôn lên vẻ đẹp và khí chất của nữ diễn viên, đồng thời khẳng định đây xứng là một dự án tiền tỷ với độ đầu tư trang phục trau chuốt và đẹp mắt.

Dương Tử
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-ji-won-toa-sang-ruc-ro-voi-nhan-sac-cuc-pham-n-195673.html

Kim Ji Won

Tin tức mới nhất